Thùy Trang bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Trong đêm chung kết diễn ra tối 21/5, Phạm Thùy Trang đã bật khóc khi đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.
 

Kết quả chung cuộc, thí sinh Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Quá xúc động khi được gọi tên ở vị trí cao nhất của cuộc thi, tân hoa hậu sinh năm 1995 đã bật khóc.
Tân Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Phạm Thùy Trang.
Thùy Trang bật khóc khi đăng quang hoa hậu.
23h51: 36 thí sinh trở lại sân khấu để lắng nghe kết quả cuộc thi. MC Hạnh Phúc công bố danh hiệu. Á hậu 2 thuộc về Nguyễn Đình Khánh Phương. Thí sinh này đến từ Nha Trang, năm nay 21 tuổi.
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Bảo Như. Cô đến từ TP HCM, sinh năm 1992.
  Khánh Phương đoạt ngôi Á hậu 2.
 Bảo Như.
Trước khi công bố kết quả cuối cùng, các ca sĩ khách mời tiếp tục mang đến những màn biểu diễn hấp dẫn. Nếu Bảo Anh nóng bỏng với một nhạc phẩm sôi động thì "họa mi" Mỹ Tâm dịu dàng, sâu lắng với ca khúc quen thuộc.
Ngoài ra, giọng ca "Tóc nâu môi trầm" còn mang đến ca khúc "Niềm tin" biểu diễn cùng vũ đoàn.
 Bảo Anh.
 Mỹ Tâm.
Các thí sinh bước vào phần thi ứng xử: 
Nguyễn Thị Bảo Như là thí sinh đầu tiên bước vào phần thi này.
Tiến sĩ văn hóa học Đặng Mỹ Hạnh đặt câu hỏi cho người đẹp: "Trước 2000, Tuần Châu là hòn đảo hoang sơ nhưng sau 15 năm, đây là một điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn. Bạn có ấn tượng như thế nào về hòn đảo này?".
Nguyễn Thị Bảo Như trả lời: "Vịnh Hạ Long không chỉ là niềm tự hào của riêng em mà còn cả của mọi người. Đến đây, em cảm thấy may mắn. Em cảm nhận được sự vuốt ve của biển. Em yêu màu xanh của núi, trời. Em hứa sẽ trở lại đảo Tuần Châu để tìm được bình yên trong cuộc sống".
 Nguyễn Thị Bảo Như.
Trong phần thi ứng xử, người đẹp Dương Kim Ánh nhận được câu hỏi của nghệ sĩ Dương Minh Ánh: "Hãy trình bày những hiểu biết về tiềm năng của một trong những huyện đảo mà em yêu thích?".
Thí sinh này cho biết: "Việt Nam có nhiều biển đảo. Trong đó, biển đảo Phú Quốc có diện tích lớn nhất. Ở đây, kinh tế đang phát triển khi được nhà nước đầu tư. Đảo Phú Quốc có các đặc sản: nước mắm, tiêu, ngọc trai và có tiềm năng rất lớn. Em hy vọng sẽ cùng mọi người bảo vệ biển đảo và phát triển kinh tế".
 Dương Kim Ánh.
Phạm Thùy Trang là người đẹp tiếp theo bước vào phần thi ứng xử. Câu hỏi mà tiến sĩ Phạm Văn Miên đặt ra cho thí sinh này là: "Vịnh Hạ Long là món quà thiên nhiên vô giá mà thiên nhiên ban tặng. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc về những ngày đến thăm vịnh Hạ Long?".
Phạm Thùy Trang tỏ ra khá hồi hộp ở phần thi nhưng vẫn cố gắng trả lời. Sau tràng vỗ tay của khán giả, Thùy Trang chia sẻ: "Khi em đến vịnh Hạ Long, em thấy màu xanh của trời, biển và núi. Chính bản thân em cảm thấy phải có trách nhiệm bảo vệ môi trường".
Phạm Thùy Trang. 
Nguyễn Đình Khánh Phương nhận được câu hỏi từ nghệ sĩ nhân dân Ứng Duy Thịnh với nội dung: "Cuộc thi mang tên "Hoa hậu Biển Việt Nam". Em hiểu và chuẩn bị như thế nào để tham gia cuộc thi này?".
Khánh Phương đã trả lời ngắn gọn nhưng súc tích rằng: "Tham gia cuộc thi "Hoa hậu Biển Việt Nam" là ước mơ mà em luôn ấp ủ. Đây là cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài cũng như tâm hồn của người phụ nữ. Đến với cuộc thi, em mong muốn được tỏa sáng, trau dồi kĩ năng sống qua các hoạt động của chương trình".
 Nguyễn Đình Khánh Phương.
Hoàng Thị Hương Ly là thí sinh cuối cùng trong top 5 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bước vào phần thi ứng xử. Câu hỏi của cô do nhà báo Đào Xuân Quang đặt ra.
Theo đó, nam giám khảo hỏi: "Một trong những nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường hiện nay là việc xả rác từ các khu công nghiệp, các làng nghề... Nếu trở thành Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, bạn sẽ làm gì để phòng chống tình trạng ô nhiễm môi trường?".
Hoàng Thị Hương Ly trả lời: "Để vượt qua tình trạng này, ngoài các hoạt động thiện nguyện, em sẽ tuyên truyền, truyền cảm xúc đến người trẻ, gây quỹ từ thiện phòng chống ô nhiễm môi trường".
 Hoàng Thị Hương Ly.
23h13: Công bố top 5: Hoàng Thị Hương Ly, Nguyễn Đình Khánh Phương, Phạm Thùy Trang, Dương Kim Ánh, Nguyễn Thị Bảo Như.
 
