Mai Ngô lại bị ghét ở nhà chung The Face Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Có cá tính khá mạnh, không hòa đồng với các thành viên trong team, cứng đầu… là những nhận xét về Mai Ngô ở The Face – Gương mặt thương hiệu 2016. 

Ở đội Lan Khuê, Mai Ngô được đánh giá cao khi có kinh nghiệm thi đấu ở nhiều đấu trường thời trang khác nhau. Bên cạnh đó, Top 6 Asian Next Top còn được chú ý bởi gương mặt cá tính, biểu cảm và vóc dáng quyến rũ. Tuy nhiên, ở nhà chung The Face, Mai Ngô là thành viên sống khá tách biệt, có suy nghĩ độc lập và kém hòa đồng với các thí sinh khác. Đây cũng là điểm khiến Mai Ngô không có được nhiều thiện cảm từ đồng đội và khán giả. 
Mai Ngo lai bi ghet o nha chung The Face Viet Nam
Trước thử thách chụp hình bikini trên biển, Khánh Ngọc và Thu Hiền đã tỏ thái độ bất đồng với Mai Ngô khi cô gái này tỏ ra lạnh lùng, sống tách biệt. Thái độ này khiến tinh thần của các học trò team Lan Khuê bất ổn khi thực hiện các thử thách cùng nhau. Khánh Ngọc cho rằng, Mai Ngô thích gây sự chú ý và luôn thể hiện cá tính một cách thái quá khiến cả nhóm không thể có một bức hình đẹp như ý muốn.
Chia sẻ về đánh giá của đồng đội, Mai Ngô tỏ ra khá ngạc nhiên cho rằng “Mọi người thích gieo tiếng ác cho mình” chứ bản thân cô không có hành động gì quá đáng. Đặc biệt, cách tiếp nhận những nhận xét của huấn luyện viên sau các phần thi của Mai Ngô cũng khá bất cần, phản bác lại những nhận định của huấn luyện viên. Khi Lan Khuê nhắc nhở về lý do nhóm phải vào vòng nguy hiểm do Mai Ngô, cô gái này thẳng thắn bác lại và cho rằng, mình đã rất cố gắng. Việc nhóm thất bại do nhiều yếu tố chứ không phải chỉ một mình Mai Ngô làm ra. Điều này khiến Lan Khuê hoàn toàn thất vọng về sự cứng đầu, không biết lắng nghe của học trò.
Mai Ngo lai bi ghet o nha chung The Face Viet Nam-Hinh-3
Thái độ của Mai Ngô khi biết mình phải bước vào vòng nguy hiểm. 
Có lẽ đây cũng là nguyên nhân khiến Lan Khuê quyết định đưa Mai Ngô vào vòng nguy hiểm. Nếu may mắn không bị loại, Mai Ngô có thể nhận ra thiết sót và thay đổi để hoàn thiện bản thân mình. Đây không phải lần đầu, cô gái này vướng vào xung đột trong nhà chung. Trước đó, Ngô Quỳnh Mai là cái tên thu hút truyền thông khi cô bị tẩy chay bởi cá tính quá mạnh và lịch sinh hoạt khác thường của mình ở sân chơi Asian Next Top Model 2015.
Mai Ngo lai bi ghet o nha chung The Face Viet Nam-Hinh-4
Mai Ngô: "Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được".
Trong tập 4, 11 cô gái trải qua hai thử thách chụp hình với mắt kính và tạo dáng trên biển cùng bikini. Với khoảng thời gian ngắn, các cô gái phải tạo dáng với mắt kính qua hai set chụp hình tại quầy bar và hồ bơi trong khuôn viên resort. Để được đánh giá là có những tấm hình đẹp thì đòi hỏi các thí sinh phải đảm bảo các tiêu chí: Kỹ năng diễn xuất và tạo dáng tốt, khả năng tận dụng hướng ánh sáng tự nhiên để có góc mặt đẹp và cuối cùng là sự biểu cảm của khuôn mặt.
Với lợi thế biểu cảm hình thể, sự cá tính, linh động, Mai Ngô xuất sắc giành chiến thắng trước ứng viên khá nặng ký của đội Hà Hồ, Lily Nguyễn. Nhưng đến phần chụp ảnh bikini cùng đồng đội, Mai Ngô khiến huấn luyện viên của mình hoàn toàn thất vọng. Kết quả cuối cùng, team Hà Hồ đã nhận được cơn mưa lời khen từ phía đại diện thương hiệu và giành chiến thắng ở thử thách chụp hình bikini.
Châu Giang

Bình luận(0)