Eva Longoria sẽ kết hôn lần thứ ba vào cuối tuần này

Google News

(Kiến Thức) - Sau hai lần đò trắc trở và vô số những cuộc tình không có hậu, Eva Longoria sẽ kết hôn lần thứ ba vào cuối tuần này.

Câu chuyện tình lãng mạn như trong phim của Eva Longoria và hôn phu José Antonio “Pepe” Baston chuẩn bị có cái kết có hậu khi họ chuẩn bị đám cưới vào cuối tuần này tại Mexico. Thông tin Eva Longoria sẽ kết hôn lần thứ ba khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.
Eva Longoria se ket hon lan thu ba vao cuoi tuan nay
Eva Longoria chuẩn bị đám cưới với hôn phu José Antonio “Pepe” Baston.
Theo một người bạn thân của nữ diễn viên 41 tuổi, Eva sẽ tổ chức một đám cưới hoành tráng trên biển Mexico và hứa hẹn đây sẽ là một bữa tiệc xa xỉ. Đám cưới sẽ có sự góp mặt của gia đình hai bên cô dâu, chú rể cùng bạn bè thân thiết của hai người.
Eva Longoria se ket hon lan thu ba vao cuoi tuan nay-Hinh-2
Eva Longoria sẽ kết hôn vào cuối tuần này. 
Ngôi sao "Những bà nội trợ nổi tiếng" đang mong chờ từng phút tới ngày thành thân với người đàn ông trong mơ của cô. “Mọi người quen biết của Eva đều yêu quý Pepe và thấy anh ấy rất phù hợp với cô”, người bạn thân của Eva cho hay.
Eva Longoria se ket hon lan thu ba vao cuoi tuan nay-Hinh-3
 Eva Longoira và hai đời chồng trước, Tony Parker (trái) và Tyler Christopher.
Trước khi gặp hôn phu José Antonio, Longoria hẹn hò với Eduardo, em trai của ngôi sao Hollywood Penelope Cruz. Năm 2011 cô đã có cuộc ly hôn ầm ĩ với anh chàng cầu thủ bóng rổ Tony Parker sau 3 năm hôn nhân.
Baston, 47 tuổi, từng có một đời vợ và ba đứa con. Hai người đã hẹn hò gần hai năm trước khi đính hôn vào tháng 12/2015.
Đây là lần thứ 3 Eva lên xe hoa. Cô từng kết hôn và chia tay với ngôi sao "Bệnh viện đa khoa" Tyler Christopher và ngôi sao bóng rổ Tony Parker.
>>> Clip Eva Longoria khoe nhẫn đính hôn trên truyền hình:
Thái An (Theo Radar, Daily Mail)

Bình luận(0)