Ca sĩ Mỹ Tâm lưu diễn ở hải ngoại sau ồn ào

Google News

(Kiến Thức) - Bỏ lại sau lưng những ồn ào khi vướng lùm xùm "mắc bệnh ngôi sao", ca sĩ Mỹ Tâm đã có chuyến lưu diễn ở nước ngoài.

Những ngày gần đây, ca sĩ Mỹ Tâm nhận được sự chú ý của dư luận khi vướng ồn ào với MC Kỳ Duyên và bầu show hải ngoại Nguyễn Hoài Vũ. Theo đó, MC Kỳ Duyên từng chia sẻ về một ca sĩ đòi hỏi được đi riêng, ở riêng và đi xe riêng trong lúc lưu diễn nước ngoài. Mặc dù không nhắc đến tên của ca sĩ này nhưng nhiều ý kiến cho rằng cô đang ám chỉ Mỹ Tâm vì vào thời điểm đó “hoạ mi tóc nâu” cũng ở nước ngoài biểu diễn.
Trước nghi vấn bị MC Kỳ Duyên “đá xéo”, Mỹ Tâm đã đáp trả trong một bài phỏng vấn gần đây. Cụ thể, giọng ca gốc Đà Nẵng cho biết cách làm việc của mình là chuyên nghiệp. 
Đồng thời, Mỹ Tâm chia sẻ MC Kỳ Duyên đã không tìm hiểu kĩ mọi việc mà đã vội lên tiếng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Nguyễn Hoài Vũ - bầu show hải ngoại trong show có sự tham gia của Mỹ Tâm đã lên tiếng chỉ trích cô chảnh, coi thường khán giả.
Ca si My Tam luu dien o hai ngoai sau on ao
 MC Kỳ Duyên (trái) và ca sĩ Mỹ Tâm. 
Bỏ ngoài tai những ồn ào, Mỹ Tâm đã đi lưu diễn ở hải ngoại. Được biết, thông tin được chia sẻ bởi ông xã ca sĩ Hồng Ngọc - ông bầu Thomas Tam Nguyễn. Theo đó, trên trang cá nhân, chồng ca sĩ Hồng Ngọc đăng tải bức ảnh nữ ca sĩ chụp cùng một người bạn kèm dòng chú thích: “Phan Thị Mỹ Tâm đã đến Hard Rock Casino rồi!”. Trong khi đó, người bạn chụp cùng Mỹ Tâm cũng chia sẻ bức ảnh và viết: “: “Welcome Mỹ Tâm to Florida” (Tạm dịch là: Chào mừng Mỹ Tâm đến với Florida).
Ca si My Tam luu dien o hai ngoai sau on ao-Hinh-2
 Chia sẻ của chồng Hồng Ngọc. 
Ca si My Tam luu dien o hai ngoai sau on ao-Hinh-3
 Chia sẻ của một người bạn Mỹ Tâm. 
Sau khi được đăng tải, bài viết của ông bầu Thomas Tam Nguyễn nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến đã gửi lời chúc đến Mỹ Tâm có một chuyến lưu diễn thành công. 
Được biết, mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã viết một bức tâm thư dài về vụ lùm xùm của Mỹ Tâm. Trên trang cá nhân, giọng ca “Nắm lấy tay anh” cho biết anh nhận thấy nữ đồng nghiệp đang bị thiệt thòi trong vụ lùm xùm nên quyết định lên tiếng. 
Ca si My Tam luu dien o hai ngoai sau on ao-Hinh-5
 Tuấn Hưng lên tiếng bảo vệ Mỹ Tâm giữa ồn ào. 
Theo Tuấn Hưng, Mỹ Tâm thể hiện sự tôn trọng với bầu show bằng cách cống hiến hết mình trên sân khấu, luôn sống thật với bản thân và có những nguyên tắc riêng khi làm việc. Ông bố một con cũng không quên gửi lời động viên đến nữ ca sĩ và mong cô không buồn vì sự việc vừa qua.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)