Johnny Depp bị Amber Heard gài bẫy?

Google News

Một người bạn thân vừa lên tiếng cho rằng Johnny Depp đã bị cô vợ xinh đẹp Amber Heard gài bẫy trong scandal bạo hành hôn nhân.

Hôm 29/5, Doug Stanhope – một người bạn thân của Johnny Depp – đã đăng tải một lá thư dài với nội dung tố cáo Amber Heard đã đe dọa nam diễn viên Cướp biển vùng Carribean khi cuộc hôn nhân của họ có dấu hiệu đổ vỡ.
Vào ngày 21/5, vài giờ trước khi Amber Heard tố cáo Johnny Depp hành hung cô bằng một chiếc điện thoại, Stanhope và một người bạn nữa đã đến chơi nhà cặp đôi.
“Chúng tôi cho rằng tâm trạng buồn rầu của Johnny Depp là do cái chết của mẹ anh ấy 1 ngày trước đó” – Doug Stanhope viết – “Thế nhưng Johnny đã mở lòng với chúng tôi rằng điều khiến anh ấy đau khổ không chỉ là do cái chết của mẹ mà còn bởi Amber sắp rời bỏ anh ấy, đe dọa sẽ dựng chuyện về anh ấy trước giới truyền thông nếu Johnny không tuân theo những yêu cầu của cô ta”.
Doug Stanhope cũng bày tỏ sự căm phẫn khi thấy người bạn thân của mình không chỉ bị tống tiền mà còn bị cả xã hội phỉ báng vì điều mà anh không hề làm.
Johnny Depp bi Amber Heard gai bay
 Johnny Depp liên tục vướng ồn ào.
Johnny Depp bi Amber Heard gai bay-Hinh-2
Amber Heard chia sẻ hình ảnh với vết bầm tím trên mặt và tố cô bị Johnny Depp bạo hành. 
Cách đây 2 ngày, Amber Heard đã đệ đơn ly hôn ra tòa với lý do bị Johnny Depp bạo hành. Cô cũng cung cấp những hình ảnh chụp lại khuôn mặt bị bầm và thâm tím của mình làm bằng chứng trước tòa. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nhấn mạnh cô lo lắng cho sự an toàn của mình.
Sau khi biết về kế hoạch của Amber Heard, Doug Stanhope đã quyết định thuyết phục các bạn nói chuyện thẳng thắn với Johnny Depp, chia sẻ những điều họ chưa từng tiết lộ với Johnny kể từ khi anh quen biết với Amber Heard.
“Anh ấy đã chết lặng khi biết không ai từng thẳng thắn chia sẻ về điều này. Johnny đã cảm ơn mọi người vì đã thành thật với anh ấy” – Doug viết tiếp – “Dẫu vậy, Johnny Depp vẫn dành tình yêu cho Amber dù biết rằng cô ta dùng đủ mọi chiêu trò”.
Doug Stanhope chia sẻ: “Johnny đã không ngủ trong nhiều ngày qua vì lo lắng. Nếu không hiểu anh ấy, có thể các bạn sẽ gọi anh ấy là đồ hoang tưởng. Tuy nhiên, Johnny hiểu mọi chuyện rõ hơn ai hết và trong chuyện này, anh ấy là người đúng. Những điều Johnny nói với chúng tôi về kế hoạch đe dọa của Amber đều trở thành hiện thực. Những lời bịa đặt đó xuất hiện trên mọi trang báo, lan tràn như một dịch bệnh trên Internet và bùng nổ trên Twitter. Giờ đây, mọi người như đang xúm lại trên mạng xã hội với những bó đuốc hừng hực trên tay...
Bạo hành phụ nữ là việc tồi tệ. Tuy nhiên, Johnny không bạo hành bất cứ ai. Và từ trước đó, anh ấy đã nói với tôi rằng một ngày nào đó, Amber sẽ sử dụng chiêu trò này. Johnny Depp đã bị lợi dụng, thao túng, dàn xếp để khiến mình trở thành một thằng khốn trong mắt mọi người. Anh ấy biết điều này sẽ đến nhưng không thể làm gì để ngăn chặn nó”, Stan Hope viết trong sự bức xúc.
>>> Xem trailer "Black Mass" với sự góp mặt của diễn viên Johnny Depp (nguồn YouTube):
Theo Thùy Hương/ VTV

Bình luận(0)