Bị mắng thằng hèn, Quang Lê xin “nhường gà” cho Mr Đàm

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi bị Mr Đàm dằn mặt, mắng là hèn, Quang Lê lên tiếng xin lỗi và xin "nhường gà" nếu Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục được Trọng Nghĩa.

Sau khi chỉ trích Quang Lê "chơi bẩn", nẫng tay trên khi dụ dỗ chàng trai bán kẹo kéo, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đăng đàn chửi xéo Quang Lê là hèn, xảo trá. 
Bi mang thang hen Quang Le xin nhuong ga cho Mr Dam
 Ca sĩ Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.
Cụ thể, khi Quang Lê phủ nhận việc ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc lên tiếng.
Trên Facebook, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Một thằng hèn khác với một thằng nghèo! Ngay cả một tờ giấy đã ký kết để chứng minh mình là người sở hữu mà cũng không dám thừa nhận!
Không biết cảm giác trơ tráo khi thằng hèn lớn nhìn thằng hèn bé sẽ như thế nào nữa! Chắc từ từ rồi cũng quen! Nồi nào thì vung nấy mới vừa vặn! Bản chất xảo trá, lươn lẹo của tên này từ lâu trong giới ai mà không rõ! Vấn đề là họ lịch sự và khinh không thèm nói thôi!
Cuộc đời còn dài lắm! Cứ từ từ thưởng thức cưng nhé! Còn bô lô ba loa thêm nữa thì sẽ được nhận thêm chứng cứ nữa! Trước khi sự việc này diễn ra anh đã cảnh báo các chú hai ngày rồi! Có lẽ các chú nghĩ anh hèn giống các chú nên muốn thử đúng không? Thế thì bắt đầu! Việc ai nấy làm".
Bi mang thang hen Quang Le xin nhuong ga cho Mr Dam-Hinh-2
 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng.
Cùng với những lời chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai những tin nhắn của Thomas Tâm Nguyễn - chồng ca sĩ Hồng Ngọc và tin nhắn của Nghĩa làm bằng chứng chứng minh ê-kip Quang Lê đã dụ dỗ ký hợp đồng với Trọng Nghĩa.
Theo đó, ca sĩ Quang Lê và ê-kíp đã tiếp cận Nghĩa đề nghị ký hợp đồng độc quyền trong 7 năm, tiền lương mỗi tháng 5 triệu, 3 năm đầu ăn chia với tỷ lệ 3/7, công ty của Quang Lê lấy 7 phần. Ngoài ra, chàng trai kẹo kéo còn được hứa hẹn cho đi cấy tóc, xóa vết sẹo và nâng mũi.
Bi mang thang hen Quang Le xin nhuong ga cho Mr Dam-Hinh-3
  Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn của Trọng Nghĩa.
Bi mang thang hen Quang Le xin nhuong ga cho Mr Dam-Hinh-4
 Đàm Vĩnh Hưng công khai tin nhắn của Thomas Tâm Nguyễn.
Trước những lời chỉ trích của Đàm Vĩnh Hưng, mới đây Quang Lê đã lên tiếng. Nam ca sĩ nhún nhường mong Đàm Vĩnh Hưng đừng bắt nạt bởi nhà anh không gần như nhà Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê xin nhường lại Trọng Nghĩa nếu Đàm Vĩnh Hưng thuyết phục được chàng trai này.
Quang Lê chia sẻ: "Anh Hưng ơi, Quang Lê từ hải ngoại chân ướt chân ráo mới về Việt Nam, cũng chẳng quen biết ai hết, em chỉ biết đi hát để kiếm tiền lo cho cuộc sống và gia đình mà thôi. Dù sao anh cũng ở gần nhà anh hơn, còn nhà em xa lắm tận bên Mỹ bởi vậy anh đừng dọa em, em sợ lắm. Em cũng không dám động gì đến anh đâu, anh cũng đừng bắt nạt em. Nếu em sai thì em xin lỗi, còn nếu anh thuyết phục được Nghĩa về với anh thì em xin nhường lại cho anh...".
Bi mang thang hen Quang Le xin nhuong ga cho Mr Dam-Hinh-5
 Quang Lê sâu cay đáp trả Mr Đàm.
Diệu Nga

Bình luận(0)