Hạ Vi Cường Đô la làm mát mặt nhau

Google News

Dù có mặt nhiều mỹ nhân tên tuổi, thế nhưng sự xuất hiện của Hạ Vi vẫn trở thành tâm điểm của mọi ống kính máy ảnh.

Tối 21/12, người tình mới của Cường Đô la - Hạ Vi đã xuất hiện trong một sự kiện được tổ chức tại TPHCM. Nữ diễn viên trẻ ghi điểm bởi phong cách giản dị, thanh lịch nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc vạn người mê.
Người đẹp không góc chết Hạ Vi diện trang phục lưới xuyên thấu. Chiếc váy với phần ren màu trắng in mờ họa tiết hoa văn nhẹ nhàng mà tinh tế, giúp người đẹp khéo léo khoe nét ra gợi cảm, quyến rũ mà không hề phô trương hay hở hang.
Dù sự kiện còn có sự góp mặt của rất nhiều mỹ nhân khác của showbiz Việt như Tâm Tít, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, nữ ca sĩ Tóc Tiên...thế nhưng đọ về mặt nhan sắc, Hạ Vi tỏ ra không hề kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào. Với nụ cười tươi luôn thường trực trên môi, cô khiến bất cứ ai khi đối diện với mình cũng đều nảy sinh thiện cảm bởi sự thân thiết, dễ gần.
Ha Vi Cuong Do la lam mat mat nhau
 

Ha Vi Cuong Do la lam mat mat nhau-Hinh-2
Đứng bên cạnh hot girl nổi tiếng Tâm Tít, Hạ Vi tỏ ra không hề kém cạnh với nét trẻ trung của mình. 

Ha Vi Cuong Do la lam mat mat nhau-Hinh-3
 Nét tinh khôi của người tình Cường Đô la.
Có thể nói, kể từ khi quen Cường Đô la, sự nghiệp của Hạ Vi đã nhanh chóng đi lên như diều gặp gió. Trước đó, cô dường như không có chỗ đứng trong làng giải trí, người ta chỉ biết đến Hạ Vi với danh xưng hot girl như bao nàng hot girl khác từng gây sốt cộng đồng mạng, tiếng tăm của cô cũng chỉ đến thế.
Thế nhưng sau khi những hình ảnh Hạ Vi hẹn hò với Cường Đô la được công khai, người đẹp bỗng nhiên vụt sáng như một ngôi sao, cái tên Hạ Vi suốt một thời gian dài trở thành từ khóa hot nhất và được cư dân mạng thi nhau tìm kiếm.
Trái với phản ứng dữ dội của dư luận về mối quan hệ giữa Hà Hồ và đại gia K, chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi lại được công chúng hết mực ủng hộ. Điều này càng là bàn đạp giúp nữ diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục phát triển, thăng tiến, đồng thời lại chứng minh điều mà trước nay nhiều người đã luôn nhận định, rằng hễ Cường Đô la ở bên ai, thì người ấy ngay lập tức sẽ được đổi đời.
Được biết, đã có rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như hàng loạt các nhãn hàng mong muốn có được sự hợp tác của Hạ Vi đối với các sản phẩm cũng như góp mặt tại những sự kiện của họ.
Càng nổi tiếng, Hạ Vi càng chứng tỏ được giá trị của mình. Cat-xe của cô tăng vọt so với những ngày mới chập chững bước vào showbiz, so với nhiều ngôi sao hạng A, các Hoa hậu, Á hậu, với mức cat-xe khi tham gia các sự kiện dao động từ khoảng 3000 tới 4000 USD, thì Hạ Vi cũng đã và đang tỏ ra không hề kém cạnh khi số tiền cô nhận về cũng rơi vào khoảng tương tự.
Cách đây không lâu, người đẹp Hạ Vi cũng đã bước đầu lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh khi nhận vai chính - Tấm trong dự án phim do Ngô Thanh Vân sản xuất. Vừa là người tình của Cường Đô la, lại vừa là diễn viên trẻ được Ngô Thanh Vân - ngôi sao có tiếng nói nhất nhì làng giải trí Việt nâng đỡ và dìu dắt, ai cũng có thể thấy tương lai của Hạ Vi đang vô cùng rộng mở.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)