Rộ tin Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con lần 2

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con lần 2 rộ lên sau khi người đẹp chia sẻ đầy ẩn ý và khoe ảnh hai nhóc tì.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương đã đăng tải hình ảnh cậu con trai đầu lòng tên Noah bên một em bé. Đáng chú ý, trong dòng tâm sự, Diễm Hương chú thích rằng bé Noah là anh hai còn nhóc tì này là em ba, tên Kèn.
Cô viết: “Các con à, gia tài của Mẹ giàu lắm. Mẹ sẽ để dành cho con tất cả thời gian và tuổi xuân của mẹ. Mẹ đã chắt chiu từng kỉ niệm cùng con và cho con. Mẹ đã gom hết tình yêu trên vũ trụ này để cho con. Mẹ đã và đang làm đầy hơn gia tài để lại ấy. Nhưng có lẽ, mẹ muốn dành cho con đó là sự giáo dục, sự bồi dưỡng về nhân phẩm và mẹ sẽ trao cho con chỉ là nụ cười mãn nguyện khi bên với con. P/S: Anh 2 Noah và em 3 Kèn”.
Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, Hoa hậu Diễm Hương bí mật sinh con lần 2. Đây không phải là lần đầu tiên nghi vấn này rộ lên.
Ro tin Hoa hau Diem Huong bi mat sinh con lan 2
 Diễm Hương bên cậu con trai Noah (ngoài cùng bên phải) và một nhóc tì. 
Ro tin Hoa hau Diem Huong bi mat sinh con lan 2-Hinh-2
 Chia sẻ của Diễm Hương. 
Trước đó, đầu tháng 4/2016, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 cũng từng đăng tải hình ảnh bồng một nhóc tì cũng có tên gọi là Kèn. Chú thích cho hình ảnh, Diễm Hương đã viết: “Con tên là bé Kèn. Anh hai Noah hay ăn hiếp và giành mẹ với con. Nhưng con không giận anh hai, vì anh hai là con nít, con tuy nhỏ nhưng con rất điềm tĩnh. Con đợi mẹ dỗ anh hai xong thế nào mẹ cũng qua ẵm con và hát con nghe. Con không nghĩ mẹ có thể trở thành ca sĩ nhưng mẹ hát cũng vui tai lắm”.
Ro tin Hoa hau Diem Huong bi mat sinh con lan 2-Hinh-3
 Chia sẻ của Diễm Hương.
Vào tháng 1/2016, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương từng viết: "Chào mừng con đã đến thế giới này với ba mẹ và anh Noah!". Tiếp đó, người đẹp lại hạnh phúc chia sẻ với ông xã: "Mẹ, anh hai và em! Đợi ngày thành công mới lại lên tiếng nha Huy Nguyễn". Dòng tâm sự được đính kèm ảnh Diễm Hương bên cậu con trai Noah và một em bé đang nằm trong nôi.
Ro tin Hoa hau Diem Huong bi mat sinh con lan 2-Hinh-4
 Con trai Diễm Hương bên một em bé đang nằm trong nôi (Ảnh: Khỏe & Đẹp).
Sau cuộc hôn nhân tai tiếng với đại gia, Hoa hậu Diễm Hương hiện đang có cuộc sống bình yên bên ông xã Quang Huy và bé Noah. Cậu con trai đầu lòng của người đẹp chào đời tháng 1/2015 tại Mỹ.
Sau khi sinh con, vợ chồng Diễm Hương chính thức tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11/2015.
>>> Xem clip Hoa hậu Diễm Hương và Hoàng Rapper thi bán bong bóng (Nguồn: Yeah1 TV):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)