Cười lăn với clip diễn viên Trường Giang hậu trường “49 ngày"

Google News

(Kiến Thức) - Trong clip hậu trường "49 ngày", diễn viên Trường Giang khiến khán giả không nhịn được cười bởi sự hài hước, đáng yêu.

Mời quý độc giả xem clip hậu trường phim "49 ngày": 
Trong đoạn clip hậu trường phim “49 ngày” vừa được tiết lộ, diễn viên Trường Giang đã thể hiện biệt tài “ứng khấu thành kịch”. Theo đó, Trường Giang đã “dụ” các y bác sĩ được ngăn cách bởi một tấm kính đối đáp theo ý mình. Anh còn khiến mọi người bò lăn ra cười khi kể những câu chuyện vui bằng khuôn mặt “nghiêm túc” hay trọc ghẹo đồng nghiệp và các nhân viên trong đoàn làm phim. 
Cuoi lan voi clip dien vien Truong Giang hau truong 49 ngay
Trường Giang trêu đùa các y bác sĩ ở hậu trường phim "49 ngày".  
Cuoi lan voi clip dien vien Truong Giang hau truong 49 ngay-Hinh-2
 Trường Giang liên tục mang lại tiếng cười cho mọi người trên phim trường. 
Cuoi lan voi clip dien vien Truong Giang hau truong 49 ngay-Hinh-3
 Biểu cảm hài hước của Trường Giang ở hậu trường. 
Sự dí dỏm, đáng yêu ở ngoài đời của Trường Giang trái ngược hẳn với nhân vật mà anh đảm nhận trong bộ phim “49 ngày”. Cụ thể, trong phim, Trường Giang hóa thân một chàng trai hiền lành có số phận đen đủi tên Đông. Quá chán chường liên tiếp gặp điều không may, anh chàng này quyết tự tử. Tuy nhiên, nguyện vọng không những không thành mà anh còn bị ba con ma bám theo "mượn xác" để tiêu khiển.
Vốn được biết đến với lối diễn duyên dáng, hài hước nhưng lại rất tự nhiên, Trường Giang sẽ làm khám giả bất ngờ với những trường đoạn xúc động và sâu lắng khi đảm nhận vai Đông có chiều sâu về tâm lý và tình cảm.
Cuoi lan voi clip dien vien Truong Giang hau truong 49 ngay-Hinh-4
Tạo hình của Trường Giang trong bộ phim "49 ngày".  
Ngoài Trường Giang, phim “49 ngày” còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Nhã Phương, Hari Won, Ngô Kiến Huy, Hoàng Phi, Khả Như…
Phim sẽ được công chiếu vào ngày 28/8 trên toàn quốc. Sau ngày ra rạp, đoàn làm phim sẽ tổ chức một số buổi giao lưu với khán giả.
Thu Cúc

Bình luận(0)