Chàng trông xe Lê Tích Kỳ bị loại khỏi The X - Factor

Google News

(Kiến Thức) - Với màn biểu diễn mắc nhiều lỗi chênh phô, chàng trai trông xe 17 tuổi Lê Tích Kỳ phải dừng chân tại liveshow 5 The X-Factor, diễn ra tối 31/8.

Tối ngày 31/8, liveshow 5 The X-Factor - Nhân tố bí ẩn đã chứng kiến cuộc vượt thử thách của 10 nhóm ca và thí sinh với chủ đề Bài hát trong mơ.
Lựa chọn ca khúc Trả nợ tình xa, Lê Tích Kỳ đã mang đến những giây phút bùng nổ, tràn đầy cảm xúc. Vẫn với giọng hát bản năng, Tích Kỳ hát bằng tất cả niềm đam mê âm nhạc - yếu tố từng được coi là lợi thế của Tích Kỳ trong cuộc chinh phục trái tim khán giả. 
 Tích Kỳ.
Tuy nhiên, lần này chàng trai trông xe 17 tuổi đã không thành công như mong đợi. Chạy theo cảm xúc, Tích Kỳ đã bộc lộ điểm yếu với nhiều nốt chênh phô. Đặc biệt ở những đoạn cao trào, Tích Kỳ gần như hét chứ không còn là hát.

Phần biểu diễn của Tích Kỳ dễ dàng bị giám khảo Dương Khắc Linh bắt lỗi. Dù Hồ Quỳnh Hương và Nguyên Khang đỡ lời "rock chinh phục khán giả bằng trái tim" thì phần biểu diễn không hoàn hảo của Tích Kỳ vẫn đẩy anh vào top nguy hiểm cùng Thái Ngân. 
Cuối cùng, dù nhận được 2 sự đồng ý của Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương nhưng với lượng bình chọn thấp hơn, Tích Kỳ buộc phải dừng cuộc chơi nhường cơ hội đi tiếp cho Thái Ngân. Đây cũng là kết quả hoàn toàn xứng đáng cho chàng trai hát tình ca Thái Ngân khi có màn lột xác từ những ca khúc nhẹ nhàng sang hát rock với ca khúc Chỉ là giấc mơ.
Thái Ngân.
Trong số các tiết mục trong liveshow 5, thành công nhất phải kể đến màn biểu diễn của thí sinh - ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Lựa chọn ca khúc Con cầu xin của nhạc sĩ Phương Uyên, Giang Hồng Ngọc đã có màn biểu diễn đầy cảm xúc.
 Giang Hồng Ngọc.
Trong bộ váy cô dâu màu đen kết hợp voan cài, Giang Hồng Ngọc khiến bộ tứ giám khảo và khán giả xúc động khi kể câu chuyện của chính mình về một cuộc tình dang dở. Màn biểu diễn của Giang Hồng Ngọc đã chạm vào trái tim khán giả như cách nhận xét của Hồ Quỳnh Hương và giám khảo Đàm Vĩnh Hưng. Thậm chí, nam ca sĩ đã không ngại dành cho Giang Hồng Ngọc điểm 10 với tiết mục này.
Với Quang Đại, sau khi "phá nát" hit của ca sĩ Tuấn Hưng - Tìm lại bầu trời ở tuần trước, liveshow 5 lại là cơ hội cho giọng ca đến từ Ninh Bình chuộc điểm. Với ca khúc thuộc dòng nhạc quê hương - Quê hương ba miền, Quang Đại đã tìm lại được chính mình. Trong tiết mục này Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy tự hào bởi đã dạy cho học trò mình cách hát giọng Huế và đặc biệt là màn thay trang phục chớp nhoáng trên sân khấu. Đàm Vĩnh Hưng hài hước: "Với phần trình diễn này Quang Đại đã lấy lại được tất cả những gì mà "bầu trời" mang đi quá xa!".
 Quang Đại.
Là nhóm nhạc luôn được chờ đợi, F Band không làm khán giả thất vọng khi mash up 4 ca khúc nổi tiếng từng được Elvis Presley, Joan Jett và ban nhạc Queen thể hiện. Đặc biệt, tiết mục này còn có sự hỗ trợ đắc lực của nữ vũ công nhí và cậu bé tóc xù Hoàng Anh đến từ cuộc thi The voice kids.
 F Band.
Bên cạnh đó, các tiết mục khác trong đêm thi cũng mang đến nhiều màu sắc, thể hiện sự tiến bộ của mỗi thí sinh.
 Loki Bảo Long trẻ trung, sôi động với bài mix giữa hai ca khúc nổi tiếng của hai giọng ca Jessie J và Jason Mraz.
Uyên Nguyên bùng nổ và mạnh mẽ hơn với bài hát từng nổi tiếng với tiếng ca của Alexandra Burke. 
Hà Vân mộc mạc và đầy trữ tình với ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương - "Về quê". 
Nhóm O Plus vẫn tiếp tục đốn tim khán giả bởi kĩ thuật điêu luyện, sự bè phối đầy mới lạ cùng sự kết hợp hai bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Ngọc Châu và Tuấn Khanh. 
Sevinch mang tới một phần trình diễn nhẹ nhàng với một ca khúc tiếng Anh. 
Ngoài các tiết mục của các thí sinh, liveshow 5 khán giả được chứng kiến sự tái xuất của Quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My. Cô song ca cùng ca sĩ Bùi Anh Tuấn với một ca khúc của nhạc sĩ Lê Phương. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thảo My không mấy ấn tượng khi cô vào sai nhịp ngay khi vừa bước ra sân khấu.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)