Hồ Văn Cường bị Tóc Tiên phê bình vì quên bài

Google News

(Kiến Thức) - Được ba giám khảo hướng dẫn kỹ trước đêm thi nhưng Hồ Văn Cường vẫn bị quên và lộ nhược điểm lấy hơi trong phần diễn tại Vietnam Idol Kids.

>>> Xem clip Hồ Văn Cường biểu diễn ca khúc "Sa mưa giông" ở Vietnam idol Kids (nguồn YouTube):

Trong liveshow diễn ra tối 26/6, Hồ Văn Cường tái hiện một không gian miền Tây sông nước, buồn, thương với ca khúc “Sa mưa giông” bằng chất giọng tình cảm của mình.

“Thần đồng hát đám cưới” tiếp tục đốn tim người nghe khi lần đầu diễn cùng hoạt cảnh trên sân khấu. Cậu bé là thí sinh đặc biệt nhất được cả ba giám khảo cùng huấn luyện và thử thách.

Ở phần thi này, Hồ Văn Cường đã dễ dàng vượt qua thử thách này với chất giọng bản năng của mình. Em cũng là thí sinh duy nhất giữ xuất sắc nốt trầm, lấy nước mắt khán giả nhiều nhất ở sân chơi này.

Ho Van Cuong bi Toc Tien phe binh vi quen bai

Tuy vậy, Tóc Tiên phê bình Hồ Văn Cường khi em quên bài về cách lấy hơi ở phần sau của bài hát dù trước đó, em đã được cả ba huấn luyện viên chỉ dẫn kỹ càng. Nhưng Tóc Tiên tin rằng, với tinh thần cầu tiến của mình, Hồ Văn Cường sẽ nhanh chóng khắc phục được nhược điểm này ở đêm thi tiếp theo. 

Kết quả chung cuộc, Hồ Văn Cường tiếp tục soán ngôi top đầu cùng với Bảo Trân và Gia Khiêm. 
Với "bánh rán" Bảo Trân, em đã thay đổi hoàn toàn phong cách khi lần đầu hát nhạc mang âm hưởng dân gian với nhạc phẩm “Con cò”. Chất giọng nội lực, khả năng biến hóa đa dạng trên sân khấu là những yếu tố giúp Bảo Trân tỏa sáng. 

Soái ca Gia Khiêm cũng "lột xác" hoàn toàn với phong cách khác lạ khi thể hiện ca khúc “Bay”. Với ca khúc khá khó cùng bản phối mới, Isaac chọn cho Gia Khiêm hình ảnh đầy chất nghệ sĩ trên sân khấu. Màn trình diễn tiếp tục thu hút được sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả tại trường quay.

Ho Van Cuong bi Toc Tien phe binh vi quen bai-Hinh-2

Ngay từ những vòng đầu, Thiên Tùng đã được đánh giá cao về sự nỗ lực cao nhất cho từng phần trình diễn của mình. Với thử thách “Thách đố cùng giám khảo”, Thiên Tùng đã dễ dàng vượt qua thử thách với liên khúc khó “Beat it – They don’t care about us” do Isaac chọn cho mình. Cậu bé biến thành một “Michael Jackson” nhí trên sân khấu với giọng hát dày dặn, khả năng vũ đạo điêu luyện.

Jayden Trịnh một lần nữa chinh phục khán giả không chỉ bởi chất giọng đầy cảm xúc mà còn bởi khả năng đàn, hát cùng dàn hợp xướng như một ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu. Cậu bé đa tài vừa đàn vừa hát trước thử thách của Văn Mai Hương. Phong cách trình diễn đầy nghệ sĩ của Jayden đã hoàn toàn chinh phục được các giám khảo.

Văn Mai Hương đánh giá cao sự tự nỗ lực, tập luyện của Jayden và vô cùng tự hào về khả năng của Jayden khi em trình diễn như một nghệ sĩ thực thụ trên sân khấu với "Hallelujah". Theo nữ ca sĩ, cô không có nhiều ảnh hưởng đến Jayden bởi bản năng nghệ sĩ của cậu bé đã giúp em thăng hoa một cách hoàn hảo rồi.

Với giọng ca nhí Thùy Anh, Isaac bị bất ngờ khi Thùy Anh hát tốt hơn nhiều lần so với lúc tập luyện. Mặc dù Tóc Tiên chọn bản mash-up khá nhiều nốt khó “Bèo dạt mây trôi – Em tôi” nhưng Thùy Anh đã vượt qua thử thách một cách dễ dàng. Dù có phong độ ổn định nhưng Thùy Anh liên tiếp lọt top nguy hiểm. Tuy nhiên, người thiếu may mắn phải dừng cuộc chơi không phải là Thùy Anh mà chính là Khánh Linh.

Trong đêm thi này Khánh Linh thể hiện nhạc phẩm "Thằng Cuội". Dù ở đêm thi trước, Khánh Linh bị sa sút phong độ, nhưng ở đêm thi này cô bé búp bê đã hoàn toàn lấy lại được tự tin khi hát cùng vũ đoàn múa. Chất giọng trong sáng của Khánh Linh đã hoàn toàn làm mờ đi một chút chênh phô ở những nốt cao trong phần thể hiện của em. Dẫu vậy, Khánh Linh vẫn phải nói lời chia tay khi nhận được lượng bình chọn thấp nhất.

Châu Giang

Bình luận(0)