Lan Ngọc nức nở khi dành bốn điểm 10

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" hạnh phúc đến trào nước mắt khi là thí sinh đầu tiên sở hữu số điểm tuyệt đối ở Bước nhảy hoàn vũ.

Chọn tái hiện lại trích đoạn trong bộ phim nổi tiếng của Việt Nam - "Bao giờ cho đến tháng 10", Lan Ngọc đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và bộ tứ giám khảo với số điểm tuyệt đối và trở thành cặp đôi xuất sắc nhất của liveshow 9 Bước nhảy hoàn vũ 2015.
Đây không phải là lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc hoàn thành xuất sắc bài nhảy của mình. Với lợi thế về khả năng diễn xuất, biểu cảm, cùng thái độ làm việc nghiêm túc, nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận" đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong từng bước nhảy khi đến với game show này. 
Lan Ngoc nuc no khi danh bon diem 10
Ninh Dương Lan Ngọc. 
Không chọn màn nhảy đôi thông thường, Ninh Dương Lan Ngọc chinh phục giám khảo khi thể hiện khả năng kết hợp bộ ba trên sân khấu. Giám khảo Trần Ly Ly chia sẻ, cô thật sự bái phục sự kết hợp nhuần nhuyễn, mượt mà của Lan Ngọc trong bài nhảy ba người, điều mà rất ít vũ công chuyên nghiệp làm được. 
Nữ kiện tướng Khánh Thi hoàn toàn hài lòng với màn thể hiện và ngỏ ý mời Lan Ngọc đóng vai thứ chính trong chương trình về dancesport mà cô sẽ tham gia. 
Lan Ngoc nuc no khi danh bon diem 10-Hinh-2
 Lan Ngọc và bạn nhảy xúc động sau khi hoàn thành phần trình diễn.
Màn trình diễn nhiều cảm xúc, kỹ thuật của Lan Ngọc dành số điểm tuyệt đối cùng cơn mưa lời khen từ bộ tứ giám khảo. 
Trong đêm thi chủ đề "Tái hiện những tác phẩm kinh điển", cả năm cặp thí sinh đã thể hiện thành công bài thi của mình. Đặc biệt, Chi Pu cũng có cú lội ngược dòng với số điểm cao thứ 2 trong đêm với màn hóa thân khá nhập tâm trong "Xúy Vân giả dại". 
Lan Ngoc nuc no khi danh bon diem 10-Hinh-3
 Chi Pu khiến khán giả "nổi da gà" vì màn giả điên và những bước nhảy xuất thần.
Đây được xem là sự lựa chọn khá liều lình của nữ diễn viên 21 tuổi, nhưng Chi Pu đã thể hiện trọn vẹn từ điệu bộ, cảm xúc cho đến từng bước nhảy.
Angela Phương Trinh được giám khảo Trác Thúy Miêu khẳng định, cô là nghệ sĩ thực thụ bởi những sự nỗ lực hết mình qua từng đêm thi. "Bà mẹ nhí" được cho là giữ được phong độ khá tốt trong suốt 9 liveshow của Bước nhảy hoàn vũ. Trong tuần này, hình ảnh cô gái hiện đại đã hoàn toàn lột xác khỏi những hóa thân lam lũ, cơ cực của đêm thi trước để thể hiện nhiều tâm trạng đan xen của cô gái trong "Chuyện tình 322 giây". 
Lan Ngoc nuc no khi danh bon diem 10-Hinh-4
 Angela Phương Trinh và bạn nhảy liên tiếp thể hiện những động tác nhảy khó với điệu Waltz và Múa đương đại. 
Hương Giang Idol - Geogri Ganev tái hiện tác phẩm văn học nổi tiếng "Chiếc lá cuối cùng" qua điệu Slow Foxtrot và múa đương đại. Mặc dù, những bước nhảy của Hương Giang bị hạn chế do những chấn thương trong lúc tập luyện nhưng nữ ca sĩ vẫn được đánh giá cao với phần thể hiện hết mình trên sân khấu.
Lan Ngoc nuc no khi danh bon diem 10-Hinh-5
 Hương Giang Idol đóng vai cô gái mắc bệnh hiểm nghèo trong tác phẩm kinh điển "Chiếc lá cuối cùng".
Diệp Lâm Anh cũng có đêm thi thành công với màn hóa thân thành geisha, phải đấu tranh nội tâm với chính tình yêu của mình. 
Lan Ngoc nuc no khi danh bon diem 10-Hinh-6
 Diệp Lâm Anh diện kimono đỏ rực, diễn xuất say đắm, tình tứ cùng bạn nhảy điển trai. 

Với lợi thế về ngoại hình và kỹ năng nhảy múa, Diệp Lâm Anh dễ dàng tạo được hình tượng đẹp trong hình ảnh một geisha. Màn múa của cô được bộ tứ giảm khảo đánh giá cao về tính kỹ thuật và sự thể hiện cảm xúc thành công.

Chi Pu khiến khán giả 'nổi da gà' vì màn giả điên và những bước nhảy xuất thần
Chi Pu khiến khán giả 'nổi da gà' vì màn giả điên và những bước nhảy xuất thần
Chi Pu khiến khán giả 'nổi da gà' vì màn giả điên và những bước nhảy xuất thần
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)