Sao Hàn và những lần muối mặt vì trang phục hớ hênh

Google News

Không chỉ Kim Jung Min lộ nội y, Suzy (Miss A) bị tuột váy, nhiều sao Hàn cũng phải muối mặt vì trang phục hớ hênh trước ống kính.

Ngày 18/4 vừa qua, nữ diễn viên Kim Jung Min đã có màn “chào sân” bẽ mặt khi lộ cả nội y vì ném bóng chày quá hăng. Không nhận ra sự cố này, Kim Jung Min còn hồn nhiên ăn mừng và hình ảnh của cô đã lọt ống kính của rất nhiều phó nháy. Người đẹp xứ sở kim chi đã phải lên tiếng xin lỗi về việc này.
Kim Jung Min không phải sao duy nhất gặp sự cố xấu hổ khi lên hình.
Sao Han va nhung lan muoi mat vi trang phuc ho henh
 Kim Jung Min lộ nội y vì ném bóng quá hăng.
Kim Sung Ryung hở vòng một ở hậu trường
Nữ diễn viên gạo cội xứ Hàn Kim Sung Ryung cũng từng phải bẽ mặt vì tuột áo, lộ gần như nguyên vòng một trước ống kính dù đã đưa tay lên che chắn.
Sao Han va nhung lan muoi mat vi trang phuc ho henh-Hinh-2
Kim Sung Ryung. 
Kang Ye Bin lộ nội y trên phim
Khi tham gia đóng một vai trong phim truyền hình Hàn Quốc, cô đào “siêu vòng một” Kang Ye Bin đã bị lộ nội y vì mặc váy ngắn lại ngồi ở tư thế kém duyên. Tuy nhiên, Kang Ye Bin khẳng định cái mà khán giả thấy không phải nội y mà là quần sooc lót bên trong để bảo vệ an toàn trước ống kính.
Sao Han va nhung lan muoi mat vi trang phuc ho henh-Hinh-3
Kang Ye Bin gặp sự cố trang phục.
Suzy (Miss A) tuột váy khi diễn
Suzy – “nữ thần” của nhóm nhạc Miss A cũng từng gặp “tai nạn” váy áo nhớ đời. Năm ngoái, trong buổi biểu diễn tại một lễ trao giải, dây buộc cổ của chiếc váy yếm mà Suzy mặc bị tuột vì nhảy quá “sung”. Cô buộc phải ngừng biểu diễn để lấy tay giữ cổ áo, tránh rơi vào tình huống hớ hênh quá đà.
Sao Han va nhung lan muoi mat vi trang phuc ho henh-Hinh-4
Suzy (Miss A) bị tuột váy khi đang biểu diễn.
Jang Dong Woo tụt quần
Mỹ nam của các nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn cũng không thoát khỏi “thảm cảnh” khi lên show thực tế. Tháng 1 vừa qua, Jang Dong Woo, thành viên nhóm nhạc Infinite cũng bị tụt quần, lộ nội y khi lên sóng truyền hình.
Sao Han va nhung lan muoi mat vi trang phuc ho henh-Hinh-5
 Jang Dong Woo tụt quần trong show thực tế.
Park Hyeok-kwon lộ nội y
Nam diễn viên Park Hyeok-Kwon cũng không may mắn hơn là bao. Tham gia vào một chương trình truyền hình tháng 2 vừa qua, tài tử này cũng lộ nội y vì chun quần “phản chủ” khi đang nhận lời thực hiện một thử thách độc đáo của MC.
Sao Han va nhung lan muoi mat vi trang phuc ho henh-Hinh-6
Park Hyeok-Kwon lộ nội y.
Theo Thanh Trúc/ Dân Việt

Bình luận(0)