Mỹ Tâm từng đau khổ khi yêu ai?

Google News

"Thường khi vừa trải qua một cơn đau và chỉ còn lại mình ta thì mới tạo nhiều cảm hứng sáng tác." - Mỹ Tâm chia sẻ.

Tâm sự trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Mỹ Tâm cho hay cô đã có sự trở lại đúng nghĩa về âm nhạc với sáng tác mới nhất. Khác với suy nghĩ của nhiều người khi đồn đoán rằng, ca khúc này có xuất phát từ động lực của tình yêu trong Mỹ Tâm, thì ngược lại, theo nữ ca sĩ tiết lộ, nội dung chính lại viết về những điều trong quá khứ. Khi đối mặt với nó, cô bình thản cho qua những đau khổ trong tình yêu.
My Tam tung dau kho khi yeu ai?
Mỹ Tâm nói về chuyện tan vỡ trong tình yêu. 
Giọng ca "Tóc nâu môi trầm" chia sẻ, thường khi vừa trải qua một cơn đau và chỉ còn lại một mình ta, thì nhiều cảm hứng sáng tác sẽ được tạo ra. Tuy nhiên với riêng ca khúc "Đôi mắt màu xanh" lại khác, đó là khi không còn đau khổ nữa, mà là một sự băn khoăn nhe, một thắc mắc nho nhỏ và là lời nhắn gởi ai đó và câu chuyện đã qua với tâm hồn bình thản.
Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, nhưng trong suốt hàng chục năm ca hát vẫn có không ít lần Mỹ Tâm dính vào các tin đồn hẹn hò, những nghi vấn vượt trên mức bạn bè với các đại gia cũng như đồng nghiệp. Với những tiết lộ về ý nghĩa sâu xa của bài hát phía trên, không ít ý kiến đã đưa ra suy đoán rằng Mỹ Tâm đang muốn ám chỉ đến một trong những người tình bí ẩn từng đi qua cuộc đời cô. Mọi nghi ngờ được đổ dồn về những cái tên mà biết bao năm nay các fan hâm mộ nàng "Họa mi tóc nâu" đều thuộc nằm lòng mỗi khi nhắc đến chuyện tình yêu của cô.
Người đầu tiên phải kể đến đó là Đăng Khôi, ca sĩ Mỹ Tâm từng chia sẻ rằng đó là "một kỷ niệm đẹp thấp thoáng trong tiềm thức" của cô. Mỹ Tâm quen Đăng Khôi vào thời điểm cô mới chập chững bước chân vào nghề và chưa trở thành ngôi sao, hai người gặp nhau trong một lần biểu diễn chung, sau sự chủ động tấn công của Đăng Khôi, hai người trở thành một cặp. Mối tình chỉ kéo dài được khoảng 4 tháng và cũng chỉ có chút đồn đoán trong giới.
Mỹ Tâm từng dính tin đồn hẹn hò với đại gia trong ngành thủy sản tên là Dương Ngọc Minh và đã 70 tuổi. Năm 2012, người hâm mộ xôn xao rằng cô chuẩn bị lên xe hoa với vị đại gia này, tuy nhiên, tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn.
Mối duyên nợ giữa Mr. Đàm và Mỹ Tâm là câu chuyện tốn nhiều giấy mực nhất nhì của làng giải trí Việt. "Ông hoàng chiêu trò" đã từng rất nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với Mỹ Tâm thông qua những lần trả lời phỏng vấn hoặc khi biểu diễn chung.
Mr Đàm từng thẳng thắn thừa nhận, ngoài Mỹ Tâm ra, anh sẽ không cưới bất kỳ ai khác. Dù nữ ca sĩ vẫn luôn tránh né, thế nhưng các fan hâm mộ của 2 ngôi sao vẫn luôn mong muốn rằng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, sẽ đến 1 ngày Mỹ Tâm rung động và cặp đôi lên duyên.
Trong số những tin về người tình tin đồn của Mỹ Tâm, chuyện khiến nhiều người tò mò nhất là mối quan hệ của cô với người quản lý cũ – Thái Huân. Chuyện tình này không xa lạ với nhiều người trong giới.
Nếu trong các mối quan hệ khác, Mỹ Tâm thường là người được bày tỏ tình cảm thì với Thái Huân, cô lại được bị đồn đại là từng phải khóc vì thất tình. Trong một lần trả lời phỏng vẫn, Mỹ Tâm từng úp mở chuyện tình cảm 7 năm của cô, không nói tên nhưng nhiều người vẫn cho rằng Mỹ Tâm đang muốn ám chỉ đến Thái Huân.
Thời gian gần đây, Mỹ Tâm cũng dính phải tin đồn hẹn hò với Tuấn Bi khi liên tục bắt gặp cả 2 đi chung. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận và khẳng định giữa 2 người chỉ là tình cảm bạn bè lâu năm.
Sau tất cả, người thương của Mỹ Tâm vẫn là một câu hỏi lớn không có lời giải đáp. Những tin đồn xuất hiện có lẽ cũng bởi những người yêu mến Mỹ Tâm luôn mong muốn cô sớm có một cuộc tình đẹp cùng một tổ ấm hạnh phúc bên người đàn ông xứng đáng.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)