Trần Ly Ly bất ngờ với Vương Khang ở BNHV 2015

Google News

(Kiến Thức) - Vương Khang là thí sinh duy nhất tạo nhiều bất ngờ, ngày càng tiến bộ về vũ đạo qua từng vòng thi tại "Bước nhảy hoàn vũ 2015".

Là giám khảo kỳ cựu suốt 5 mùa của "Bước nhảy hoàn vũ 2015", biên đạo múa Trần Ly Ly luôn gây ấn tượng với khán giả bởi sự lạnh lùng và đầy cá tính trên hàng ghế nóng. Nhưng cùng với đó, thí sinh và người xem cũng luôn bị thuyết phục bởi những nhận xét thẳn thắn và đầy chuyên môn đến từ cô.
Với kinh nghiệm trên ghế nóng của mình, để nhận xét về khả năng chiến thắng của các thí sinh năm nay, Trần Ly Ly cho biết đây là ẩn số khó đoán nhất.
Tran Ly Ly bat ngo voi Vuong Khang o BNHV 2015
 Trần Ly Ly trên ghế nóng của "Bước nhảy hoàn vũ 2015".
Dù không có thế mạnh về biểu diễn trên sân khấu nhưng các thí sinh đã làm rất tốt, rất nỗ lực và có nhiều tiến bộ. Nữ giám khảo đặc biệt ấn tượng với Vương Khang - chàng thí sinh nặng ký nhất cuộc thi. "Vương Khang là thí sinh gây bất ngờ nhiều cho tôi bởi với ngoại hình của cậu ấy. Tôi không nghĩ cậu ấy vào sâu đến vậy. 
Càng làm việc càng thấy Vương Khang có thái độ vô cùng văn minh với tất cả những gì xảy đến. Cậu ấy đối mặt bình tĩnh và nghiêm túc với từng đêm thi, từng chủ đề thi, tiến bộ từng tuần với chiều hướng đi lên và ổn định" - giám khảo Trần Ly Ly chia sẻ.
Tran Ly Ly bat ngo voi Vuong Khang o BNHV 2015-Hinh-2
 Vương Khang ngày càng tạo nhiều bất ngờ thú vị với khả năng vũ đạo tốt.
Chàng Tí Đô ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi khả năng cảm nhạc khá tốt, biểu diễn được nhiều thể loại âm nhạc và múa trong các tiết tấu khác nhau. Bên cạnh đó, phần bê đỡ và phối hợp với bạn diễn của Vương Khang ngày càng ăn ý, hiểu rõ vị trí nam của mình.
Tran Ly Ly bat ngo voi Vuong Khang o BNHV 2015-Hinh-3
 Dumbo cũng là thí sinh gây ấn tượng với Trần Ly Ly.
Dumbo là thí sinh để lại ấn tượng nhiều nhất cho Trần Ly Ly, nhưng rất tiếc chàng thí sinh Việt kiều này phải rời cuộc chơi khá sớm.
Tran Ly Ly bat ngo voi Vuong Khang o BNHV 2015-Hinh-4
 Trần Ly Ly được xem là giám khảo có phong cách khá lạnh lùng, khó đoán ở "Bước nhảy hoàn vũ".
Dự đoán quán quân "Bước nhảy hoàn vũ" năm nay, Trần Ly Ly khá bí ẩn khi cho rằng, "30 chưa phải là Tết", còn quá sớm để nhận định vì còn nhiều bất ngờ ở phía trước. Nữ giám khảo cũng nhắc nhở thí sinh phải tập luyện thật nghiêm túc để chiến thắng chính bản thân mình. Đây mới là giải thưởng ý nghĩa nhất.
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)