9 người chết trong vụ xô xát tại nhà máy Samsung: tin vịt

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo huyện Phổ Yên cho biết, thông tin 9 người chết, vài chục người bị thương trong vụ công nhân và bảo vệ nhà máy Samsung xô xát là sai sự thật…

Như Kiến Thức đã đưa tin, tại công trường xây dựng Nhà máy điện tử Samsung Thái Nguyên thuộc Khu Công nghiệp Yên Bình, (xã Đồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên), hàng trăm công nhân sáng nay xô xát với lực lượng bảo vệ, ngay sau khi lực lượng này đánh một công nhân đến ngất xỉu.
9 nguoi chet trong vu xo xat tai nha may Samsung: tin vịt
 Nhiều xe máy bị đốt trụi trong cuộc xô xát kinh hoàng.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công nhân và các nhân viên bảo vệ bị thương được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, một số trang mạng lại loan truyền thông tin: vụ xô xát đã khiến 9 người tử vong, vài chục người khác bị thương. Trao đổi về vấn đề này, lãnh đạo huyện Phổ Yên khẳng định, những thông tin đó là sai lệch và không có cơ sở.
9 nguoi chet trong vu xo xat tai nha may Samsung: tin vịt-Hinh-2
 Lực lượng chức năng cho biết, thông tin 9 người chết trong vụ xô xát là không có cơ sở.
Lãnh đạo huyện Phổ Yên cho biết, ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an có mặt ổn định tình hình. Chiều nay, UBND tỉnh Thái Nguyên, cơ quan chức năng hợp với các công ty bảo vệ cho công ty Samsung xác định: chỉ có 4 nhân viên bảo vệ thuộc Công ty bảo vệ Hòa Bình bị thương nhẹ.
Kiến Thức tiếp tục cập nhật…
Hải Ninh

Bình luận(0)