Đôi tình nhân thương vong trong tiệm làm đầu: Người vợ khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Thấy xe máy chồng trong tiệm làm đầu, chị Mai gọi điện, 2 người to tiếng, chị Mai quay xe bỏ đi được ít phút thì vụ nổ xảy ra.

Chiều 29/9, Công an P.An Phú, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương đã lấy lời khai ban đầu của chị Trần Thị Mai (36 tuổi, quê Thanh Hóa) là vợ nạn nhân Trần Văn Cơ (37 tuổi, tài xế container) là người đã tử vong trong tiệm làm đầu.
Gạt ngang dòng nước mắt, chị Mai cho biết chị làm công nhân cho một công ty trong khu công nghiệp VSIP, còn anh Cơ làm tài xế xe container. Anh chị cưới nhau đã được 15 năm và có hai đứa con. Do cuộc sống khó khăn nên đứa con trai đầu 14 tuổi phải gửi về quê ngoại để chăm sóc, đứa con gái nhỏ đang học lớp 1 sống với 2 vợ chồng.

Cách đây vài tháng, chị phát hiện chồng mình có quan hệ bất chính với chị Trần Thị Hải (36 tuổi, chủ tiệm tóc Huyền Trang). Nhiều lần chị khuyên nhủ chồng nhưng người đàn ông này vẫn bỏ mặc ngoài tai.

“Thời gian gần đây, anh Cơ hay nghỉ làm nhưng lại không ngủ ở nhà với vợ con, anh ấy thường xuyên ra ngoài vào ban đêm và đến trưa hôm sau mới về nhà”, chị Mai nghẹn ngào kể.

 Chị Trần Thị Mai, vợ của người đàn ông chết cháy trong tiệm làm đầu Huyền Trang.

Chị Mai còn cho biết, từ ngày có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác, anh Cơ không còn đưa tiền lương về nhà cho vợ để nuôi con. Một mình chị phải còng lưng đi làm để gửi tiền về quê cho con trai và nuôi con gái đang học lớp 1.

Đêm 28/9, thấy ba đi lâu ngày không về, con gái chị liên tục khóc và đòi mẹ tìm ba về. Thấy con khóc xót ruột, sáng sớm chị đã tìm đến nơi ở của “tình địch” để nói chuyện rõ ràng về mối quan hệ bất chính của chồng và chị Hải.

 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Khi đến tiệm làm đầu Huyền Trang, thấy cửa khóa bên trong nên chị Mai đã gọi cửa. Gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, chị nhìn qua khe hở thì phát hiện xe máy của chồng để bên trong. Chị lấy điện thoại ra gọi cho anh Cơ, khi người chồng nghe máy thì giữa hai người có to tiếng với nhau. Anh cơ bảo với chị Mai: “Em cứ về đi, trưa anh về sẽ nói chuyện với em”. 

 Chiếc xe máy của nạn nhân Trần Văn Cơ.
To tiếng với chồng qua điện thoại được một lúc thì chị quay xe đi về, vừa mới rời khỏi tiệm được ít phút thì chị bỗng giật mình vì tiếng nổ lớn phát ra từ tiệm làm đầu, chị vội quay xe lại thì thấy mọi người đang hô hoán nhau phá cửa tiệm. Khi cánh cửa tiệm được mở ra, xông vào bên trong để tìm chồng thì chị như chết đứng khi thấy chồng mình nằm chết co quắp, cơ thể cháy xém, biến dạng trên khu vực gác xép.
 Thi thể nạn nhân bị cháy đen, biến dạng được đưa ra khỏi hiện trường.

Sau khi công an có mặt, chị được mời về phường để tường trình lại toàn bộ sự việc.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một dao nhọn dài khoảng 25cm có dính máu cạnh vị trí nơi phát hiện chị Hải nằm kêu cứu. Cảnh sát nghi con dao này là hung khí có liên quan đến vụ việc.

 Một cán bộ điều tra nhận định, quan sát hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có khả năng hai người tự gây án ở bên trong. 

Hiện tại nạn nhân Trần Thị Hải đang được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết đâm trên cơ thể. Do nạn nhân đang cấp cứu nên chưa thể lấy lời khai.

Một cán bộ điều tra nhận định, quan sát hiện trường có nhiều dấu hiệu cho thấy có khả năng hai người tự gây án ở bên trong. “Có thể người đàn ông gây thương tích cho người phụ nữ rồi sau đó lên gác tẩm xăng tự thiêu. Nguyên nhân vụ việc đang được chúng tôi tích cực điều tra làm rõ”-vị cán bộ này cho biết.
Clip hiện trường vụ nổ khiến đôi tình nhân thương vong:
Thiên Dũng

Bình luận(0)