Bạn gái vừa chia tay, Phan Thành khoe ảnh nằm trong bệnh viện

Google News

Có vẻ như chuyện buồn vẫn chưa hết đeo bám chàng thiếu gia đình đám đất Sài thành - Phan Thành. 
 

Thời gian gần đây, Phan Thành và Trương Minh Xuân Thảo là 2 cái tên nhận về nhiều quan tâm khi rộ thông tin cả 2 đã đường ai nấy bước sau 1 năm hẹn hò. Mọi chuyện được chính người trong cuộc lên tiếng.
Cụ thể, trong cuộc trò chuyện cùng nam ca sĩ Issac, nàng hot girl xinh đẹp bất ngờ tiết lộ đã chia tay. Theo đó, khi Issac chia sẻ về bộ phim siêu anh hùng tên Aquaman từng "làm mưa làm gió" ở các cụm rạp thời gian vừa qua cùng lời khen ngợi thì phản ứng của Primmy Trương khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cô tiết lộ: "Coi từ lúc có bồ tới giờ chia tay rồi, Isaac mới coi".
Ban gai vua chia tay, Phan Thanh khoe anh nam trong benh vien
 Xuân Thảo ngầm xác nhận đã chia tay bạn trai thiếu gia.
Chỉ qua một dòng tin nhắn với bạn bè, Xuân Thảo đã giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người trong chuyện tình cảm với chàng thiếu gia đình đám Sài thành. Về phía thiếu gia Phan Thành, ngay khi nổ ra tin đồn, anh chưa từng đưa ra bất cứ phát ngôn nào ngoài việc bày tỏ niềm mong ước muốn làm tình nhân, nắm tay ai đó đến hết đời.
Thế nhưng mới đây, tình cũ Midu khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải bức ảnh đang nằm trong viện kèm dòng caption chán nản: ''Cuối năm rồi, 4h sáng vẫn nằm bệnh viện''. Ngay khi xuất hiện, bức ảnh khiến nhiều người lo lắng. Bên cạnh việc hỏi han tình hình sức khỏe, nhiều người còn nhắn nhủ mong muốn anh sẽ tìm được người phù hợp với mình.
Ban gai vua chia tay, Phan Thanh khoe anh nam trong benh vien-Hinh-2
 Phan Thành bày tỏ buồn bã vì sắp cuối năm vẫn phải nằm trong bệnh viện.
Cuối tháng 10/2017, thông tin Phan Thành có tình mới thu hút sự chú ý trong giới trẻ. Mọi chuyện bắt đầu khi tình cũ Midu công khai khoảnh khắc ôm một cô gái giấu mặt trên Facebook cá nhân.
Cùng thời điểm đó, cả Phan Thành và cô gái có tên Primmytruong đều đăng tải rất nhiều hình ảnh giống nhau khiến fans đặt nghi vấn cô gái đó chính là Xuân Thảo.
Dù không lên tiếng xác nhận hẹn hò nhưng ngày 12/11 cùng năm, hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương tại địa điểm vui chơi có tiếng ở Sài Gòn khiến thông tin họ là một cặp càng thêm chắc chắn. Đến 15/11, thiếu gia họ Phan thay ảnh đại diện, chính thức công khai hẹn hò với nàng tiểu thư đình đám Sài thành.
Những tháng ngày sau đó, cả hai thường xuyên up ảnh "tay trong tay" tham dự các sự kiện. Nhìn ảnh, nhiều người bày tỏ mong muốn được nhìn thấy đám cưới cổ tích của cặp con nhà giàu này bởi vậy thông tin cả 2 chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)