Công ty quản lý tuyên bố Jessica ra khỏi SNSD

Google News

(Kiến Thức) - SM Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc SNSD vừa ra tuyên bố chính thức, nhóm nhạc này sẽ chỉ còn 8 thành viên và Jessica đã ra khỏi nhóm.

SM Entertainment, công ty quản lý nhóm nhạc SNSD vừa ra tuyên bố chính thức, theo đó nhóm nhạc này sẽ chỉ còn 8 thành viên và họ vẫn tiếp tục quản lý Jessica nhưng với tư cách nữ ca sĩ solo.
 SNSD sẽ chỉ còn lại 8 cô gái khi Jessica tách nhóm.
“Đầu năm nay, Jessica có thông báo với công ty rằng vì lý do cá nhân, cô muốn ngừng hoạt động trong nhóm SNSD sau khi ra thêm một album nữa. Thông báo của Jessica khiến công ty và các thành viên khác của SNSD ngạc nhiên và chúng tôi đã nỗ lực hết sức để quyết định xem cái gì là tốt nhất cho Girl’s Generation trong thời gian tới.” – đại diện của SM Entertainment cho biết.
Cuối cùng, SM Entertainment đã quyết định tiếp tục duy trì nhóm Girl’s Generation với 8 cô gái còn lại và vẫn quản lý hoạt động solo của Jessica.
 Jessica sẽ theo đuổi nghiệp thời trang và vẫn dưới sự quản lý của công ty SM Entertainment.
Sáng 30/9, phóng viên phát hiện nhóm SNSD ra sân bay để tới Trung Quốc dự sự kiện gặp gỡ fan mà chỉ có 8 thành viên, thiếu mất Jessica. Nữ ca sĩ đã cùng bạn trai Tyler “The Forehead” Kwon bay từ New York về Hàn Quốc lúc 4h sáng cùng ngày.
Tin cho hay, sau khi rời nhóm SNSD, Jessica sẽ tập trung vào thời trang với thương hiệu Blanc do cô sáng lập.
Thái An

Bình luận(0)