Lan Khuê đưa bản đồ có Hoàng Sa, Trường Sa đến Miss World

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip giới thiệu dự án từ thiện mang đến Miss World, Lan Khuê đã lồng ghép hình ảnh bản đồ Việt Nam có quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

Clip dự án "Chung tay cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư":
Mới đây, trang Youtube chính thức của Miss World 2015 đã công bố những clip về dự án từ thiện của các thí sinh. Đây là phần thi được Ban giám khảo đánh giá cao khi nhân đôi hệ số.
Điều bất ngờ nhất là đoạn clip của Lan Khuê có tên "Chung tay cùng Khuê - Xoa dịu nỗi đau bệnh nhi ung thư" đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè quốc tế.
Lan Khue dua ban do co Hoang Sa Truong Sa den Miss World
Lan Khuê trong clip giới thiệu hoạt động nhân ái. 
Khán giả thật sự xúc động trước những việc làm ý nghĩa của Lan Khuê. Không ít em nhỏ trên khắp đất nước Việt Nam đang ngày đêm phải chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác. Không chỉ đến thăm, ân cần hỏi han từng em nhỏ, Lan Khuê còn có những hành động thiết thực, chia sẻ những khó khăn, bất hạnh của các em. Người đẹp cũng không kìm được nước mắt khi chứng kiến nỗi đau bệnh tật mà những em nhỏ đang phải gánh chịu.
Thông qua clip, Lan Khuê không quên kêu gọi mọi người cùng chung tay ủng hộ cô thực hiện dự án đầy ý nghĩa này.
Ngoài ra, trong video Lan Khuê gây bất ngờ khi lồng ghép hình ảnh bản đồ Việt Nam có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa khi mang đến đấu trường nhan sắc quốc tế đang diễn ra tại Trung Quốc. Hành động của người đẹp khiến nhiều công dân Việt Nam nức lòng.
Lan Khue dua ban do co Hoang Sa Truong Sa den Miss World-Hinh-2
 Hình ảnh bản đồ Việt Nam có hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa trong clip của Lan Khuê.
Tuy nhiên không ít người lo lắng Lan Khuê sẽ gặp bất lợi, không thể đạt thứ hạng cao khi cuộc thi đang diễn ra tại Trung Quốc. Chia sẻ về điều này, Lan Khuê cho biết: "Cả ê-kíp không chút đắn đo quyết định ngay việc phải có bản đồ Việt Nam cùng Hoàng Sa - Trường Sa xuất hiện trong đoạn clip. Vì sao phải đắn đo khi đó là quê hương, tổ quốc nhỉ. Vì quê hương chiến đấu trên mọi mặt trận".
 Chia sẻ của Lan Khuê.
Hiện tại, cùng với Phạm Hương tại Miss Universe, Lan Khuê đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả trong đêm chung kết sắp tới. Đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 19/12 tại Nhà hát Beauty Crown Grand, Trung Quốc. 
Hoàng Minh

Bình luận(0)