Huỳnh Hiểu Minh và vợ “đỏ mặt” vì bị hỏi nhạy cảm

Google News

Trong hoạt động giao lưu với khách mời, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã phải đối mặt với nhiều câu hỏi hài hước về các vấn đề “nhạy cảm”.

Ở phần nội dung do 2 MC Từ Hy Đệ, Thái Khang Vĩnh phụ trách, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã phải đối mặt với nhiều câu hỏi hài hước về các vấn đề “nhạy cảm”.
Theo đúng phong cách dí dỏm và táo bạo quen thuộc, MC của talkshow “Khang Hy đến rồi” đưa ra câu hỏi: “Đối phương chạm vào nơi nào trên cơ thể sẽ khiến bạn bị kích thích nhất?”. Khi Huỳnh Hiểu Minh ngại ngùng không muốn trả lời, nữ MC nhấn mạnh: “Cha mẹ không hưng phấn thì làm sao cho ra đời em bé được?”.
Lúc này, chú rể Huỳnh Hiểu Minh liền đáp: “Đó là khi cô ấy giữ chặt trái tim tôi”. Từ Hy Đệ chưa chịu thua cuộc, “vặn hỏi” tiếp: “Ý anh nói là trái tim hay phần ngực lực lưỡng bên ngoài?”.
Huynh Hieu Minh va vo
Huỳnh Hiểu Minh ngại ngùng ngồi thụp xuống sân khấu. 
Nam diễn viên Tân Bến Thượng Hải ngại ngùng ngồi thụp xuống sân khấu và càng xấu hổ hơn khi cô dâu trả lời: “Anh ấy chạm vào đâu tôi cũng thấy kích thích”. Phát ngôn này khiến Angela Baby bị mọi người có mặt trêu đùa: “Ồ, bạn thật dễ chiều quá đi!”.
MC Thái Khang Vĩnh cũng “cao tay không kém” khi đưa ra câu hỏi: “Hai bạn đã có thời gian dài tìm hiểu và ở bên nhau. Nếu buổi sáng thức giấc, phát hiện đối phương bị… hôi miệng thì liệu vẫn có thể tiếp tục trao nụ hôn thật nồng nàn không?”
Angela Baby không chút ngại ngùng đáp: “Phải nén chịu cũng sẽ hôn!”. Câu trả lời khiến cả khán phòng rộ lên tiếng cười, kèm theo lời chất vấn của MC Từ Hy Đệ: “À, vậy là Huỳnh Hiểu Minh bị hôi miệng đúng không?”. Lúc này, tài tử Thần điêu đại hiệp quay sang vợ mới cưới nói: “Vậy là em bị họ lừa rồi”.
Huynh Hieu Minh va vo
 Sau khi kết hôn, Angela Baby được đánh giá trả lời phỏng vấn táo bạo hơn.
Tiếp đó, tân lang tân nương bị chất vấn một câu hỏi về đời sống riêng tư: “Hai bạn bây giờ có cần đóng cửa khi vào nhà vệ sinh không? Huỳnh Hiểu Minh, bạn có thoải mái khi để Baby tận mắt theo dõi bạn lúc… đại tiện?”.
Khi chú rể còn lung túng, cô dâu đã nhanh nhảu bật mí: “Không chỉ khi ở bên tôi mà thậm chí có rất đông nhân viên ê kíp, đồng nghiệp ở đó thì anh ấy cũng không đóng cửa”.
Câu trả lời này khiến cả 2 MC Đài Loan bất ngờ và đánh giá: “Đúng là phụ nữ sau khi kết hôn ăn nói táo bạo hơn thật”.
Trong phần giao lưu, Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần chia sẻ sự hòa hợp giữa hai người và họ hiếm khi "có cơ hội" cãi vã vì: “Mỗi khi tôi và Baby có chút tranh cãi, tôi lập tức nói lời xin lỗi và nhận sai về mình. Nam nhi đại trượng phu mà”.
Theo Anh Thư/ Dân Việt

Bình luận(0)