Justin Bieber bị đánh gục trước cửa khách sạn

Google News

(Kiến Thức) - Justin Bieber bị một người đàn ông to cao túm cổ, đánh gục trước cửa khách sạn.

Sự việc xảy ra trước khách sạn ở Cleveland khi Justin Bieber vừa bước ra khỏi cửa khách sạn một số fan vây lấy anh xin chữ ký.
Video cho thấy, Justin Bieber với mái tóc mới nhuộm màu bạch kim, đứng giữa một đám đông nhỏ. Đối mặt với Bieber là người đàn ông to cao gấp đôi lần anh và dù là người ra đòn trước nhưng Justin nhanh chóng bị hạ gục xuống đất.
Justin Bieber bi danh guc truoc cua khach san
Justin Bieber ẩu đả với một người đàn ông trước cửa khách sạn.
Hai người xô đẩy nhau một lúc thì Bieber bị người đàn ông tát vào mặt. Justin tức giận phản ứng lại bằng những cú đấm nhưng chả thấm tháp gì với người đàn ông to con đó. Ngược lại, ông ta còn túm vào cổ Justin và giật một phát cho anh chàng ca sĩ nằm gục dưới đất.
Sau vụ ẩu đả đó, Lamont Richmond ở Cleveland đã đăng clip lên Snapchat và nói anh chính là người đàn ông đánh Justin.
Giải thích cho hành động của mình, Lamont nói anh chỉ cố xin Justin một tấm ảnh có chữ ký cho con giá mình nhưng bị ngôi sao pop phản ứng thái quá nên anh mới ra tay.
Justin Bieber bi danh guc truoc cua khach san-Hinh-2
 Người đàn ông da màu tóm lấy cổ Justin rồi vật anh xuống đất.
Về phía Justin, anh cho biết lý do anh tức giận như vậy là vì thấy mọi người thậm chí chẳng thèm chào mình một câu và chẳng coi anh là con người mà chỉ chăm chăm vây lấy xin chữ ký.
“Tôi cảm thấy như đang trong sở thú và tôi là một con vật trong đó. Tôi thấy mọi người thất vọng khi mình không cho tặng họ ảnh kèm chữ ký nhưng tôi không nợ ai một bức ảnh cả. “Rồi mọi người lại còn nói “nhưng tôi đã mua album của anh”. Justin giải trình sau khi đã bực tức và phản ứng bằng cách ẩu đả với một người đàn ông to con.
Justin Bieber bi danh guc truoc cua khach san-Hinh-3
Justin Bieber đăng ảnh lên mạng xã hội khoe không bị thương tích sau vụ ẩu đả.
Mặc dù bị đánh ngã gục xuống đất, nhưng ngày hôm sau Justin vẫn còn vui vẻ đăng ảnh với lời đề tựa: “Không có vết xước nào trên thân thể tuyệt đẹp này.”.
>>> Clip Justin Bieber bị đánh gục trước cửa khách sạn:
Thái An (Theo Daily Mail, TMZ)

Bình luận(0)