Thanh Bùi: “Tôi từng định kết hôn với cô ấy“

Google News

(Kiến Thức) - Trước bão dư luận về thông tin đã có vợ, Thanh Bùi tỏ ra khá bình tĩnh và khẳng định mình không và chưa bao giờ nói dối.

Cảm giác của anh ra sao khi anh nghe thông tin về chuyện anh đã có cô vợ xinh đẹp ở Australia?
(Haha).. Thanh (cách xưng danh của ca sĩ Thanh Bùi) là người sống thẳng, sống thật và biết kiểm soát mọi hành động lời nói của mình. Thanh không bao giờ nói dối về những gì mình đã trải qua. Với tư cách người thầy của các bé The Voice Kids, người đam mê với âm nhạc, Thanh Bùi xin khẳng định rằng, đến giờ phút này Thanh chưa từng có vợ, có con. Thời gian tới, Thanh rất mong có vợ và có thêm nhiều con nữa. Đó là mong muốn rất thật của Thanh.
Anh nghĩ sao về những bằng chứng là các bài báo, bài phỏng vấn và đoạn clip được đưa ra để chứng minh sự tồn tại người vợ thời Australian Idol 2008?
Đó hoàn toàn là cuộc sống của Thanh Bùi 5,6 năm về trước. Những bài phỏng vấn đó cùng là do Thanh trả lời. Còn sự thật thì có lẽ chỉ người trong cuộc mới biết được. Cách sống và làm việc của anh đã chứng minh bản chất con người của Thanh rồi. 
Anh có thể bật mí về người con gái được nhắc tới như là vợ của anh?
Đó là bạn gái cũ của Thanh.
 
Vậy anh có thể giải thích thế nào khi bạn gái của anh lại được gọi bằng "my wife" trong hầu hết các bài phỏng vấn của anh?
(Cười lớn). Đây cũng là điều bình thường. Thanh đã nói, Thanh và bạn gái có mối quan hệ sắp sửa đi đến hôn nhân. Trong tiếng Anh, "my wife" lúc đó được dùng với nghĩa vị hôn thế. 
Khi đó, Thanh và cô ấy rất gắn bó với nhau. Bọn Thanh đã dự định đi đến kết hôn nhưng điều đó đã không bao giờ xảy ra được. Vì bọn Thanh quá khác nhau về suy nghĩ, lối sống... khó dung hòa được. Khi mình 25, 26 tuổi đã yêu ai và quyết định kết hôn với người ấy thì tình yêu như mục đích sống, cuộc đời mình vậy. Nhưng khi qua rồi, tình yêu đó còn lại là những ký ức đẹp.
Hiện tại, Thanh Bùi vẫn đang đi tìm một nửa phù hợp với mình. Nếu tìm được, Thanh sẽ kết hôn ngay. Và sẽ sinh thật nhiều con luôn. Đó là mong muốn của Thanh Bùi mà.
Anh có lo lắng, scandal này sẽ đánh mất đi tình cảm mà công chúng dành cho anh hay không?
Không. Tại sao phải lo chứ. Thanh luôn ý thức mình là người của công chúng. Hơn hết, hiện tại Thanh còn là thầy của rất nhiều học trò nhỏ như Vũ, Duy,... Thanh rất muốn là tấm gương để các bé có thể dõi theo. Nếu Thanh Bùi nói dối, lừa gạt, không dám sống thật với công chúng thì Thanh có tư cách gì để làm thầy của các em ấy.
Âm nhạc đã dạy Thanh lối sống, tư cách của con người đàng hoàng. Thanh mãi mãi là người sống thành thắn dù con đường này rất khó. Nhưng Thanh sẵn sàng là người đầu tiên đối diện, phơi bày sự thật. Dù chuyện nhỏ hay lớn, mỗi lời nói, hành động trước khán giả, trước học trò của mình Thanh đều suy nghĩ trước sau để không có ảnh hưởng tiêu cực đến những người xung quanh mình. 
Thanh Bùi muốn khẳng định rằng, bản thân mình không có gì phải giấu diếm hết. Bản thân Thanh trên sân khấu như thế nào cũng thể hiện chính con người thật của mình rồi, cười nói rất vui vẻ. Mẹ Thanh vẫn phải dặn: "Con ơi, con cười nhỏ lại không người ra cười con đó." Con người Thanh Bùi chính là như vậy đó. 
Châu Giang

Bình luận(0)