Uyên Linh ngồi ghế nóng The Winner Is 2014

Google News

(Kiến Thức) - Uyên Linh, Thanh Bùi, Việt Hương, Noo Phước Thịnh sẽ là giám khảo luân phiên thứ 101 của The Winner Is - Tôi là người chiến thắng mùa 2.

Sau màn tỏa sáng của cô sinh viên Hải Châu trước hàng loạt những gương mặt nổi bật của làng nhạc vào mùa đầu tiên, The Winner Is - Tôi là người chiến thắng đã gây được sức ảnh hưởng lớn tới các bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc. Thành công này mở ra con đường lớn cho Hải Châu phát triển đam mê âm nhạc của mình. Ngày 12/7 tới đây, The Winner Is mùa 2 sẽ trở lại với khán giả trên sóng truyền hình HTV7.
 Dàn thí sinh The Winner Is mùa hai ra mắt tại buổi họp báo chiều 3/7.
Khác với mùa đầu, tất cả các đêm thi The Winner Is năm nay sẽ được truyền hình trực tiếp và kết quả của thí sinh sẽ được quyết định bởi 101 vị giám khảo ngay tại trường quay. Trong đó, có 100 giám khảo là khán giả yêu âm nhạc, biên tập viên âm nhạc... Ngoài ra, vị giám khảo thứ 101 sẽ là một nghệ sĩ, ngôi sao thành công của làng nhạc Việt. Giám khảo này, ngoài việc bấm nút chọn thí sinh còn có quyền đưa ra những đánh giá, nhận xét, góp ý cho phần trình diễn của các thí sinh.
 Phạm Văn Mách tham gia cuộc thi với vai trò thí sinh.
 Thí sinh mùa 2 chụp hình thân thiết với quán quân Hải Châu.
Điểm mới của cuộc thi lần này, vị giám khảo thứ 101 sẽ được thay thế luân phiên trong từng đêm thi. Theo thông tin từ BTC, ca sĩ Thanh Bùi, danh hài Việt Hương, quán quân Việt Nam Idol 2010 Uyên Linh, Noo Phước Thịnh... là những gương mặt giám khảo xuất hiện trong các đêm thi. 
 Uyên Linh sẽ là một trong giám khảo chính của The Winner Is mùa thứ 2.
Trong mùa 2, khán giả sẽ gặp lại gương mặt quen thuộc ở hàng ghế giám khảo, danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, năm nay, Hoài Linh sẽ giữ vai trò người dẫn chương trình suốt cuộc thi. Đây là lần đầu tiên, danh hài xuất hiện trong vai trò MC của một chương trình trực tiếp. Với sự nhanh nhạy, hài hước của mình, Hoài Linh được đồn đoán sẽ là linh hồn của cuộc thi năm nay.
The Winner Is là cuộc tranh tài của 56 thí sinh xuất phát từ nhiều vai trò khác nhau: diễn viên, ca sĩ chuyên và bán chuyên nghiệp, học sinh sinh viên và người trung niên đến từ cả nước. Ngoài những gương mặt ca sĩ có nhiều năm đứng trên sân khấu như La Chí Cường, Lương Bằng Quang, Tùng Lâm... còn có nhiều yếu tố gây bất ngờ cho khán giả khi lần đầu tiên thể hiện tài năng ca hát: diễn viên Lan Phương, Tiết Cương, biên đạp múa Hà Lê....
Trong số những gương mặt tham gia với vai trò thí sinh của The Winner Is mùa này chắc hẳn khiến nhiều người nghi ngờ về tính cạnh tranh giữa những giọng ca chuyên và bán chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự chiến thắng thuyết phục của cô sinh viên Hải Châu mùa đầu như là bảo chứng về tiêu chí công bằng của cuộc thi này, nhà sản xuất chương trình cho biết. 
Châu Giang

Bình luận(0)