Top 10 gồm: Hoàng Thị Hương Ly, Nguyễn Đình Khánh Phương, Lê Nguyễn Thảo Ngọc, Đặng Thị Mỹ Khôi, Trình Thị Mỹ Duyên, Phạm Thùy Trang, Dương Kim Ánh, Nguyễn Thị Bảo Như, Đoàn Thị Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Huyền Trang.
23h08: Top 15 được MC công bố: Phạm Thùy Trang, Nguyễn Thị Bảo Như, Hoàng Thị Hương Ly, Dương Kim Ánh, Nguyễn Đình Khánh Phương, Đoàn Thị Ngọc Thảo, Nguyễn Thị Huyền Trang, Đặng Thị Mỹ Khôi, Trình Thị Mỹ Duyên, Lê Nguyễn Thảo Ngọc, Nguyễn Thị Yến Nhi, Lâm Hồng Tú, Nguyễn Thị Vân Anh, Trương Ngọc Thanh Nhàn, Nguyễn Thị Huỳnh Trang.
23h: 36 ứng viên trở lại sân khấu lắng nghe MC công bố các giải thưởng phụ.
Người đẹp có làn da đẹp nhất: Phạm Thùy Trang
Người đẹp ảnh: Nguyễn Thị Huyền Trang
Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Quỳnh Nga
Người đẹp áo dài: Dương Kim Ánh
Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Thị Bảo Như
Người đẹp hình thể: Hoàng Thị Hương Ly
Người đẹp du lịch: Đặng Thị Mỹ Khôi
Người đẹp thân thiện: Nguyễn Đình Khánh Phương
 
 
 
 Nguyễn Đình Khánh Phương.
 8 thí sinh được trao giải phụ của cuộc thi.
22h56: Khán giả được ngắm nhìn những hình ảnh thân thiết của các thí sinh trong cuộc thi thông qua một đoạn clip. Từ những người xa lạ, cùng trải qua một chặng đường khá dài, các ứng viên ngày càng trở nên thân thiết hơn.
22h44: Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện trên sân khấu trong vai trò khách mời. Anh gửi đến ca khúc "Cause I love you" đã được ra mắt cách đây không lâu.
Nam ca sĩ điển trai còn thể hiện một ca khúc khác mang tên "Tôi là một ngôi sao".
 Noo Phước Thịnh.
 
