Maya tái hiện cảnh phim "Scandal" trong The Remix 2016

Google News

(Kiến Thức) - Trong liveshow 1 The Remix 2016, ca sĩ Maya sẽ tái hiện vai diễn Trà My trong phim "Scandal" và thể hiện ca khúc "Xin đừng quay bước".

Sau một thời gian dài vắng bóng, ca sĩ Maya tái xuất âm nhạc khi tham gia chương trình The Remix mùa thứ 2.
Ở liveshow đầu tiên, nữ ca sĩ sẽ tái hiện lại vai diễn Trà My trong bộ phim "Scandal" của đạo diễn Victor Vũ và thể hiện ca khúc "Xin đừng quay bước" – một sáng tác của Trang Pháp.
Maya tai hien canh phim Scandal trong The Remix 2016
 Ca sĩ Maya.
Chia sẻ lý do nhận lời tham gia chương trình The Remix 2016, Maya cho biết: "Thật ra sau một thời gian dài tạm gác mọi thứ sang Mỹ học và sinh con thì Maya cảm thấy mình cần quay lại công việc và đam mê của mình. Được gia đình, bạn bè và ông xã ủng hộ nên Maya quyết định tham gia chương trình The Remix. Đây cũng xem như là cơ hội để Maya có thể thử sức mình".
Với lần quay trở lại này, Maya chia sẻ, cô muốn lột xác hoàn toàn so với trước đây, nhằm xóa bỏ hình ảnh một chân dài đi hát. Hình ảnh Maya hướng đến là một ca sĩ đầy đam mê và nhiệt huyết, với phong cách biểu diễn máu lửa, vũ đạo tốt, một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ, mạnh mẽ sau nhiều vấp ngã nhưng sẽ không kém phần năng động.
Nhận lời tham gia cuộc thi khi con gái đang còn nhỏ, Maya tiết lộ cô nhận được sự ủng hộ hết mình của gia đình và bạn bè, đặc biệt, mẹ cô là người vất vả nhất khi phải thay cô chăm sóc em bé.
Maya tai hien canh phim Scandal trong The Remix 2016-Hinh-2
 Sau một thời gian nghỉ sinh, Maya tái xuất với chương trình The Remix.
Maya tai hien canh phim Scandal trong The Remix 2016-Hinh-3
 
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, cô sẽ cố gắng hết mình để kết hợp cùng team mang tới những màn biểu diễn xuất sắc nhất phục vụ khán giả. 
Ca sĩ Maya được biết đến với dòng nhạc Pop Balad. Những sản phẩm âm nhạc của cô gồm: CD "Đêm qua em mơ thấy anh", "Goodbye my love", single "Phút giây bên nhau" và gần đây nhất là single "Đừng buông tay em mà".
Maya tai hien canh phim Scandal trong The Remix 2016-Hinh-4
Nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng nuột nà sau khi sinh.
Cùng với vai trò ca sĩ, Maya còn tham gia nhiều dự án điện ảnh. Trong đó vai diễn Trà My trong phim "Scandal" của đạo diễn Victor Vũ đã mang đến cho Maya giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại “Cánh Diều Vàng 2013”. 
Ngoài ra, người đẹp còn góp mặt trong các phim: "Cô dâu đại chiến phần 2", "Gọi nắng", "Yêu lần nữa"...
Diệu Nga

Bình luận(0)