Cuộc thi hoa hậu mông đẹp có một không hai

Google News

Hoa hậu vòng 3 - Miss Bum-Bum tại Brazil là cuộc thi danh giá được tổ chức thường niên. Cặp mông tròn đầy hoàn hảo là niềm tự hào của phái đẹp nơi đây.

Ngày nay, có vô số cuộc thi hoa hậu được tổ chức trên thế giới. Trong số đó, có những cuộc thi độc đáo như Hoa hậu vòng 3 - Miss Bum-Bumtại Brazil, theo Daily Mail.
 Cuộc thi độc đáo như Hoa hậu vòng 3 - Miss Bum-Bum tại Brazil.
Chung cuộc, Suzy Cortez đã vượt qua 15 thí sinh khác đến từ  chiến thắng danh hiệu này và đăng quang cuộc thi tại Sao Paulo, Brazil. Suzy, đến từ Distrito Federal, đã tập luyện khắt khe và chế độ ăn uống nghiêm ngặt hàng tháng trời cho cuộc thi này.
 Suzy Cortez đã vượt qua 15 thí sinh khác đến từ  chiến thắng danh hiệu này và đăng quang cuộc thi.

'Tôi đã rất nghiêm khắc với bản thân, tôi ăn ăn kiêng và tập luyện đến kiệt sức.'
Trong lời phát biểu sau khi đăng quang, Hoa hậu Cortez chia sẻ: 'Tôi đã chuẩn bị cho mình trong suốt 4 tháng qua. Tôi luôn khao khát chiến thắng cuộc thi này. Tôi đã rất nghiêm khắc với bản thân, tôi ăn ăn kiêng và tập luyện đến kiệt sức'.
 
Trong khi đó, Camila Gomes, đại diện của Minas Gerais, về nhì trong cuộc thi này và Dani Sperle, đến từ Rio de Janeiro về vị trí thứ ba.
 Các cô gái đốt cháy sân khấu với phần trình diễn áo tắm hai mảnh.

Từ hơn 500 phụ nữ tham dự  cuộc thi hoa hậu thường niên lần thứ 5 này, 15 cô gái sở hữu vòng ba đẹp nhất đại diện cho các bang ở Brazil đã bước vào chung kết tranh tài. Các cô gái đốt cháy sân khấu với phần trình diễn áo tắm hai mảnh.
 
Cacau Oliver, chịu trách nhiệm tổ chức cuộc thi chia sẻ: 'Miss Bum-Bum là cuộc thi lựa chọn ra cô gái có vòng ba hoàn hảo nhất Brazil'. Có thể nói, ở đất nước Nam Mỹ này, cặp mông tròn đầy hoàn hảo của các cô gái được đánh giá rất cao. Đó là niềm tự hào của phái đẹp nơi đây. Thậm chí, không ít người đẹp còn mua bảo hiểm cho vòng ba của mình.
 Cặp mông tròn đầy hoàn hảo là niềm tự hào của phái đẹp nơi đây.
Tuy nhiên, cuộc thi này cũng mang đến điểm tiêu cực của nó. Những cô gái bị ám ảnh với việc cải thiện thân hình của mình và dành chiến thắng. Điển hình là Á hậu mùa năm ngoái, Andressa Urach, gần như đã chết lâm sàng sau quá trình cải thiện vòng ba của mình.
 
Năm nay, các thí sinh phải chứng minh họ chưa từng trải qua phẫu thuật vòng ba cũng như không được sử dụng các sản phẩm dược hóa phẩm hỗ trợ.
Theo Thế giới trẻ

Bình luận(0)