22h26: Ở phần trình diễn trang phục dạ hội, các thí sinh diện thiết kế đậm chất biển của Hà Duy. Nam thiết kế cho biết, bộ sưu tập của anh lấy cảm hứng từ biển cả với họa tiết là các loài cá, san hô. Các thiết kế của Hà Duy còn sử dụng chất liệu lưới.
Diện trang phục dạ hội, các ứng viên đầy lộng lẫy trên sân khấu. Ở phần thi này, MC tiết lộ sở thích, ước mơ và phương châm sống của các thí sinh.
 
 
 
 
 
 
22h18: Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến là khách mời tiếp theo của đêm chung kết. Cô mang đến ca khúc "Habanera" (trích trong vở nhạc kịch Carmen).
Dương Hoàng Yến cũng kết hợp với nhóm Ayor Band thể hiện ca khúc tiếng Anh mang tên "The phantom of the opera". Tiết mục có sự hỗ trợ của khá nhiều vũ công.
Dương Hoàng Yến.
22h14: Bốn thành viên trong nhóm Ayor Band gửi đến khán giả đêm chung kết ca khúc "Chỉ là giấc mơ".
Vẻ lịch lãm cùng giọng hát ngọt ngào của các ca sĩ khách mời mang đến những phút thư giãn trước khi các thí sinh bước vào phần trình diễn trang phục dạ hội.
 Nhóm Ayor Band.
 
21h54: Ở phần thi áo tắm, 36 ứng viên diện bikini màu hồng. Từng người đẹp tự tin thể hiện khả năng catwalk trên sân khấu.
Ở phần thi được mong đợi, các thí sinh đều trông rạng rỡ, đầy nóng bỏng.
 
 
 
 
 
 
 
21h47: Trước phần thi trình diễn áo tắm, nhóm MTV mang đến tiết mục "Nắng vàng, biển xanh và em".
Nhóm MTV tiếp tục mang đến một ca khúc sôi động khác mang tên "Sóng tình". Cả hai tiết mục đều khuấy động sân khấu của chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.
 Nhóm MTV.
21h43: Phần thi áo dài truyền thống kết thúc, 36 thí sinh trở lại để khán giả có thể chiêm ngưỡng một lần nữa vẻ đẹp của họ. Tiếp nối chương trình là đoạn clip ghi lại hành trình của các người đẹp trong trang phục áo tắm ở hòn đảo Bàn Chân.
21h31: Các ứng viên bước vào phần thi trình diễn trang phục áo dài. 36 người đẹp tiếp tục được chia theo 6 nhóm trình diễn.
Được biết, 36 thí sinh diện trang phục nằm trong bộ sưu tập mang tên "Kho báu đại dương" của NTK Lý Minh Tuấn. Các thiết kế đều được đính kết ngọc trai và họa tiết là những bức tranh thiên nhiên biển cả.
NTK Lý Minh Tuấn cho biết, bộ sưu tập áo dài "Kho báu đại dương" chính là lời chúc mừng của anh đến các thí sinh. Anh cho biết, mỗi thí sinh nên có trách nhiệm bảo vệ biển.
 Phần thi trang phục áo dài.
 Các thí sinh diện áo dài trong bộ sưu tập "Kho báu đại dương" của NTK Lý Minh Tuấn.
 Nguyễn Thị Oanh.
 Lê Nguyễn Thảo Ngọc.
 Trương Ngọc Thanh Nhàn.
 Nguyễn Phương Thảo.
21h27: Vũ đoàn của chương trình mang đến phần trình diễn theo chủ đề biển cả. Tiết mục mang tên "Cánh buồm đỏ" do biên đạo múa Trần Ly Ly dàn dựng.
Tiết mục "Cánh buồm đỏ".
Sân khấu đêm chung kết được thiết kế ấn tượng.
21h23: Trước khi bước vào phần thi áo dài, chương trình chiếu đoạn clip ghi lại hành trình các thí sinh diện trang phục truyền thống và đến thăm chùa Cái Bầu ở Quảng Ninh.
 Hoạt động bên lề của thí sinh tại Hạ Long.
21h21: MC giới thiệu ban giám khảo gồm có: nhà báo Đào Xuân Quang, tiến sĩ Phạm Văn Miên, phó giáo sư Ứng Duy Thịnh, Đặng Mỹ Hạnh, Dương Minh Ánh, đạo diễn Cao Đức Xuân Hồng, người đẹp Nguyễn Thị Loan.
21h11: 36 thí sinh trở lại sân khấu để kết thúc phần giới thiệu. MC của chương trình Hạnh Phúc - Mỹ Vân xuất hiện gửi lời chào đến khán giả và giới thiệu các vị khách quý đến tham dự đêm chung kết.
 Hai MC đêm chung kết Hoa hậu biển Việt Nam 2016.
21h04: Các ứng viên cuộc thi tự tin sải bước trên sân khấu theo nhóm 6 người và giới thiệu tên, tuổi, nơi sinh.
Trong số 36 thí sinh lọt vào chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, có khá nhiều gương mặt quen thuộc từng tham gia các cuộc thi nhan sắc trước đó như: Nguyễn Bảo Như, Đặng Thị Mỹ Khôi...
 Các thí sinh tự giới thiệu trong đêm chung kết.
 
