Vạch trần những điểm khó tin vụ kiều nữ nghi cưỡng dâm tài xế

Google News

(Kiến Thức) - Câu chuyện kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm tài xế taxi đang có sức lan tỏa rất lớn trên mạng, tuy nhiên, trong câu chuyện này, có không ít chi tiết khó tin, thậm chí phi lý.

Mấy ngày gần đây, dư luận xã hội đang xôn xao, thậm chí sốc trước thông tin: Một kiều nữ xinh đẹp, giàu có ở TP Hải Dương đã giở mọi chiêu trò để cưỡng dâm hàng loạt tài xế taxi “to khỏe”. Thậm chí, có tài xế tố bị ép quan hệ tới 30 lần trong vòng 2 ngày.
Thế nhưng, thực hư câu chuyện này như thế nào vẫn là một ẩn số, khi chưa có một lái xe taxi nào trình báo hay tố cáo sự việc lên cơ quan chức năng. Và bài viết ban đầu về câu chuyện này xuất phát từ một tờ báo mạng mới chỉ có ý kiến từ một phía là cánh lái xe taxi, chưa có ý kiến của nhân vật chính là kiều nữ. Sau bài viết này, một tờ báo khác đã có bài nói về phản ứng của nhân vật kiều nữ về sự việc trên. Tuy nhiên, nhiều độc giả vẫn băn khoăn liệu đây có phải là nhân vật kiều nữ kia không, hay ai đó giả danh, bởi bài báo vẫn không đưa ra được chi tiết nào chứng minh điều này.
Tuy nhiên, sắp xếp lại các thông tin có được trong câu chuyện này, có không ít chi tiết khó tin, thậm chí phi lý:
Thứ nhất, đó là thông tin một lái xe tên B. của hãng taxi Mai Linh là người biết và kể câu chuyện này đã bị vị giám đốc hãng taxi Mai Linh tại Hải Dương phủ nhận.
Cụ thể, theo thông tin được lan truyền trên các diễn đàn, trang mạng xã hội và một số trang báo điện tử thì kiều nữ có sở thích “quái đản” nói trên có tên là N. Chị N. là một Việt kiều từ Mỹ về và sống trong một ngôi biệt thự lớn trên phố Điện Biên Phủ, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
Thực hư câu chuyện kiều nữ xinh đẹp, giàu có ở TP Hải Dương đã giở mọi chiêu trò để cưỡng dâm hàng loạt tài xế taxi “to khỏe” là như thế nào rất cần các cơ quan chức năng vào cuộc.
Theo thông tin mà tờ báo mạng đầu tiên đưa tin, anh B., tự xưng là tài xế của hãng taxi Mai Linh - chính là một trong những người biết và kể về câu chuyện “có một không hai” này.
Tuy nhiên, trao đổi với một tờ báo khác sau đó, ông Đỗ Viết Tuấn, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hải Dương (hãng taxi Mai Linh tại Hải Dương) lại cho biết, cho tới thời điểm này, phía lãnh đạo hãng taxi Mai Linh Hải Dương chưa nhận được bất cứ phản ánh hay đơn từ nào từ phía các lái xe của mình liên quan đến sự việc bị “hiếp dâm”. Cũng theo ông Tuấn, hãng taxi Mai Linh Hải Dương cũng chưa nhận được đề nghị phối hợp làm rõ những tin đồn nói trên từ phía công an và các lực lượng chức năng khác của TP Hải Dương.
Liên quan đến nhân vật anh B. nói trên, ông Tuấn cho hay: “Tại Hải Dương, hiện công ty tôi có khoảng 300 cán bộ, nhân viên, trong đó có hơn 100 người là lái xe nhưng không có ai tên là B.”.
Thứ hai, đó là việc kiều nữ tên N. thường gọi hãng taxi nào, có phải là hãng Mai Linh không... thì đây cũng là chi tiết chưa rõ ràng khi cả hai phía thông tin đang bất nhất, mà không hề có gì để kiểm chứng.
Cụ thể, trả lời báo Infonet, Giám đốc Mai Linh Hải Dương, ông Đỗ Viết Tuấn cho biết: “Trước đây hơn 1 năm, tổng đài của công ty thường nhận được điện thoại của khách hàng xưng tên là N., ở Điện Biên Phủ gọi lên tổng đài, yêu cầu xe taxi đến đón. Mới đầu, các lái xe có đến đón khách hàng, tuy nhiên sau hơn 1 năm nay, khi khách hàng này gọi điện lên tổng đài để gọi xe taxi thì không có lái xe nào dám đến địa chỉ này đón khách nữa. Công ty chúng tôi không từ chối phục vụ khách hàng đi taxi nhưng chỉ có lái xe họ sợ không dám đến địa chỉ này để chở khách".
Trong khi đó, trên một tờ báo khác đưa bài phản ứng của nữ Việt kiều tên N. này, chị N. cho biết, hãng taxi chị thường gọi là Rạng Đông chứ không phải Mai Linh. Tất nhiên, độc giả có thể nghi ngờ liệu đây có đúng là nhân vật kiều nữ trong câu chuyện kia không, hay người khác giả danh.
Thứ ba là việc một tài xế bị “nữ dâm tặc” lạm dục 30 lần/2 ngày khi trở ra thì thân tàn ma dại như kẻ mất hồn. Con số 30 lần quan hệ tình dục ở người bình thường kể cả khi đã sử dụng thuốc kích dục trong khoảng thời gian ngắn như vậy khiến không ít người hoài nghi. Theo bác sĩ sản khoa Lê Thị Kim Dung, thuốc kích dục không chỉ kích thích riêng bộ phận sinh dục mà còn ảnh hưởng tới cả hệ thần kinh, tim, phổi. Loại thuốc này không thể có tác dụng khi nam giới chỉ như một “xác chết”. Trong khi đó, hoạt động quan hệ tình dục đòi hỏi phải có sự phối hợp cùng lúc của cả nam và nữ, đồng thời của nhiều cơ quan trên cơ thể.
Trong thực tế có khá nhiều phụ nữ mắc phải hội chứng nghiện sex, họ có nhu cầu quan hệ tình dục nhiều lần một ngày, thậm chí để thỏa mãn nhu cầu, một số nam giới và phụ nữ còn sử dụng thuốc kích dục. “Nhưng khi dùng thuốc kích dục, phụ nữ hay đàn ông quan hệ 5 lần/ngày thì có thể tin được, 10 lần/ngày đã không thể tin được, còn tới 30 lần/2 ngày thì là chuyện phi lý”, bác sĩ khẳng định.
Trao đổi với Kiến Thức về những băn khoăn trên ở góc độ luật pháp, Luật sư Nguyễn Hoàng Tiến, Uỷ viên Hội đồng khen thưởng kỷ luật Đoàn Luật sư Hà Nội, Trưởng Văn phòng luật sư Đức Thịnh cho rằng, nếu “kiều nữ” có hành vi “cưỡng dâm” các lái xe taxi, mà cơ quan công an làm rõ khi có đơn tố cáo của một trong số nạn nhân thì có thể xử lý theo “tội hiếp dâm” quy định tại điều 111 BLHS. Ngược lại, nếu thông tin không đúng sự thật, không có cơ sở pháp lý chứng minh thì có thể xử lý những người tung tin tội “vu khống”.
Kiến Thức sẽ thông tin đa chiều tới bạn đọc về vụ việc chấn động dư luận này.

Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(0)