Tâm sự cay đắng của cô giáo mầm non bị chồng cuồng ghen

Google News

Cô giáo mầm non bị chồng cuồng đến mức Quân không chỉ đánh đập vợ tàn nhẫn, mà còn dùng dao chém đứt lìa cánh tay vợ.

Mới đây, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị VKSND cùng cấp truy tố đối tượng Đinh Văn Quân (SN 1979, trú tại xã Thường Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) về tội “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân của Quân chính là chị Nguyễn Thị V (SN 1982) - người vợ đầu ấp má kề của y. 
Nghi vợ ngoại tình từ số máy lạ
Qua tìm hiểu vụ việc cô giáo mầm non bị chồng cuồng ghen thì được biết, hôm xảy ra sự việc, Đinh Văn Quân cùng vợ là chị Nguyễn Thị V (giáo viên mầm non xã) và 3 người thợ cắt lúa thuê cùng ăn bữa cơm tối tại nhà. Trong bữa cơm, một người trong nhóm thợ có nói đùa là muốn nhờ chị V giới thiệu bạn gái cho mình. Lúc đó, chị V đáp: “Trên này nhiều lắm, em không muốn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nhà anh, anh cứ về bỏ vợ, em sẽ giới thiệu cho”.
Trò chuyện qua lại, chị V cũng nói đùa cho không khí thêm phần rôm rả: “Người như em được không?”. Nghe câu nói đùa ấy của vợ, Quân sinh ra nóng mặt, bực tức. Ăn tối xong, mọi người tắm giặt rồi đi ngủ, vợ chồng Quân cùng các con vào phòng riêng ngủ, còn 3 người thợ ngủ ở nhà ngoài.
Khi Quân và vợ đang tâm sự thì điện thoại của chị V có người gọi đến. Chị V nghe điện thoại thì đầu dây bên kia một đàn ông nói là gọi nhầm số. Tuy nhiên, Quân cho rằng người con trai lạ đó lén lút gọi cho vợ mình lúc nửa đêm nên nổi máu ghen tuông. Quân lấy điện thoại vợ xem tất cả các số điện thoại gọi đến, gọi đi và các tin nhắn của vợ. Thấy có nhiều số lạ, Quân càng nghi ngờ vợ “ngoại tình” nên giữa hai vợ chồng xảy ra cãi vã. Cùng lúc đó, anh C (thợ cắt lúa) đi vệ sinh nhưng do không thông thuộc lối đi nên đã đẩy nhầm cửa buồng ngủ của vợ chồng Quân.
Đang sẵn cơn cuồng ghen, Quân cho rằng anh này có ý đồ xấu với vợ nên mở cổng đuổi anh này ra khỏi nhà, đồng thời gọi chị V ra sân nói chuyện. Hai vợ chồng Quân to tiếng, Quân một mực cho rằng vợ từng ngoại tình, thêm chuyện vừa xảy ra nên Quân chạy vào bếp lấy con dao sắc, dài khoảng 40cm, chém chị V trúng đùi. Bị Quân chém bất ngờ, chị V kêu cứu thất thanh và dùng tay bịt vết thương. Không dừng lại ở đó, khi chị V đưa tay ra đỡ thì bị Quân chém một nhát khiến một bên cánh tay của chị đứt lìa, chỉ còn một ít da bám vào.
Tam su cay dang cua co giao mam non bi chong cuong ghen
 Chị Nguyễn Thị V kể lại câu chuyện với PV.
Nghe tiếng kêu cứu thảm thiết trong đêm, hàng xóm đã sang đưa chị V đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, gần đứt lìa cánh tay nên chị V được hàng xóm đưa xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Anh Long - cán bộ y tế và cũng là người hàng xóm đã đến cứu chị V - cho biết: “Lúc đó khoảng gần 12h đêm, tôi đang ngủ say thì bỗng giật mình nghe tiếng có người kêu cứu. Tôi vội chạy ra ngoài thì thấy bên nhà hàng xóm có tiếng khóc, khi tôi sang đến nơi thì chị V đang nằm lê lết ở giữa sân. Tôi đã tri hô hàng xóm sang cứu giúp. Cũng may lúc đó tôi và anh Hiền - đều là cán bộ y tế - đã băng nẹp và sơ cứu ban đầu cho chị V rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Hiệp Hòa cầm máu vết thương. Nếu không được cấp cứu kịp thời e rằng tính mạng chị V cũng khó giữ”. Theo giám định thương tích, chị V bị thương tổn 63% sức khoẻ.
