Donald Trump hiến kế cứu uy tín Miss Universe 2015

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự cố dở khóc dở cười ở chung kết Miss Universe 2015, Donald Trump - ông trùm từng sở hữu Miss Universe đã hiến kế cứu uy tín cuộc thi.

Donald Trump - người từng sở hữu Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới) đã lên tiếng sau ồn ào chung kết cuộc thi vừa diễn vào ngày 21/12 (giờ Việt Nam).
Theo đó, tỷ phú 69 tuổi đã chia sẻ trên trang cá nhân Twitter về sự cố Steve Harvey công bố nhầm Hoa hậu Colombia - Ariadna Gutierrez là người chiến thắng, trong khi Hoa hậu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach mới chính là chủ nhân thực sự của vương miện.
Donald Trump hien ke cuu uy tin Miss Universe 2015
 Hoa hậu Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach được trao vương miện sau sự cố do lỗi của MC. 
Cụ thể, Donald Trump viết rằng: “Tôi rất buồn về những gì đã xảy ra trong đêm chung kết Miss Universe 2015. Tôi đã bán tổ chức Miss Universe với mức giá kỉ lục vào 6 tháng trước”.
Sau đó, Donald Trump đã có buổi nói chuyện với MC Matt Lauer của chương trình Today về sự cố vừa qua.
Donald Trump cho biết: “Steve Harvey là một người đàn ông tuyệt vời. Tôi thích cách anh ấy đã nhận lỗi về mình. Đó chắc chắn là một sai sót rất nghiêm trọng. Hoa hậu Colombia có lẽ cảm thấy cực kỳ tệ. Tuy nhiên, sự cố không đáng có đã xảy ra”.
Donald Trump hien ke cuu uy tin Miss Universe 2015-Hinh-2
 Tỷ phú Donald Trump.
Từng là người đứng đầu của tổ chức cuộc thi, Donald Trump đã chia sẻ cách ông xử lý sự cố trao nhầm vương miện nếu như vẫn còn là người sở hữu.
Vị tỷ phú 69 tuổi cho biết: “Nếu được, tôi sẽ cho hai người đẹp đồng đăng quang. Bởi vì những gì xảy ra với Hoa hậu Colombia thực sự tồi tệ. Cô ấy vừa nhận vương miện chỉ trong một vài phút rồi sau đó phải trao trả”.
Donald Trump cho biết thêm: "Tôi nghĩ họ nên tổ chức một buổi lễ và công bố Hoa hậu Philippines và Colombia đồng đăng quang. Điều này tốt cho thương hiệu của cuộc thi Miss Universe".
Được biết, Donald Trump sở hữu tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới trong 15 năm và đã bán nó vào tháng 6 vừa qua. 
Thu Cúc (Theo US Magazine)

Bình luận(0)