Bỏ diễn với “trai đẹp”, Thùy Dung bị tố ngược

Google News

(Kiến Thức) - Phản hồi lại sự việc Hoa hậu Thùy Dung bỏ show giữa chừng, đại diện sự kiện Kết nối ước mơ tố cáo người đẹp làm việc thiếu chuyên nghiệp, xem thường khán giả, ban tổ chức...

Đêm giao lưu Kết nối ước mơ tối 13/9, hơn 14.000 người đã có mặt để cùng giao lưu cùng "trai đẹp trục xuất" Oma Borkan và ba anh em song sinh họ Lưu. Một số nghệ sĩ Việt Nam tham gia với vai trò khách mời là Noo Phước Thịnh, Văn Mai Hương, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Thu Hoài…và 50 người mẫu tham gia biểu diễn.
Thùy Dung đến từ khá sớm và chuẩn bị cho đêm diễn 13/9. 
Thùy Dung và Thu Hoài là hai hoa hậu được lựa chọn đồng hành cùng Omar chính trong sự kiện này. Hoa hậu Thu Hoài vắng mặt trong đêm giao lưu, Thùy Dung đến từ khá sớm và chuẩn bị cho đêm diễn. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2008 cho rằng mình bị phân biệt đối xử: không được Ban tổ chức (BTC) đón tiếp, bị xếp chung vào phòng chờ cùng những ngôi sao khác, không có máy lạnh và phải dầm mưa chờ diễn... trong khi "trai đẹp bị trục xuất" lại được hưởng chế độ đặc biệt nên người đẹp đã bỏ về khi chương trình vừa bắt đầu được ít phút.
Sáng nay, BTC trần tình về sự việc: Mưa là việc ngoài ý muốn của BTC, Thùy Dung không thông cảm lại cố tình làm khó dễ. Vì thời tiết xấu nên mọi khâu tiếp đón khách mời chắc rằng sẽ không còn được chu đáo, đó là ngoài ý muốn của BTC chứ BTC không cố tình. Để chương trình được diễn ra tốt đẹp, BTC cũng cố phải nhận lỗi về mình và năn nỉ Thùy Dung hãy cố gắng ở lại diễn tiết mục này, nhưng mặc cho các thành viên BTC “van xin” thế nào hoa hậu cũng không thông cảm bỏ qua.
Đại diện BTC giải thích cặn kẽ từng lý do Hoa hậu đưa ra cho việc bỏ show diễn của mình. Phía BTC cũng cho rằng, hoa hậu cố tình vin vào cái cớ này để tạo scandal hủy show diễn đang được truyền thông chú ý nhất. Anh nay cho biết, "100 con người vẫn làm việc hết sức mình vì chương trình, vì khán giả không một chút phàn nàn" trong căn phòng không có máy lạnh vì hoạt động quá tải trước đó.
BTC chứng minh vẫn có người cầm dù tháp tùng hoa hậu đến tận hàng ghế danh dự. 
Phía ban tổ chức cũng trình bày việc "ngăn cản" người đẹp và ekip cùng nhiếp ảnh tiếp cận Omar trước giờ diễn là tuân thủ đúng cam kết với phía Omar. 
Đồng thời cũng đưa ra bằng chứng chứng tỏ BTC không hề thiếu tôn trọng với hoa hậu: "in hình và tên Hoa hậu Thùy Dung lên vé mời; mời Thùy Dung ngồi vào ghế danh dự của chương trình; đầu tư đầy đủ trang thiết bị, các tiết mục biểu diễn cần của một chương trình ca múa nhạc". 
Tuy nhiên, vị đại diện này cũng thẳng thắn cho rằng, chính Thùy Dung mới là người làm việc thiếu chuyên nghiệp khi tố người đẹp này không đồng ý mặc trang phục của các nhà thiết kế tham gia chương trình, không tham gia tổng duyệt và phúc khảo chương trình... Hay: "Cô cho rằng mưa sẽ làm hư trang phục của cô thế thì BTC và khán giả cần trân trọng hơn những bộ sưu tập của các nhà thiết kế Lê Thanh Phương, Việt Hùng, Minh Tú, Maschio … cùng các người mẫu bị ướt bởi cơn mưa kéo dài suốt chương trình".

"BTC không tôn trọng Thùy Dung hay Thùy Dung không tôn trọng hàng ngàn khán giả đang chờ đợi cô? Thùy Dung có xứng đáng là một Hoa hậu Việt Nam hay không khi chính cô mới là người xem thường hàng ngàn khán giả?", vị đại diện BTC gay gắt.

Châu Giang

Bình luận(0)