Selena Gomez đang đi điều trị tâm lý

Google News

(Kiến Thức) - Selena Gomez đang ở trong một trung tâm rất yên tĩnh và cách biệt để điều trị những hội chứng tâm lý như lo sợ, trầm cảm.

Hiện tại, theo UsWeekly nữ ca sĩ 24 tuổi đang ở trong một trung tâm điều trị tâm lý gần Nashville, Tennessee. Đây được cho là giai đoạn khó khăn của Selena Gomez, cô phải nghỉ diễn để tập trung cho sức khỏe tinh thần. Trung tâm điều trị tâm lý này là một nơi yên tĩnh và riêng tư.
Selena Gomez dang di dieu tri tam ly
Selena Gomez sẽ ngừng diễn để điều trị tâm lý. 
Ngày 30/8, Selena Gomez cho biết sẽ hoãn tất cả các tour diễn Revival của mình để tìm cách điều trị hội chứng tâm lý lo lắng, trầm cảm.
Trong tuyên bố sẽ tạm hoãn biểu diễn và không sử dụng mạng xã hội nữa vào ngày 30/8, Selena nói: “Tôi vừa phát hiện mình bị hội chứng trầm cảm, lo sợ, đó có thể là tác dụng phụ của bệnh lupus. Tôi muốn tập trung thời gian cho sức khỏe và hạnh phúc của mình nên tôi quyết định cách tốt nhất là nghỉ ngơi một thời gian. Tôi cần đảm bảo sẽ làm mọi thứ trong khả năng tốt nhất của mình”.
Năm 2014, Selena từng phải vào trung tâm điều trị vì bị bệnh lupus.
Selena Gomez dang di dieu tri tam ly-Hinh-2
Ngày 8/10, Selena Gomez vẫn vui vẻ đi ăn với gia đình và chụp ảnh cùng fan. 
Mới tuần trước, ngôi sao The Wizards Of Waverly Place còn đi ăn với mẹ và dượng ở Tennessee và ngày hôm sau, nữ ca sĩ cùng ông bà đi ăn sáng ở nhà hàng Riverstone ở Townsend. Những người gặp cô tại nhà hàng đều thấy Selena rất vui và thoải mái. Ngôi sao ca nhạc còn chụp ảnh cùng vài nhân viên và khách hàng tại nhà hàng.
>>> Xem MV Same Old Love của Selena Gomez:
Thái An (Theo UsWeekly, Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)