Cha Ngọc Trinh lộ bí mật của “Nữ hoàng nội y“

Google News

"Hồi nhỏ Ngọc Trinh xấu xí lắm!" là một trong nhiều bí mật thú vị về Ngọc Trinh do chính cha cô là ông Trần Tòng trực tiếp “bật mí.

Ngọc Trinh thèm ăn… chuột đồng
* Ông có thể chia sẻ về thuở ấu thơ của Ngọc Trinh?
- Hồi nhỏ nó xấu xí lắm. Da đen nhẻm, cứ mặc đồ bộ nhìn như… “hai lúa” vậy. Giờ mà nhìn hình hồi nhỏ của nó thì chắc chắn nhận không ra đâu. Chính ngay nó xem lại hình lúc nhỏ còn thốt lên: “Sao lúc đó con xấu thế”. Nhưng lớn lên dần thì “trổ mã”, “nhổ giò” nên đẹp và trắng hơn.
 
  Ông Trần Tòng - cha của Ngọc Trinh.
Nó mồ côi mẹ chưa đầy một tuổi, ngày đám ma của mẹ nó ngây ngô bảo “sao nhà mình đông vui vậy”. Nó chẳng biết làm gì ngoài quét nhà và rửa chén. Tôi còn nhớ như in là nó rất mê dép, guốc. Nhà thì nghèo mà cứ ăn rồi mua dép guốc hoài, đến nỗi có khi tôi bực không chịu được đòi “chặt” hết một đống dép, guốc của nó.
"Lúc nhỏ nó thấy cảnh tôi mượn xe, mượn tiền của người ta, kể cả người thân trong dòng họ, cũng chẳng cho mượn nên nó uất ức và cố gắng, quyết tâm làm ra nhiều tiền để người ta khỏi khi dễ nó, không khi dễ gia đình". 
Cha của "Nữ hoàng nội y".

Đặc biệt là nó thèm ăn chuột đồng lắm. Bên cạnh đó là bún mắm và hủ tiếu, thèm những món đó từ nhỏ cho đến tận bây giờ. Nhiều khi nó còn gọi tôi phải mua những món này từ quê đem lên cho nó ăn.
* Còn chuyện học hành của Ngọc Trinh thì như thế nào, thưa ông?
- Nó ngoan, biết nghe lời và học giỏi lắm đấy. Năm nào cũng nhận giấy khen, phần thưởng. Nhưng mà thấy nhà nghèo quá nên đến lớp 10 nó quyết định nghỉ học lên Sài Gòn để vừa đi làm thêm, phụ giúp người ta bán dép, vừa tranh thủ buổi tối học bổ túc lên tới lớp 12. Rồi thấy nó đẹp nên người ta mời đi thi người mẫu, và bén duyên với nghề này từ đó.
 Ngọc Trinh thời mới khởi nghiệp.
* Khi đó ông cấm cản hay ủng hộ Ngọc Trinh?
- Nó có hỏi ý kiến tôi, và tôi bảo “tùy con, nếu thích thì làm”. Vì nó lớn nên tôi tôn trọng quyết định của nó.
“Không tiền cạp đất mà ăn” là hoàn toàn đúng
* Ông có biết mọi người thường gọi Ngọc Trinh với cụm từ “Nữ hoàng nội y”? Và có buồn khi con mình bị gọi như vậy?
- Tôi chỉ biết nó làm người mẫu, và mở shop thời trang, tiệm spa mà thôi. Họ hàng hay làng xóm láng giềng thì chẳng biết. Còn chuyện cởi đồ, lột đồ để chụp ảnh này nọ cũng là công việc của nó. Tôi tôn trọng công việc nó đang làm, nên chỉ khuyên “hãy biết giữ lấy mình, đừng làm điều bậy” là được. Bây giờ thấy nó “ăn nên làm ra” tôi mừng lắm.
"Nghe người ta đồn nó quen anh Vũ Khắc Tiệp mà chẳng biết thực hư thế nào. Tôi chỉ biết đó là quản lý của nó, cũng hay về nhà tôi. Nếu Trinh có người chồng được thế cũng tốt".
Cha của "Nữ hoàng nội y"

* Ông nghĩ thế nào khi Ngọc Trinh từng phát ngôn rằng: “Không tiền thì cạp đất mà ăn à”?
- Nó nói đúng, hoàn toàn đúng. Vì không có tiền người ta sẽ khi dễ (khinh thường - PV) mình lắm. Lúc nhỏ nó thấy cảnh tôi mượn xe, mượn tiền của người ta, kể cả người thân trong dòng họ, cũng chẳng cho mượn nên nó uất ức và cố gắng, quyết tâm làm ra nhiều tiền để người ta khỏi khi dễ nó, không khi dễ gia đình.
 Ngọc Trinh về Trà Vinh mỗi năm một lần vào ngày giỗ mẹ.
 Cha Ngọc Trinh tự hào về những thành tích của con gái yêu. 
* Ông có thường gặp Ngọc Trinh?
- Nó vừa đi diễn, vừa lo việc làm ăn nên bận bịu tối ngày. Nên một năm chỉ về quê duy nhất một lần vào ngày giỗ mẹ. Tôi thì thương, nhớ nó nên mỗi tuần lên Sài Gòn thăm một, hai lần. Nhưng cha con ít nói chuyện với nhau, vì nó… mê ngủ lắm. Ngày nào cũng ngủ tới trưa trầy trưa trật mới dậy. Rồi suốt ngày gọi điện thoại, nhắn tin nên cha con ít nói chuyện với nhau.
* Ông có tự hào về Ngọc Trinh?
- Tôi tự hào về nó. Vì nhà nghèo nên đã hi sinh bản thân, quyết định nghỉ học để lo cho gia đình. Nhờ nó mà nhà tôi bề thế, đầy đủ tiện nghi hơn. Nhờ nó mà tôi không còn phải chạy xe ôm nữa. Rồi nhờ nó mà các anh chị nó thay vì đi chạy xe, phụ hồ giờ đã làm chủ cửa hàng thời trang, quản lý tiệm spa. Chưa kể là nó đoạt hàng loạt giải thưởng người mẫu này nọ…
* Ngọc Trinh có tâm sự chuyện chồng con cùng ông?
- Lúc trước nó bảo 25, 27 tuổi sẽ lấy chồng. Mà giờ thì nó lo làm ăn quá nên không biết đến bao giờ nữa. Tôi mong nó có chồng lắm, để có cháu.
Nghe người ta đồn nó quen anh Vũ Khắc Tiệp mà chẳng biết thực hư thế nào. Tôi chỉ biết đó là quản lý của nó, cũng hay về nhà tôi. Nếu Trinh có người chồng được thế cũng tốt.
* Xin cảm ơn ông về những chia sẻ thú vị này!
 Ngọc Trinh thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp.
Một số hình ảnh chụp tại nhà "nữ hoàng nội y" ở Trà Vinh:
 
 
 
 
 
 
 
Theo iHay

Bình luận(0)