20h58: Các vũ công xuất hiện trên sân khấu trong tạo hình đậm chất biển cả và thể hiện bài múa mang tên "Đại dương thức giấc" do biên đạo múa Trần Ly Ly dàn dựng. Được biết, biển cả là chủ đề xuyên suốt của cuộc thi năm nay.
Theo chia sẻ của người đại diện ban tổ chức Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh thiên nhiên của biển đảo quê hương.
 
 
20h55: Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bắt đầu được phát sóng. Mở đầu chương trình là đoạn clip nhìn lại hành trình của các ứng viên cuộc thi từ khi bắt đầu cho đến trước đêm chung kết.
Diễn ra từ tháng 3/2016, cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã đi đến chặng đường cuối cùng. 36 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ tranh tài vào tối nay (21/5) tại Tuần Châu, Hạ Long, Quảng Ninh để giành ngôi vị cao nhất.
Trong chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, các ứng viên trải qua các phần thi biểu diễn: áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội trước khi bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra top 5. Người đẹp giành chiến thắng sẽ được trao vương miện ngọc trai trị giá gần 2 tỷ đồng.
Ngoài tìm ra gương mặt hoa hậu, á hậu, cuộc thi còn trao các giải thưởng phụ: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp du lịch, Người đẹp ảnh, Người đẹp áo dài, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp, Người đẹp có làn da đẹp...
Sân khấu chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam sẽ được dàn dựng theo chủ đề biển cả. Hiện tại, ê-kíp của chương trình đã làm việc rất nghiêm túc và chuyên nghiệp để mang đến sân khấu hoành tráng. Dẫn dắt đêm chung kết là MC Mỹ Vân và Hạnh Phúc. Ngoài ra, dàn khách mời tham gia biểu diễn gồm có: Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh...
Truc tiep chung ket Hoa hau Bien Viet Nam 2016
Thí sinh Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. (Ảnh: VTV)
Truc tiep chung ket Hoa hau Bien Viet Nam 2016-Hinh-2
 Ứng viên Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết. (Ảnh: VTV)
Truc tiep chung ket Hoa hau Bien Viet Nam 2016-Hinh-3
 Sân khấu dành cho đêm chung kết. (Ảnh: VTV)
Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 sẽ lên sóng vào lúc 20h55 tối nay, ngày 21/5, trên kênh VTV6. Chương trình được tường thuật trực tiếp tại Báo điện tử Kiến Thức.
>>> Mời quý vị xem trailer cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016:
Thu Cúc - Diệu Nga

Bình luận(0)