Thông tin Thanh Bùi từng có vợ gây xôn xao

Google News

(Kiến Thức) - Khác với những chia sẻ về hình mẫu một người vợ Việt Nam, clip chia sẻ về Thanh Bùi trong cuộc thi Australian Idol 2008 tố Thanh Bùi đã có vợ

Dù ít chia sẻ về chuyện riêng tư, đôi lần Thanh Bùi nhắc đến hình mẫu người vợ lý tưởng của mình qua bóng dáng của Hồng Nhung, một người bạn thân thiết mà anh quý trọng. Huấn luyện viên The Voice Kids cũng khẳng định trong một số bài phỏng vấn, anh chưa từng lấy vợ trước đó. 
 

 
Mới đây, trên một diễn đàn có đưa thông tin phủ nhận những chía sẻ của nam ca sĩ. Theo chia sẻ này, Thanh Bùi đã có vợ là một cô gái người Thái Lan từ trước khi anh tham gia cuộc thi Australian Idol 2008. Khi lọt vào Top 8 cuộc thi này, Thanh Bùi đã nhiều lần chia sẻ về gia đình và người vợ xinh đẹp của mình trong những bài phỏng vấn.
Thậm chí, trên clip phỏng vấn của cuộc thi, Thanh Bùi cũng nhiều lần nhắc tới người phụ nữ này và clip cũng quay hình ảnh của hai người.
Được biết, gia đình Thanh Bùi chuyển từ Adelaide đến Melbourn vào năm 1990 để làm việc trong ngành công nghiệp dệt may và định cư tại Richmond. Anh và "vợ" cùng sống dưới một mái nhà với cha mẹ mình và người em trai.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Lifestyle vào năm 2008 sau khi chia tay cuộc thi Australian Idol, chính vị giám khảo của The Voice Kids cũng đã khẳng định điều này. Không những thế anh còn cho biết mình và vợ đang có kế hoạch sẽ sinh em bé.
 Thông tin cư dân mạng đưa ra chứng minh giám khảo The Voice Kids là "trai có vợ".
  Thanh Bùi từng chia sẻ về kế hoạch sinh con của vợ chồng mình trong một bài phỏng vấn.
Nhiều người hâm mộ tỏ thái độ bất ngờ trước thông tin về nam ca sĩ. Có nhiều ý kiến hoài nghi rằng, có thể Thanh Bùi và vợ đã chia tay trước khi anh về Việt Nam lập nghiệp nên nam ca sĩ không muốn nhắc lại chuyện cũ.... Cũng có nhiều ý kiến tỏ vẻ thất vọng về thần tượng của mình, họ đồng ý với nhận xét giọng ca Tình về nơi đâu lời nói bất nhất....
Từ lúc về Việt Nam, Thanh Bùi luôn được biết đến với hình ảnh nam ca sĩ yêu nghề, nói không với scadal... nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong nước....Đây là sự cố đáng tiếc và cần có lời giải thích cụ thể từ người trong cuộc.
Châu Giang (tổng hợp)

Bình luận(0)