Han Ye Seul tươi rói trong ngày đầu quay "Madam Antoine"

Google News

(Kiến Thức) - Nữ diễn viên Han Ye Seul tươi rói trong ngày đầu ghi hình cho bộ phim hài lãng mạn "Madam Antoine". 

Bộ phim hài lãng mạn về một thầy bói giả đã có buổi ghi hình đầu tiên vào ngày 14/12. Cánh papazzari vừa chộp được hình ảnh nữ diễn viên Han Ye Seul tươi rói ngay trên trường quay.
Trong phim, Han Ye Seul vào vai Go Hye Rim, một thầy thói chuyên nghiệp với tên gọi Madam Antoine. Bà bói trẻ tuổi này mạnh dạn tuyên bố mình có thể kết nối tâm linh và trò chuyện với Hoàng hậu nổi tiếng người Pháp, Marie Antoinette. Tuyên bố này của Hye Rim có thể là giả mạo nhưng thực tế cô rất giỏi tìm ra vướng mắc làm mọi người phiền lòng và giúp họ tìm ra giải pháp.
Han Ye Seul tuoi roi trong ngay dau quay Madam Antoine
Han Ye Seul tươi rói trên trường quay 
Han Ye Seul cho biết: "Madam Antoine rất khác so với những bộ phim hài lãng mạn tôi từng tham gia. Nhân vật Go Hye Rim thật sự thú vị".
Nhân vật Go Hye Rim sẽ nên duyên với bạn trai Choi Soo Hyun (Sung Joon thủ vai). Choi là nhà tâm lý học tài ba từng phải trải qua một quá khứ đau buồn. Chính điều đó đã khiến Choi không còn quan tâm đến tình yêu và luôn cố gắng để chứng minh tình yêu không tồn tại trong cuộc đời này. Đó cũng là thời điểm Choi gặp gỡ bà thầy bói lừa bịp có tên trùng với tên phòng khám của mình - Madame Antoine.
Bộ phim là sự trở lại mới nhất của nữ diễn viên Han Ye Seul sau bộ phim hài "Birth of a Beauty" (Mỹ nữ tái sinh). Dự kiến "Madam Antoine" sẽ lên sóng vào tháng 1/2016.
Hoàng Minh (Theo Kdramastar)

Bình luận(0)