Sao Việt và tình cũ: Người khen kẻ chê

Google News

(Kiến Thức) - Trải qua thời ngắn bó, chia tay Maya, Minh Hằng vẫn dành cho tình cũ những lời tốt đẹp. Trong khi đó, Thụy Anh không thôi bức xúc về Ngô Kiến Huy.

Maya hết lời khen Hà Dũng
Maya từng được nhắc đến như là một giai nhân bên cạnh nhạc sĩ Hà Dũng. Chính anh là người đã đưa Maya vào Sài Gòn lập nghiệp và nâng đỡ khi cô lấn sân vào lĩnh vực ca hát. 
Đó cũng là lý do, mới đây khi tham gia chương trình "Lần đầu tôi kể" Maya đã hết lời khen ngợi tình cũ.
Maya nói về Hà Dũng: Anh ấy là một người đàn ông tốt. 
Maya chia sẻ: "Hà Dũng là một người vui vẻ, giúp đỡ rất nhiều người, dù là đàn ông hay phụ nữ. Anh ấy là một người đàn ông tốt. Hà Dũng dành những sự quan tâm cho phụ nữ và luôn tìm ra điểm đặc biệt hay đáng yêu nào đó ở bất cứ người phụ nữ nào, dù người đó đẹp hay chỉ là một người có vẻ ngoài bình thường".
Minh Hằng hết lời khen Tim
Cũng như Maya, mới đây Minh Hằng đã dành rất nhiều lời khen tặng cho tình cũ - Tim trong chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", khi cô ngồi ở vị trí ghế nóng. 
Nữ ca sĩ dành những lời tốt đẹp chàng ca sĩ là đẹp trai, hào hoa, có khả năng nhảy tốt và khiến nhiều cô gái phải xiêu lòng.
 Dù xảy ra những chuyện không vui, Minh Hằng vẫn dành cho Tim những lời có cánh.
Lời khen của Minh Hằng dành cho Tim khiến nhiều người bất ngờ và tin rằng cặp đôi này đã bình thường hóa mối quan hệ. Trước đó, nam ca sĩ từng làm "mất lòng" người cũ khi vô tư chia sẻ về chuyện "vượt rào" với Minh Hằng - khi cô 17 tuổi.
"Một người con gái, một người con trai đang yêu nhau, cùng nhau đi Đà Lạt và họ đang ở tuổi xuân phơi phới thì... Lúc đó cả hai còn trẻ, yêu nhau nên cũng không suy nghĩ gì nhiều và chỉ làm theo bản năng thôi".
Thụy Anh tố Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm
Trái với Minh Hằng và Tim, mối quan hệ giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy vẫn tiếp tục căng thắng. Mới đây Thụy Anh đã lên tiếng tố Ngô Kiến Huy vô trách nhiệm, chưa từng chu cấp cho con trai một đồng nào. 
Trước lời bức xúc của Thụy Anh, Ngô Kiến Huy vẫn kín tiếng với lý do chuyện gia đình tế nhị không muốn trả lời qua lại trên báo: "Tôi luôn làm những gì mình cảm thấy đúng là không vi phạm đạo đức" - nam ca sĩ chia sẻ.
 Trong khi Thụy Anh không thể dành cho Ngô Kiến Huy lời tốt đẹp.
Trước đó chuyện Thụy Anh có con với Ngô Kiến Huy từng là tâm điểm trên các diễn đàn mạng. Trong cơn bão dư luận, Ngô Kiến Huy cho rằng: "Tôi và chị Thụy Anh đều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu. Sự thật dù có thế nào đi chăng nữa thì tôi cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ tôi là đàn ông...".
Trong khi đó, Thụy Anh khẳng định: "Nói tôi không có tình cảm gì với Huy, tôi không chấp nhận điều đó. Tôi không phải là đứa con gái dễ dãi, thích cặp người này người kia. Hai đứa đến với nhau là hoàn toàn tự nguyện, không ai ép buộc ai trong chuyện này".
Quang Hải - Hải Yến kể tội lẫn nhau
 Cũng như vậy, Hải Yến cũng không còn sự tôn trọng khi nhắc đến chồng cũ, DD Quang Hải.
Chuyện tình của cặp đôi Quang Hải và Hải Yến cũng từng tốn không ít giấy mực của báo giới.
Khi chia tay, Hải Yến đã lên tiếng kể tội chồng là người có quan hệ ngoài luồng nhiều đến độ khó chấp nhận. Thậm chí, người mà cô từng yêu say đắm đến mức vác va ly đi theo mà không cần một đám cưới ấy còn tàn nhẫn đến độ không phải là một, mà là hai lần dỗ dành cô bỏ đi giọt máu chung của hai người, chỉ vì mục đích tiến thân, rảnh rang lo cho dự án nghề nghiệp.
Không chịu “thua kém” vợ, Ngô Quang Hải cũng đã chứng minh rất rõ, vợ cũ có thói quen nói dối với bạn bè là chồng ruồng rẫy, thích bạo hành vợ, rằng Hải là mối tình đầu nhưng thực chất đã yêu một người làm ở hãng Hàng không trước đó, hay chuyện không muốn có con cái… 
Diệu Nga (TH)

Bình luận(0)