Châu Kiệt Luân tổ chức tiệc mừng cho con gái đầu lòng

Google News

Châu Kiệt Luân - Côn Lăng mới đây đã tổ chức tiệc linh đình mừng 100 ngày cho cô con gái đầu lòng Hathaway. 

Trang Sina đưa tin, "vua nhạc Pop" Đài Loan Châu Kiệt Luân cùng vợ Côn Lăng mới đây đã tổ chức một bữa tiệc linh đình mừng 100 ngày cho cô con gái đầu lòng Hathaway. Được biết đây cũng là dịp hiếm hoi cặp vợ chồng nổi tiếng công khai xuất hiện cùng tiểu công chúa trước đông đảo bạn bè và người thân.
Chau Kiet Luan to chuc tiec mung cho con gai dau long
 Vợ chồng Châu Kiệt Luân lần đầu công khai xuất hiện cùng con gái.
Bữa tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng theo phong cách vitage của châu Âu với rất nhiều bánh kem và hoa. Trên mỗi vật phẩm đều được khắc tên “Hathaway” một cách tinh tế. Được biết danh sách khách mời khá giới hạn, hầu hết là những người bạn thân thiết của cặp đôi trong làng giải trí.
Ngay khi được đăng tải, bức ảnh gia đình nhỏ của ông vua nhạc Pop đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ, đặc biệt là con gái của Châu Kiệt Luân. “Hathaway thật xinh đẹp, nhìn bé có nhiều nét giống mẹ”, “Hathaway rất may mắn vì có cha là người nổi tiếng, trông bé hôm nay như công chúa vậy”,...
Chau Kiet Luan to chuc tiec mung cho con gai dau long-Hinh-2
 Không gian ấm cúng của bữa tiệc.
Bên cạnh những nhận xét về vẻ ngoài như thiên thần dành cho bé Hathaway, bà xã 22 tuổi của Châu Kiệt Luân cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn chỉ sau 3 tháng sinh con.
Chau Kiet Luan to chuc tiec mung cho con gai dau long-Hinh-3
 Côn Lăng khiến nhiều người bất ngờ vì vóc dáng thon gọn sau sinh.
Trước đó Côn Lăng đã cho đăng tải một bức ảnh của Hathaway lên trang cá nhân với dòng thông điệp đầy ý nghĩa khiến nhiều người cảm động: “Hathaway yêu quý, cha mẹ rất hạnh phúc khi nhìn thấy con lớn lên mỗi ngày. Cảm ơn con đã đến bên cha mẹ. Hy vọng con sẽ có một cái nhìn đầy tuyệt vời về thế giới xung quanh, biết đối diện với các thử thách bằng thái độ tích cực nhất. Con hãy cứ dũng cảm đưa ra những quyết định của cuộc đời mình vì cha mẹ luôn bên con. Hy vọng con được lớn lên trong hạnh phúc và không phải suy nghĩ về bất cứ điều gì”.
Chau Kiet Luan to chuc tiec mung cho con gai dau long-Hinh-4
 Hathaway được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
Châu Kiệt Luân và Côn Lăng "lên chức" cha mẹ từ trung tuần tháng 7 năm nay. Việc mang thai cũng như ngày sinh con đầu lòng được cả hai vợ chồng giấu kín với giới truyền thông. Theo một số nguồn tin, ngôi sao “Hoàng Kim Giáp” đã chi tới 440.000 NDT (hơn 1,5 tỷ đồng) để bao trọn khu vực VIP của một bệnh viện hạng sang trong thời điểm sinh nở nhằm “đảm bảo sự riêng tư của gia đình”.
Chau Kiet Luan to chuc tiec mung cho con gai dau long-Hinh-5
 Việc sinh nở được hai vợ chồng giữ kín khỏi truyền thông.
Kể từ khi kết hôn cho tới lúc có con, Châu Kiệt Luân luôn dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Anh được truyền thông ca ngợi là người chồng, người cha mẫu mực trong làng giải trí Hoa Ngữ.
Theo Thanh Tuấn/ Dân Việt

Bình luận(0)