Hung thủ chăm sóc bé bị bắt cóc như con đẻ

Google News

(Kiến Thức) - "Những ngày con mình bị bắt, Trâm chăm sóc bé như chính con đẻ của mình... con tôi trở về trong tình trạng sức khỏe rất tốt", bố cháu bé bị bắt cóc chia sẻ.

Sáng nay, vợ chồng anh Trương Văn Hên tất bật thu xếp để đưa con từ bệnh viện quận 7, TP HCM về nhà trọ trong sự lưu luyến của các nhân viên y tế và những người có mặt tại bệnh viện.
Hung thu cham sóc bé bị bát cóc nhu con dẻ
 Vợ chồng sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm vui mừng đón con về nhà
Gương mặt rạng ngời hạnh phúc, sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm chia sẻ trong nước mắt: “Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và giúp đỡ từ vật chất đến tinh thần để gia đình tôi được đoàn tụ. Giờ tôi thêm thấu hiểu trong xã hội cũng còn nhiều, rất nhiều người tốt!”.
Hung thu cham sóc bé bị bát cóc nhu con dẻ-Hinh-2
 Suốt những ngày không được ở cùng mẹ, cháu bé sơ sinh vẫn được chăm sóc chu đáo...
Tiếp lời vợ, anh Hên cho biết: “Vợ chồng tôi đã hiểu rõ động cơ của Vũ Thị Bích Trâm (người bắt cóc cháu bé - PV), đó cũng là hoàn cảnh đáng thương nên chúng tôi đã thật sự tha thứ, thông cảm”.
Anh Hên và vợ quyết định sẽ làm đơn xin bãi nạn cho Trâm và mong muốn thiện chí này được cơ quan điều tra xem xét để giảm tội cho Trâm.
Suốt ngày hôm qua, ba ruột của Trâm cũng như những người bên nhà chồng nghi can này đã đến bệnh viện quận 7 thăm hỏi, tặng quà cho cháu bé.
Hung thu cham sóc bé bị bát cóc nhu con dẻ-Hinh-3
Anh Hên và vợ sẽ làm đơn bãi nại để xin giảm nhẹ tội cho người bắt cóc con mình 
“Vợ chồng tôi xúc động khi biết rằng những ngày con mình bị bắt, Trâm đã chăm sóc bé như chính con đẻ của mình và điều đó được minh chứng khi con tôi trở về trong tình trạng sức khỏe rất tốt. Bé cũng được bú sữa mẹ từ người em chồng của Trâm cũng vừa sinh con nhỏ. Chúng tôi mong muốn xin được giảm nhẹ tội lỗi của Trâm để cô ấy sớm làm lại cuộc đời”, vợ chồng anh Hên bày tỏ.
Hung thu cham sóc bé bị bát cóc nhu con dẻ-Hinh-4
 Tuy nhiên dù được vợ chồng anh Hên tha thứ nhưng đó cũng chỉ là tình tiết giảm nhẹ cho nghi can Vũ Thị Bích Trâm
Theo luật sư Ngô Thanh Sơn, đoàn luật sư TP HCM, việc xin bãi nại chỉ là một tình tiết giảm nhẹ khi tòa đưa vụ án ra xét xử vì hành vi của nghi can đã cấu thành tội phạm hình sự.
Vũ Sơn

Bình luận(0)