Ngay sau khi chém vợ trọng thương, Quân đã mang quần áo chạy trốn khỏi địa phương mặc sự sống chết của người vợ. Sau đó, ông Lê Văn Thế - Trưởng công an xã - đã gọi điện, vận động Quân ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Cuối cùng, Quân đã từ TP.Bắc Ninh trở về Công an huyện Hiệp Hòa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Tam su cay dang cua co giao mam non bi chong cuong ghen-Hinh-2
Ông Nguyễn Văn Cổng - bố chị V - bức xúc trước sự việc.  
Tâm sự của người vợ
Sự việc cô giáo viên mầm non trẻ đẹp bị chồng chém “lìa cánh tay” khiến mọi người động lòng thương xót. Một người vợ đảm đang, thương yêu chồng con hết mực, vậy mà chỉ vì những ghen tuông vô cớ, người chồng “vũ phu” đã nhẫn tâm ra tay với vợ mình một cách tàn bạo.
Hai hàng nước mắt lăn dài trên má, chị V đau lòng kể: “Tôi kết hôn từ năm 2005. Lúc đầu, hai vợ chồng sống rất hạnh phúc. Sau một thời gian, tôi sinh được hai cháu, một trai, một gái, đó là niềm hạnh phúc của cả hai bên gia đình. Tôi làm nghề giáo viên mầm non, còn chồng tôi làm công việc tự do. Công việc của giáo viên mầm non phải thường xuyên liên lạc với gia đình các cháu nên có rất nhiều số điện thoại lạ gọi đến, nhưng mỗi lần thấy số lạ là chồng tôi cho rằng tôi “lăng nhăng” với người đàn ông khác nên đã nhiều lần đánh đập”.
Gạt dòng nước mắt, chị kể tiếp: “Từ khi lấy chồng, tôi chưa bao giờ cãi lại, cũng chưa bao giờ có tình ý với người đàn ông nào. Nhiều lần tôi bị chồng ghen tuông vô cớ, đánh đập nhưng tôi vẫn cố nhẫn nhịn, bỏ qua để gia đình được êm ấm, hạnh phúc. Tôi không ngờ hôm ấy lại bị chồng chém không tiếc tay như vậy”.
Ông Nguyễn Văn Cổng - bố đẻ chị V - bức xúc nói: “Từ hôm xảy ra sự việc, gia đình tôi rất bức xúc, con người gì mà lại dã man như vậy. Con gái tôi có làm nên tội tình gì đâu chứ, nó rất hiền lành, ngoan ngoãn thương yêu chồng con, trong làng ngoài xóm ai cũng yêu mến. Vậy mà nó lại bị chồng chém lìa cánh tay như vậy, mong rằng pháp luật sớm trị tội ác của nó để mang lại sự công bằng cho con gái tôi”.
Gia đình đã đưa chị V xuống Bệnh viện Việt Đức cấp cứu với nhiều vết thương chằng chịt khắp cánh tay phải, bả vai, đùi… , trong đó vết thương ở cánh tay là nặng nhất, phải tiến hành phẫu thuật ghép nối. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, cánh tay phải của chị V bị 5% hoại tử và khó có khả năng phục hồi nên đã được chuyển đến Viện Bỏng Quốc gia theo dõi.
Bà Nguyễn Thị Bảy - mẹ đẻ chị V - cho biết: “Tôi có 10 con, V là con gái thứ 9. Các anh chị của nó đã xây dựng gia đình và đi làm ăn xa quê. Sau sự việc, tôi đã đón V và hai đứa cháu ngoại về ở với vợ chồng tôi. Dù sao sự việc cũng đã xảy ra rồi, giờ tôi chỉ mong con gái tôi sớm hồi phục cánh tay dù đó là hy vọng rất nhỏ”.
Ông Lê Văn Thế - Trưởng công an xã Thường Thắng - cho biết: “Sự việc Đinh Văn Quân dùng dao chém vợ trong đêm, chúng tôi không hề hay biết. Đến sáng hôm sau, chúng tôi mới nhận được tin báo từ phía gia đình chị V. Nhận được tin báo, tôi đã triệu tập các đồng chí công an viên trong xã xuống hiện trường vụ việc. Thấy vụ việc khá nghiêm trọng nên tôi đã báo cáo lên Công an huyện Hiệp Hòa xuống điều tra và tiến hành vận động đối tượng ra tự thú. Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.”.
Theo Lao động

Bình luận(0)