Nam thanh niên 3 lần “yêu” bé gái sinh năm 2000

Google News

(Kiến Thức) - Một bé gái sinh năm 2000 nhưng đã bị một nam thanh niên dụ dỗ nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu, vụ việc chỉ bị vỡ lỡ khi người nhà nạn nhân có đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.

Với vẻ ngoài thư sinh, “dẻo mỏ” lại ga lăng, Phan Đức Hiếu (20 tuổi), ngụ tại xã Ea Phê, huyện Krông Păk (Đắk Lắk) đã nhanh chóng làm quen và ngỏ “lời yêu” với một bé gái sinh ngày 22/4/2000 là em Ng. T. C. D. 

 Ảnh minh họa.

Sau một thời gian quen biết, ngỏ lời yêu đương, thề thốt, Hiếu đã dụ dỗ, nịnh nọt D. thực hiện hành vi giao cấu. Gầy đây nhất, vào tối ngày 30/6 vừa qua, D. gọi điện hẹn Hiếu đến gần Trường tiểu học Tô Hiệu, thuộc xã Ea Týh chở D. đi chơi.

Tới nơi, Hiếu chở D. thẳng đến khu nhà kho của một doanh nghiệp tư nhân có trụ sở tại thị trấn Eak Nốp, huyện EaKar thực hiện hành vi giao cấu. Vụ việc vỡ lỡ, gia đình nạn nhân đã có đơn tố cáo hành vi giao cấu với trẻ em của Phan Đức Hiếu.

Xác định đây là một vụ án nghiêm trọng, cơ quan cảnh sát điều tra đã nhanh chóng vào cuộc, triệu tập Phan Đức Hiếu để lấy lời khai, xác minh vụ việc. Tại cơ quan điều tra, với những chứng cứ không thể chối cãi, Hiếu đã phải cúi đầu nhận tội. 

Bước đầu, Phan Đức Hiếu khai nhận, từ khi quen biết D. đến nay, cả hai đã thực hiện hành vi giao cấu 3 lần. 

Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phan Đức Hiếu.

ĐANG ĐỌC NHIỀU
Khắc Lịch

Bình luận(0)