Nistelrooy và Pires mang cúp C1 đến Việt Nam ngày mai

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc cúp UEFA Champions League sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 3 đến 6/4 để hàng triệu người hâm mộ chiêm ngưỡng.

Ngay khi đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất vào ngày mai, đoàn xe được thiết kế độc đáo, đẹp mắt đón cầu thủ Ruud van Nistelrooy (người Hà Lan “bay”) và chiếc cúp C1 sẽ có hành trình vòng quanh các tuyến đường ở trung tâm TP HCM, đi qua các địa điểm Dinh Thống Nhất, Nhà hát thành phố…để chào đón người hâm mộ trước khi dừng lại ở tòa nhà Bitexco Tower, nơi diễn ra sự kiện chính.
 Chiếc cúp UEFA Champions League sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 3 đến 6/4 để hàng triệu người hâm mộ chiêm ngưỡng.
Tầng trệt tòa nhà Bitexco Tower sẽ được biến đổi thành một không gian trưng bày độc đáo với các cột mốc lịch sử đáng nhớ của giải UEFA Champions League danh giá.
Ngày 4/4, những người hâm mộ Việt Nam có vé mời sẽ giao lưu, chụp ảnh cùng cầu thủ Ruud van Nistelrooy và chiếc cúp Champions League tại tòa nhà Bitexco Tower.
 
Riêng ngày 5/4, nơi trưng bày chiếc cúp Champions League sẽ mở cửa tự do cho người hâm mộ đến tham dự. Tại đây, “Pháo thủ” thành London, một trong mười cầu thủ vĩ đại nhất của CLB Arsenal.
Robert Pires sẽ đem lại những trải nghiệm bóng đá quốc tế độc đáo đến người hâm mộ Việt Nam trong các hoạt động diễn ra tại tòa nhà Bitexco Tower.
Ngày 6/4, chiếc cúp Champions League sẽ có mặt tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội) cùng ngôi sao bóng đá Robert Pires để người hâm mộ Thủ đô chiêm ngưỡng và giao lưu.
Vũ Sơn

Bình luận(0)