Đức Phúc đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015

Google News

(Kiến Thức) - Với 49,25 % lượng bình chọn, Đức Phúc đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015. Chiến thắng khiến học trò Mỹ Tâm bật khóc.

Trong đêm Gala trao giải diễn ra tối 20/9, với lượng bình chọn áp đảo, học trò Mỹ Tâm – Đức Phúc đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015. Tố Ny, Hoàng Dũng và Yến Lê đồng ngôi vị á quân của chương trình.
Được xướng tên ở vị trí cao nhất, chàng trai rụt rè Đức Phúc đã bật khóc trên sân khấu. Chiến thắng của Đức Phúc không khó đoán bởi cùng với lượng fan đông đảo của Mỹ Tâm, chàng trai hiền lành này còn nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Trước đó, MC Phan Anh tiết lộ, học trò Mỹ Tâm cũng là cái tên sở hữu lượng bình chọn áp đảo trên các bảng xếp hạng online.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015
 Đức Phúc nức nở trong phút đăng quang quán quân Giọng hát Việt 2015. (Ảnh: Zing).
Ngôi vị quán quân của Đức Phúc đồng nghĩa với việc Mỹ Tâm đã gặt hái thành công khi lần đầu ngồi ghế nóng The Voice.
Cùng với quán quân Đức Phúc, Vân Anh, Bảo Uyên, Tố Ny, Yến Lê, Hoàng Dũng là những cái tên được Học viện Giọng hát Việt, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ hỗ trợ trong các hoạt động âm nhạc sắp tới.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-2
Gia đình của top 4 đến cổ vũ cho các thí sinh.
Trong đêm Gala, top 4 cùng huấn luyện viên và các khách mời đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đa màu sắc. Nếu Hoàng Dũng tình cảm với “Cây vỹ cầm” thì Đức Phúc mang đến nhạc phẩm quen thuộc “Tình cha”. Trong khi đó, Yến Lê và Tố Ny đều có những màn biểu diễn giàu cảm xúc.
Với chàng trai rụt rè Đức Phúc, từ một con số không khi đến với cuộc thi, Đức Phúc đã vượt qua chính mình để ghi dấu ấn tại cuộc thi. HLV Mỹ Tâm chia sẻ về Đức Phúc với những lời chân thành: “So với các thí sinh con không được gì hết, không có ngoại hình đẹp, không có khả năng sáng tác, không biết nhảy, con chỉ một thứ đó là giọng hát”.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-3
Mỹ Tâm nhận xét về Đức Phúc.
"Họa mi tóc nâu" cũng chia sẻ, chiến thắng lớn nhất của Đức Phúc tại cuộc thi The Voice 2015 là chiến thắng chính mình. Đây là tiền đề để Đức Phúc phát triển tài năng. Nữ ca sĩ cũng khen Đức Phúc đã mang đến làn gió mới, rất lạ và dễ chịu cho mùa Giọng hát Việt năm nay.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-4
 Mỹ Tâm song ca cùng Đức Phúc trong đêm Gala.
Đặc biệt, trong đêm Gala, ngoài tiết mục solo, Đức Phúc đã thăng hoa cùng Mỹ Tâm với bản hit của chính nữ huấn luyện viên – nhạc phẩm “Ước gì”. Màn biểu diễn đã nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.
Với học trò Đàm Vĩnh Hưng, sau màn biểu diễn hát chèo trong đêm chung kết, Tố Ny tiếp tục chứng minh sự đa dạng khi thử thách với dòng nhạc mang âm hưởng dân gian - “Còn thương rau đắng mọc sau hè”. Phần biểu diễn của Tố Ny có sự hỗ trợ diễn xuất của nghệ sĩ Hồng Nga và ca sĩ Minh Thuận.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-5
 Tiết mục của Tố Ny.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-6
 Học trò Đàm Vĩnh Hưng khoe giọng hát ngọt ngào trong đêm Gala.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-7
 Minh Thuận và nghệ sĩ Hồng Nga hỗ trợ cho tiết mục của Tố Ny.
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Tố Ny là cô gái bản lĩnh, kiên cường. Nếu như năm ngoái, Tố Ny không được huấn luyện viên nào lựa chọn thì năm nay, cô đã có sự tiến bộ vượt bậc để có mặt trong top 4 của chương trình. Đàm Vĩnh Hưng hãnh diện về chiến binh cuối cùng trong đội này.
Yến Lê với nhạc phẩm “Nhà là nơi ta về” gây xúc động mạnh mẽ cho khán giả. Không chỉ hát hay, vũ đạo tốt, Yến Lê còn có khả năng sáng tác. Các ca khúc của Yến Lê gửi gắm nhiều tâm sự, ca từ sâu sắc và ý nghĩa. Yến Lê cho thấy một hình ảnh người nghệ sĩ trẻ đa năng, rất cần cho môi trường âm nhạc hiện đại.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-8
 Yến Lê.
Cũng giống Yến Lê, Hoàng Dũng cũng là thí sinh có khả năng viết nhạc. Hai nhạc phẩm Hoàng Dũng sáng tác và thể hiện trên sân khấu The Voice đều được anh ra mắt single ngay trong thời gian tham gia cuộc thi này. Đây cũng là điều khiến HLV Thu Phương tự hào về học trò của mình. Thu Phương chia sẻ, cô tin Hoàng Dũng bước ra khỏi cuộc thi không chỉ là một ca sĩ mà thí sinh này còn làm được nhiều hơn thế.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-9
 Hoàng Dũng với nhạc phẩm "Cây vỹ cầm".
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-10
HLV Thu Phương.
Cũng trong đêm Gala, ngoài tiết mục của top 4, các huấn luyện viên và ca sĩ khách mời đã mang đến nhiều giây phút thú vị cho khán giả. Noo Phước Thịnh mở màn đêm Gala Giọng hát Việt 2015 với ca khúc "Hold me tonight", sáng tác của Đỗ Hiếu. Hồ Ngọc Hà diện trang phục sexy cháy hết mình với ca khúc “What is love”. Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng Vicky Nhung và Phượng Vũ qua liên khúc “Anh nhớ em vô cùng – Bình minh sẽ mang em đi”. Team Tuấn Hưng cùng hòa giọng với nhạc phẩm “We are the world”. HLV Thu Phương nồng nàn, da diết với nhạc phẩm “Giữ lại hạnh phúc”…
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-11
 Hồ Ngọc Hà.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-12
 Đàm Vĩnh Hưng và Phượng Vũ.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-13
Nam ca sĩ Mỹ gốc Việt - Taylor John Williams.
Duc Phuc dang quang quan quan Giong hat Viet 2015-Hinh-14
 Taylor John Williams biểu diễn cùng top 4.
Đặc biệt, nam ca sĩ Mỹ gốc Việt - Taylor John Williams tham gia biểu diễn trong đêm Gala Giọng hát Việt với ca khúc “Royal”. Anh cũng kết hợp cùng top 4 với ca khúc “Come together” trong phần cuối của chương trình.
Diệu Nga

Bình luận(0)