Con trai Beck-Vic kiếm được gần 4 tỷ tiền quảng cáo

Google News

(Kiến Thức) - Mới 17 tuổi nhưng Brooklyn, con trai Beck-Vic, đã kiếm được gần 4 tỷ đồng nhờ làm người mẫu quảng cáo.

Brooklyn Beckham, con trai Beck-Vic đã kiếm được 175.434 (gần 4 tỷ đồng) tiền làm mẫu quảng cáo cho một công ty điện thoại.
Cậu bé 17 tuổi đã kiếm được món tiền lớn nhất từ sức lao động của mình khi nhận lời làm mẫu quảng cáo cho công ty điện thoại Trung Quốc Huawei.
“Huawei chọn Brooklyn làm người mẫu quảng cáo bởi cậu là một người trẻ, nổi tiếng và là hình mẫu lý tưởng cho các bạn thanh thiếu niên cùng lứa” – một nguồn tin cho hay.
“Không những thế, Brooklyn còn có hàng triệu người theo dõi trên mạng xã hội và đó là cách tốt để thu hút những khách hàng tuổi teen”.
Con trai Beck-Vic kiem duoc gan 4 ty tien quang cao
 Brooklyn Beckham kiếm được gần 4 tỷ đồng nhờ làm mẫu quảng cáo điện thoại.
Mặc dù là con trai của cặp sao nổi tiếng và giàu có Beck-Vic, nhưng từ nhỏ, Brooklyn đã được bố mẹ dạy cho cách quý trọng đồng tiền và biết tự lao động để kiếm tiền.
Cách đây hai năm, lúc 15 tuổi, cậu cả nhà Beck-Vic đã quyết định đi làm thêm để kiếm tiền chi tiêu cho bản thân. Brooklyn xin vào làm bồi bàn tại một quán cà phê ở phía bắc London với mức lương khoảng 2,68 bảng (khoảng 95 nghìn đồng)/giờ.
Con trai Beck-Vic kiem duoc gan 4 ty tien quang cao-Hinh-2
 Brooklyn và bạn gái hơn tuổi, nữ diễn viên Chloe.
Thời gian gần đây, khi đã trổ mã thành một anh chàng tuổi teen bảnh trai, Brooklyn ngày càng được chú ý với mối tình với nữ diễn viên hơn cậu hai tuổi, Chloe Grace Moretz nói: “Brooklyn là nguồn động viên lớn của tôi. Khi tôi cảm thấy buồn bực bản thân, anh ấy luôn động viên tôi kiểu như: “Hãy nhìn vào cái mà em đang đại diện, hãy lắng nghe những lý lẽ của riêng em bởi em là luôn là một cô gái xinh đẹp như em vẫn hằng thế”.
Chloe và Brooklyn bắt đầu hẹn hò sau khi gặp nhau tại Tuần lễ Thời trang Paris năm 2014. Tuy nhiên lúc đó cả hai không công khai quan hệ cho tới khi công khai xuất hiện trong một sự kiện hồi giữa tháng 5/2016.
Mới đây, trong chương trình Watch What Happens Live, Chloe đã khẳng định cô và Brooklyn đang hẹn hò: “Tôi nghĩ mình càng công khai thì mọi người càng không quan tâm. Vậy nên tôi muốn nói cho các bạn biết chúng tôi đang có mối quan hệ”.
>>> Những lần thân mật của Brooklyn Beckham và bạn gái Chloe Grace:
Bảo Tâm (Theo Lollipop)

Bình luận(0)