Nghi phạm giết bí thư xã chính là họ hàng của nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Nguồn tin từ cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, nghi phạm sát hại ông Nguyễn Đình Tuy (SN 1969), bí thư xã Phượng Kỳ (huyện Tứ Kỳ) đã bị bắt.

 Điều khiến dư luận bất ngờ chính là Nguyễn Đình Thống (SN 1988, ở thôn Tứ Kỳ Hạ, xã Phượng Kỳ) là em họ của nạn nhân.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Nguyên nhân sát hại ông Nguyễn Đình Tuy được Thống khai nhận tại cơ quan điều tra cũng khiến không ít người ngạc nhiên.
Theo lời khai của Thống, tối ngày 2/1, khi uống rượu nhà ông Sự với ông Tuy cùng một số người khác, Thống mời rượu ông Tuy nhưng ông Tuy chỉ nâng chén lên uống cho có rồi từ chối. Ngồi một lúc ông Tuy về nhà.
Cho rằng, ông Tuy xem thường mình, Thống vào nhà ông Sự lấy dao, sau đó tìm đến nhà ông Tuy. Tại đây, Thống gọi ông Tuy ra cổng rồi dùng dao đâm 8 nhát vào ngực, bụng ông Tuy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Thống vứt dao xuống ao gần nhà rồi trốn trong nhà cho đến khi bị bắt.

Hung Thủ Thống bị bắt
Theo trưởng công an xã Phượng Kỳ, Nguyễn Đình Thống vừa là người cùng thôn, vừa có họ hàng với nạn nhân. Thống mới đi lao động nước ngoài về được một thời gian ngắn. Bản thân Thống chưa lập gia đình. Tính tình hiền lành, không ngờ chỉ vì ma men mà Thổng ra tay sát hại chính người thân họ hàng của mình.
 Người thân căm phẫn với hành vi tàn ác của Thống.
Trước đó, vào tối ngày 2/1, tại cổng nhà ông Nguyễn Đình Tuy (thôn Tứ Kỳ Hạ), người thân đã phát hiện ông Tuy nằm chết trước cổng với nhiều vết đâm.
Lực lượng công an đã có mặt ngay sau đó. Ngay trong đêm 2/1, sau khi rà soát các đối tượng, thu thập lời khai các nhân chứng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên đã xác định, Thống là nghi phạm vụ giết người man rợn này. Với các bằng chứng không thể chối cãi, Thống đã phải nhận tội.
Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Đình Thống về tội giết người.
Hải Ninh

Bình luận(0)