Nam sinh cứu mẹ bị hàng xóm đánh bất tỉnh

Google News

(Kiến Thức) - Chạy từ nhà ra cứu mẹ, nam sinh Hiếu bị ông B. dùng xẻng đánh gãy xương sườn trái, xẹp lá phổi trái, phổi bên phải tràn dịch, nhập viện.

Ngày 14/8, Bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết đã tiếp nhận và điều trị cho em Nguyễn Minh Hiếu (SN 1998, trú tại khu 7, thôn Nam Cường, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, TP Hà Nội), hiện là học sinh lớp 10 trường PTTH Tiến Thịnh.
Sau khi khám và kiểm tra, bệnh viện kết luận em bị đa chấn thương, gãy xương sườn trái, xẹp lá phổi trái, phổi bên phải tràn dịch. Các bác sĩ điều trị đã phải tiến hành hút dịch phổi ngay nếu không sẽ gây nguy hiểm cho tính mạng.
Em Hiếu đang được điều trị tại bệnh viện.
Anh Nguyễn Văn Hưng (34 tuổi, xã Tam Đồng, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội), bố nạn nhân chưa hết bàng hoàng về vụ Hiếu cứu mẹ bị hành hung bất tỉnh.
Theo anh Hưng, vào khoảng 10h ngày 11/8, khi gia đình anh đang sửa nhà thì người hàng xóm là ông Nguyễn Văn B. ra ngăn cản. 
Trong lúc 2 bên đang cự cãi, to tiếng thì con trai ông B. dùng xẻng vữa đánh vào gáy chị Kiều Thị Thản (vợ anh Hưng), khiến chị ngất xỉu. Quá hoảng hốt trước sự việc và thấy mẹ bị đánh ngất xỉu, Nguyễn Minh Hiếu từ trong nhà chạy ra nhằm đưa mẹ vào nhà.
Vừa ra đến nơi, Hiếu liền bị ông B. dùng xẻng đánh khiến em gục ngã. Rất may lúc này, nhiều người hàng xóm đã chạy lại can ngăn và giúp đưa cháu Hiếu tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo các cơ quan chức năng.
Khi nhận được tin báo của gia đình, Công an xã Tam Đồng đã xuống hiện trường xác minh vụ việc. Công an xã đã lấy lời khai từ các nhân chứng và một số thành viên trong gia đình. Đồng thời thu giữ một chiếc xẻng, một chiếc áo và một túm tóc được coi là tang vật trong vụ xô xát trên.
Cũng theo anh Hưng, đến lúc này gia đình anh đã gửi đơn lên các cơ quan chức năng yêu cầu giám định tỷ lệ thương tật của Hiếu để có hình thức xử lý đối với các đối tượng hành hung.
Thượng tá Nguyễn Ngọc Anh- Phó trưởng Công an huyện Mê Linh, Hà Nội cho biết, đã tiếp nhận đơn của gia đình nạn nhân và đang cho các cán bộ công an tích cực điều tra, xác minh xử lý đúng người, đúng tội.
Tiến Dũng

Bình luận(0)