Ngọc Thúy tích cực giảm cân chuẩn bị cho đám cưới

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Ngọc Thúy không giấu được sự vui mừng trước kết quả giảm cân chuẩn bị cho đám cưới. Mới đây, cô còn khoe vóc dáng khá chuẩn.

Trong thời gian vừa qua, khi ồn ào với chồng cũ lắng xuống, trên trang cá nhân, siêu mẫu Ngọc Thúy thường xuyên chia sẻ hành trình giảm cân chuẩn bị cho đám cưới của mình. Mới đây, Ngọc Thúy đã đăng tải hình ảnh vóc dáng khá chuẩn.
Đi kèm hình ảnh là dòng tâm sự không giấu được sự vui mừng về sự thay đổi của cơ thể qua từng ngày. Bà mẹ ba con viết: “Ngày nào cũng bị hành xác, thở không có ra! Nhưng soi gương thấy có thể thay đổi mỗi ngày thì sướng âm ỉ”.
Ngoc Thuy tich cuc giam can chuan bi cho dam cuoi
 Siêu mẫu Ngọc Thúy. 
Ngoc Thuy tich cuc giam can chuan bi cho dam cuoi-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngọc Thúy. 
Trên trang cá nhân, Ngọc Thúy còn khoe phần thưởng mà hôn phu dành cho mình sau khi hoàn thành tuần đầu tiên miệt mài tập luyện và ăn uống đúng chất. Theo đó, chồng sắp cưới của Ngọc Thúy đã tự vào bếp nấu bữa sáng và bữa tối cho Ngọc Thúy.
Ngoc Thuy tich cuc giam can chuan bi cho dam cuoi-Hinh-3
 Chia sẻ của Ngọc Thúy. 
Ngoc Thuy tich cuc giam can chuan bi cho dam cuoi-Hinh-4
 Vóc dáng khá chuẩn của bà mẹ ba con. 
Trước đó, bà mẹ ba con đã đăng tải hình ảnh vóc dáng có được sau 4 tháng tập gym kèm kế hoạch giảm cân cho đám cưới với hôn phu. Nữ người mẫu hy vọng cô sẽ kịp lộ trình cho buổi chụp hình cô dâu gợi cảm để tặng người hâm mộ.
Ngoc Thuy tich cuc giam can chuan bi cho dam cuoi-Hinh-5
 Chia sẻ của Ngọc Thúy. 
Ngoc Thuy tich cuc giam can chuan bi cho dam cuoi-Hinh-6
 Ngọc Thúy chăm chỉ giảm cân cho đám cưới. 
Được biết, chân dài 8x đã đính hôn với luật sư điển trai vào tháng 5/2015. Đám cưới của Ngọc Thúy dự kiến được tổ chức vào năm 2016. Trước khi đến với chồng sắp cưới, siêu mẫu từng kết hôn với doanh nhân Đức An.
Cuộc hôn nhân này đã tốn không ít giấy mực khi người đẹp và chồng cũ xảy ra nhiều mâu thuẫn. Ồn ào giữa cô và chồng cũ được hâm nóng khi doanh nhân Đức An tổ chức lễ đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo vào tháng 11/2015.
Thu Cúc

Bình luận(0)