Cô dâu Ngân Khánh rạng rỡ trong hôn lễ đặc biệt

Google News

Ngân Khánh xinh đẹp trong chiếc váy cưới Oscar de la renta sánh bước bên chú rể Việt kiều Hà Lan trong hôn lễ đậm chất Sài Gòn thập niên 1950.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet
 Không xuất hiện từ sớm để đón khách mời, đúng giờ làm lễ, nữ diễn viên Bước khẽ tới hạnh phúc bất ngờ xuất hiện như một cô tiên bước vào khán phòng khiến mọi người trầm trồ. Cô chọn chiếc áo cưới cuối cùng trong cuộc đời thiết kế của NTK thiên tài Oscar de la Renta để mặc trong ngày trọng đại.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-2
 Tuy nhiên, điểm nhấn trong trang phục của cô dâu không phải là chiếc váy cưới thuộc thương hiệu nổi tiếng mà là chiếc lúp che mặt. Chiếc lúp đặc biệt này được các nghệ nhân thêu hoàn toàn bằng tay với chất liệu là chỉ và tóc thật, khắc họa lại toàn bộ những gương mặt đầy cảm xúc của các cô, cậu bé là cháu ruột trong gia đình của cô dâu và chú rể.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-3
 Hai vợ chồng nữ diễn viên muốn tôn vinh gia đình lên trên hết, như giá trị ý nghĩa nhất trong cuộc đời của mỗi con người. Theo họ, mỗi gia đình hạnh phúc nào cũng phải xuất phát từ những tiếng cười của trẻ thơ, là cái nền tảng của một cuộc hôn nhân vững chắc và bền lâu.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-4
 Cô dâu Ngân Khánh hạnh phúc khi được mẹ dẫn vào sân khấu trong tiếng cổ vũ, reo hò của khách mời lẫn sự quan tâm của giới truyền thông. Chiếc váy cưới thuộc thương hiệu Oscar de la Renta có giá gần 200 triệu được cô dâu đặt ở Mỹ từ 6 tháng trước.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-5
 Cùng cô dâu, chú rể, bố mẹ hai bên gia đình lên sân khấu làm lễ, nâng ly mời quan khách tới dự đám cưới. Ngân Khánh không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt, nụ cười.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-6
 Cô ôm mẹ chồng để bày tỏ lòng cảm ơn. Trước đó, cô chia sẻ, ý tưởng đám cưới được tổ chức theo phong cách từ những năm 1950, vì gia đình nhà chồng là những người yêu văn hóa Việt nên cô muốn tái hiện không gian xưa cũ của Sài Gòn trong hôn lễ.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-7
 Trong khi đó, mẹ Ngân Khánh ôm chàng rể tình cảm trên sân khấu. Ngân Khánh cho biết, ông xã rất được lòng gia đình cô. Mỗi khi cô bận đóng phim, anh thường thay cô chăm sóc, quán xuyến gia đình.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-8
 Vốn là người kín đáo nên dù yêu nhau gần 2 năm nhưng Ngân Khánh ít khi chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. Hình ảnh và thông tin chú rể chỉ lộ diện lần đầu trong lễ rước dâu cách đây vài ngày.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-9
 Đôi tân nương, tân lang uống rượu giao bôi. Họ có hai năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Ông xã của quán quân Bước nhảy hoàn vũ là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực tài chính.
Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-10
 Đôi vợ chồng trẻ thực hiện nghi lễ rót rượu sâm banh. Theo như Ngân Khánh, ông xã Đỗ Thiếu Quân sinh ra và lớn lên tại Hà Lan, chỉ về TP HCM hoạt động trong lĩnh vực tài chính vài năm nhưng anh vẫn giữ được nền tảng và văn hóa Việt trong con người.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-11
  Sau đám cưới, Ngân Khánh sẽ hạn chế đóng phim. Cô lập công ty giải trí và đầu tư sản xuất phim. Nữ diễn viên chỉ nhận đóng những kịch bản hấp dẫn.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-12
 Tiệc cưới Ngân Khánh và ông xã Việt kiều Đỗ Thiếu Quân diễn ra tại một khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Sài thành. Khác với những đám cưới khác, dù diễn ra ở khách sạn xa hoa, đắt đỏ nhưng đôi vợ chồng trẻ lại mang nét cổ điển của Sài thành những năm 1950 vào không gian hôn lễ.  Ngân Khánh cũng không xuất hiện tại cổng hoa cùng chồng để đón tiếp khách mời như những tiệc cưới khác. Ông xã Đỗ Thiếu Quân đến sớm đón khách thay vợ. Trong khi đó, theo kịch bản, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" chỉ xuất hiện khi hôn lễ chính thức bắt đầu, khách mời đã ngồi đúng vị trí.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-13
.Nhật Kim Anh diện áo dài cách tân nổi bật được ông xã tháp tùng đến đám cưới Ngân Khánh. Khoảng 300 khách mời được yêu cầu diện trang phục thập niên 1950 để dự buổi tiệc có chủ đề Đêm Phương Đông.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-14
 Diễm My hóa thành quý cô Sài thành những năm 1950 - 1960 từ trang phục đến kiểu tóc, găng tay. Nữ diễn viên "Tốc độ và đường cong" đến từ sớm để thưởng thức không gian cổ điển của hôn lễ đặc biệt.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-15
 Trà My Idol dự hôn lễ của Ngân Khánh cùng ông xã. Cô khoe vòng eo thon nhỏ chỉ sau vài tháng sinh con trong chiếc váy thanh lịch, nhã nhặn.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-16
 Trang Pháp và bạn trai Dương Khắc Linh mặc tông xuyệt tông đến tiệc cưới. Nữ ca sĩ Hà Nội hóa thành quý cô Sài thành sang trọng, đài các với găng tay và nơ đội đầu ấn tượng.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-17
 Trang Nhung và ông xã đạo diễn cũng mặc đồng tông đến dự tiệc. Trong chiếc đầm thiết kế, nữ diễn viên trông gọn gàng, thanh thoát dù mang bầu gần 8 tháng. Ngân Khánh là bạn thân với vợ chồng Trang Nhung.

Co dau Ngan Khanh rang ro trong hon le dac biet-Hinh-18
 Nữ diễn viên Lê Phương - bạn thân của Ngân Khánh nổi bật với váy áo xuyên thấu khi dự hôn lễ. Trước đó, cô cũng sang Singapore dự tiệc độc thân cùng cô dâu.
Theo Zing

Bình luận(0)