Top 7 Vietnam Idol 2015 vất vả tập vũ đạo

Google News

Vì nhảy múa không phải là sở trường của số đông, nên top 7 Vietnam Idol phải nỗ lực tập luyện để chuẩn bị cho đêm Gala 3.

Tuần này, top 7 Vietnam Idol 2015 sẽ đến với “chướng ngại vật” mới mang tên Đêm nhạc sôi động. Đây được xem là thử thách khá cam go bởi để hoàn thành tốt phần thi, các thí sinh phải thể hiện được khả năng vừa hát vừa trình diễn vũ đạo, làm chủ sân khấu và kết nối với khán giả.
Top 7 Vietnam Idol 2015 vat va tap vu dao
Top 7 Vietnam Idol mùa 6. 
Chia sẻ cảm xúc khi bước vào thử thách mới, thầy giáo trẻ Bùi Minh Quân hào hứng bộc bạch: “Tôi cảm thấy thích thú và mong chờ đến vòng thi này. Nếu trước giờ khán giả chỉ thấy một Minh Quân trong những bản tình ca lãng mạn, thì đêm tới sẽ có một Minh Quân khác, trẻ trung, sôi động và cuồng nhiệt trên sân khấu. Tôi đang gấp rút tập luyện cùng vũ đoàn nhằm mang đến một tiết mục ấn tượng cho khán giả”.
Trong khi đó, hot boy Việt kiều Trọng Hiếu lại bật mí: “Mọi người cứ nghĩ đây là đêm nhạc mà tôi có lợi thế nhất nhưng với bản thân, để vượt qua được giới hạn của mình cũng như tạo ra những điều mới mẻ ở từng vòng thi luôn rất khó khăn”.
Còn Bích Ngọc, vòng thi này khiến cô không khỏi phấn khích vì được thể hiện thêm một màu sắc khác của bản thân. “Cô nàng mũm mĩm” cho biết: “Tôi thấy vui khi lần đầu có cơ hội khoe những động tác vũ đạo trong tiết mục. Có lẽ do vậy nên tập hoài vẫn chưa thấy mệt (cười). Tôi hy vọng khán giả sẽ mong chờ và cổ vũ cho top 7”.
Là gương mặt gắn bó với Vietnam Idol trong nhiều năm qua, sự trở lại của biên đạo múa Tấn Lộc để hướng dẫn, hỗ trợ Ngọc Việt, Hà Nhi và Minh Quân trong Đêm nhạc sôi động mang lại cho anh nhiều cảm hứng cùng không ít thách thức.
Nhận xét về khả năng vũ đạo của các thí sinh, anh nói: “Với Hà Nhi, Ngọc Việt và Minh Quân, các em mỗi người là một cá tính âm nhạc riêng biệt. Hà Nhi là cô gái có năng lượng rất cao song em vẫn chưa biết cách điều khiển tiết tấu trong cơ thể khi hát. Kế đến là Ngọc Việt, em vốn xuất thân là một diễn viên múa nên tôi tin rằng Việt không quá khó khăn để vượt qua thử thách tuần này".
"Một trường hợp thú vị nữa là Minh Quân. Đây là lần đầu tiên em vừa hát vừa nhảy trên sân khấu lớn nên chắc chắn có nhiều khó khăn, bỡ ngỡ. Tuy vậy, điều tôi thích ở Quân là em có sự tập trung, thái độ và tinh thần làm việc rất nghiêm túc nên đã khích lệ ngược lại cho người hướng dẫn. Dù còn rất trẻ nhưng tôi tin với ý thức, thái độ làm việc tốt thì em sẽ tiến rất xa sau này”, biên đạo Tấn Lộc chia sẻ thêm.
Top 7 Vietnam Idol 2015 vat va tap vu dao-Hinh-2
 Biên đạo múa Alex Tú và Tấn Lộc.
Bên cạnh biên đạo múa kỳ cựu Tấn Lộc, Alex Tú với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy, biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ khắp thế giới, cùng một số giảng viên viên từ Soul Music Academy sẽ chịu trách nhiệm biên đạo cho tiết mục của Nguyễn Duy, Bích Ngọc, Trọng Hiếu và Vân Quỳnh.
Chia sẻ cảm nhận về các thí sinh, biên đạo múa Alex Tú cho hay: “Điều tôi thấy được là các em rất tập trung, nỗ lực để học và nhớ các động tác. Tuy không phải em nào cũng có năng khiếu hay thế mạnh về vũ đạo nhưng tôi không lo về điều đó. Quan trọng hơn hết là làm sao giúp các em thể hiện được tính giải trí, khiến khán giả phấn khích, hưởng ứng theo từng phần trình diễn”.
Gala 3 Vietnam Idol 2015 được truyền hình trực tiếp lúc 20h chủ nhật, ngày 21/6 trên kênh VTV3.
Theo Lâm Vĩnh Thái/ Zing

Bình luận(0)