Đỗ Mạnh Cường tuyển chị em sinh đôi làm mẫu

Google News

(Kiến Thức) - Trong bộ sưu tập sắp ra mắt, giám khảo Next Top sử dụng người mẫu là anh, chị em song sinh nghiệp dư để trình diễn những thiết kế của mình.

Sau thành công của bộ sưu tập xuân hè mang tên Biển nhớ, giám khảo Next Top bắt tay chuẩn bị cho show diễn cuối năm mang tên "The Twin - Sinh đôi". Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh đặc biệt ấn tượng với những cặp sinh đôi mà tạo hoá đã mang lại cho họ sự giống nhau đến hoàn hảo. Bởi vậy, ý tưởng thiết kế trang phục cho những cặp song sinh đã nhen nhóm và thôi thúc anh thực hiện nó. Những thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường sẽ hướng đến khách hàng là những cặp song sinh hoặc đôi bạn thân thiết, đối tác, cộng sự hay tình nhân... muốn mặc trang phục giống nhau để tạo sự khác biệt trong cuộc sống.
 Poster của show diễn thu đông mang tên "The Twin - Sinh đôi".
Ngoài thế hệ người mẫu mới với tiêu chí người mẫu Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế như: Huyền Trang, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Kha Mỹ Vân... cùng các siêu mẫu hàng đầu rất chuyên nghiệp như: Lâm Thu Hằng, Minh Triệu, Oanh Đi, Diệu Huyền, Võ Cảnh, Kỳ Hân, Quang Hùng.... Lần đầu tiên, Đỗ Mạnh Cường sẽ tổ chức casting tại ba miền để tuyển chọn các cặp song sinh để làm người mẫu cho bộ sưu tập này.
Với mục đích tuyển chọn những cặp song sinh không có tỉ lệ chuẩn như một người mẫu. cũng không có kinh nghiệm catwalk nhưng họ sẽ được đào tạo và hướng dẫn để tham gia và trình diễn như một người mẫu thật sự. Họ sẽ trở thành những người mẫu thể hiện hết cá tính của họ bằng thời trang cùng với những người mẫu sáng giá. Tất cả sẽ sải bước trên catwalk đúng nghĩa của một show thời trang chuyên nghiệp và mang tầm đẳng cấp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam, nhà thiết kể trẻ chia sẻ.
Đêm ra mắt bộ sưu tập này đã được ấn định vào ngày 25/11/2014. Sự kiện ra mắt bộ sưu tập Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường được hứa hẹn quy mô, dàn dựng công phu hơn tất cả những show diễn trước đó của anh. Đỗ Mạnh Cường đã chi rất mạnh tay cho đêm diễn này tại một địa điểm đắt đỏ nằm ngay giửa lòng trung tâm của thành phố lớn với diện tích hơn 4000m2 rất sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam đang chuẩn bị đi vào hoạt động.
Đỗ Mạnh Cường là tên tuổi đình đám, uy tín trong làng thiết kế thời trang Việt dù tuổi đời còn khá trẻ. Anh là nhà thiết kế có nhiều đột phá với thương hiệu thời trang riêng và tổ chức những show diễn hoành tráng bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Đỗ Mạnh Cường là người đầu tiên cho ra mắt các bộ sưu tập theo mùa ở Việt Nam. 
Châu Giang

Bình luận(0)