Đảm bảo an toàn điện dịp Tết Giáp Ngọ

Google News

(Kiến Thức) - Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hà Nội) vừa gửi thông báo tới khách hàng về việc đảm bảo an toàn điện trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014.

Dam bao an toan dien dip Tet Giap Ngo
 
Theo đó, để đảm bảo cho việc cấp điện được liên tục, ổn định và an toàn phục vụ nhân dân Thủ đô vui xuân đón Tết Giáp Ngọ năm 2014 và các dịp lễ hội, khai trương công sở, cửa hàng... EVN Hà Nội đề nghị khách hàng:
Không bắn các loại pháo giấy có dây tráng kim loại hoặc thả đèn trời gần đường dây, thiết bị lưới điện và trạm điện.
Không thả đèn trời, thả diều, không chơi các loại đồ chơi đĩa bay tại khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện.
Đồng thời, tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết; Không sử dụng nhiều đồ dùng điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện; không làm các việc vi phạm khoảng cách an toàn đến đường dây, thiết bị lưới điện, dẫn đến nguy cơ mất an toàn cho bản thân và cộng đồng.
EVN cũng cho biết, nếu khách hàng bắn pháo giấy có dây tráng kim loại, thả diều, thả đèn trời, chơi các loại đồ chơi đĩa bay hoặc có việc làm gây sự cố lưới điện sẽ bị xử lý theo Luật Điện lực.
Khi có sự cố mất điện hoặc bất thường trên lưới điện, khách hàng cần báo ngay cho EVN Hà Nội theo số điện thoại: 04.22222000.
Toàn chi tiết công văn xem Tại đây.

Bình luận(0)