Lâm Tâm Như có mối tình 8 năm nhưng bị bạn thân cướp mất

Google News

Trước khi về cùng một nhà với Hoắc Kiến Hoa ở tuổi tứ tuần, ít ai biết "Hạ Tử Vy" đã phải trải qua chuyện buồn trong tình yêu.

Lâm Tâm Như là một người rất cởi mở. Sau khi đối mặt với sự phản bội của bạn mình, cô đã không trả thù ngay lập tức mà dùng thời gian để chứng minh rằng cuối cùng điều tốt đẹp nhất luôn ở lại.

Trở nên nổi tiếng khi còn trẻ và gặp mối tình đầu

Lâm Tâm Như là một người đẹp từ khi còn nhỏ. Năm 16 tuổi, cô được các tuyển trạch viên phát hiện để làm người mẫu và đóng phim. Cũng trong giai đoạn này, cô đã gặp mối tình đầu của mình Lâm Chí Dĩnh.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat

Cả hai đều mỹ nam mỹ nữ, có thể nói là rất đẹp đôi. Khi đó, cả hai còn rất trẻ nhưng bố mẹ đã rất ủng hộ mối quan hệ này. Tuy nhiên, khoảng thời gian hạnh phúc chỉ ngắn ngủi sau khi cả hai trở nên nổi tiếng và dần xa cách. Cuối cùng mối quan hệ kết thúc sau đó.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-2

Gặp mối tình 8 năm sau khi trưởng thành

Lâm Tâm Như có mối tình 8 năm với đạo diễn Đường Quý Lễ. Cả hai gặp gỡ, quen biết qua những dự án phim ảnh rồi nảy sinh tình cảm. Trong thời gian hẹn hò, Lâm Tâm Như và Đường Quý Lễ từng có chuyến du lịch Thái Lan vô cùng ngọt ngào. Cứ tưởng mối tình đẹp 8 năm sẽ kết thúc viên mãn, nhưng ở đời đâu ai biết trước chữ ngờ.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-3

Có lẽ, đàn ông không thể cưỡng lại sự cám dỗ, đặc biệt là Đường Quý Lễ lớn tuổi hơn. Anh không trân trọng Lâm Tâm Như, thay vào đó chọn cách lừa dối cô. Điều khiến Lâm Tâm Như không thể chấp nhận nhất là Đường Quý Lễ lại qua lại với người bạn thân của cô - Lam Yến.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-4

Sau khi biết chuyện này, Lâm Tâm Như nhanh chóng chấm dứt mối tình, và cắt đứt liên lạc với bạn thân. Sự việc qua nhiều năm nhưng Lâm Tâm Như tới hiện tại vẫn không thể tha thứ cho bạn trai cũ và cô bạn thân ngày trước.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-5

Với Lâm Tâm Như, mất đi 8 năm cuộc đời cho một người đàn ông không đáng, cô trở nên mất niềm tin vào tình yêu. Nữ diễn viên không dám mở lòng với một ai khác, vì sợ lại phải chịu tổn thương thêm một lần nữa.

Phải cho đến khi gặp được Hoắc Kiến Hoa, cô mới cảm thấy rung động thực sự và có động lực để yêu thêm lần nữa. Vượt lên mọi tin đồn, lời dị nghị từ người đời, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau cho đến giờ.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-6

Lâm Tâm Như hiện là người chiến thắng trong cuộc sống, có một người chồng đẹp trai với khả năng diễn xuất tốt và một cô con gái đáng yêu, đây là cách trả thù tốt nhất của cô đối với bạn thân. Lâm Tâm Như bất ngờ thay đổi từ nữ chính scandal thành người chiến thắng trong cuộc sống khiến công chúng ghen tị. Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như ở trong tình trạng tốt hơn trước. Dưới sự bao bọc yêu thương của Hoắc Kiến Hoa và tình yêu của con gái, cô sống hạnh phúc từng ngày.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-7

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-8

Còn "tiểu tam" Lam Yến sau khi công khai tình cảm với Đường Quý Lễ, sự nghiệp lẫn hình ảnh của cô không những chẳng tiến triển mà ngày càng lụi bại. Cô bị người đời đánh giá thấp vì làm "tiểu tam", vì vậy cũng chẳng đạo diễn nào dám mời cô đóng phim.

Sau đó, người ta thường xuyên thấy Lam Yến say xỉn, có lần còn khóc ngoài đường. Mọi người đồn cô gặp chuyện không vui, tuy nhiên không được đa phần công chúng thương cảm, ngược lại cho rằng cô xứng đáng nhận kết cục như vậy.

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-9

Lam Tam Nhu co moi tinh 8 nam nhung bi ban than cuop mat-Hinh-10

Theo Thu Hà/ Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)