Amber Heard có thể được 20 triệu USD từ Johnny Depp

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều luật sư cho rằng, Amber Heard có thể được bồi thường 20 triệu USD sau cuộc chiến ly hôn với Johnny Depp.

Tin tức này lan ra khi phóng viên bắt gặp nữ diễn viên 30 tuổi cười to và đùa vui với luật sư của mình khi bước ra khỏi cổng tòa án, nơi cô đệ đơn ly hôn hôm 28/5.
Amber Heard co the duoc 20 trieu USD tu Johnny Depp
 Amber Heard cười tươi khi bước ra khỏi tòa cùng luật sư.
Trên mặt Amber Heard, vợ Johnny Depp vẫn còn một vết tím mà cô cho là Depp đã ném iPhone vào mặt cô sau một cuộc cãi vã vì chuyện liên quan tới người mẹ quá cố của Depp.
Heard đã công khai việc cô bị Johnny Depp bạo hành sau khi luật sư của Depp từ chối đề nghị chu cấp cho cô mỗi tháng 50.000 USD và trả 125.000 USD phí tòa án, chuyển quyền sử dụng biệt thự ở Los Angeles, chiếc Range Rover sau khi ly hôn.
Amber Heard co the duoc 20 trieu USD tu Johnny Depp-Hinh-2
 Vết tím trên mặt Amber Heard được cô cho là bị chồng bạo hành bằng cách ném iPhone vào mặt.
Vì không có hợp đồng hôn nhân nên theo luật California, Heard sẽ được thừa hưởng ít nhất 1 nửa số tài sản chung mà hai người có kể từ khi kết hôn. Trong thời gian 15 tháng hôn nhân, Depp kiếm được 61 triệu USD từ thù lao vai diễn trong Alice Through The Looking Glass và hơn 40 triệu USD khi tham gia phim Black Mass. Trong khi đó, Heard chỉ kiếm được 383.000 USD.
Theo luật sư chuyên về ly hôn Suzanne Bracker, Heard có thể có ít nhất 20 triệu USD từ khối tài sản này.
Amber Heard co the duoc 20 trieu USD tu Johnny Depp-Hinh-3
 Johnny Depp, Amber Heard và hai con riêng của anh.
Cuộc cãi vã xảy ra khi con gái và con trai của Johnny Depp không đồng ý cho Heard tới bên giường của bà nội, mẹ đẻ của Johnny Depp, bà Betty Sue, vừa qua đời. Cuộc cãi vã kết thúc bằng cú ném chiếc iPhone của nam tài tử 52 tuổi vào mặt vợ, Amber Heard.
Trong đơn ly hôn đệ lên tòa hôm 24/5 Heard nói trong 15 tháng sống với Depp, cô đã phải sống trong sợ hãi và thường xuyên lo lắng khi chồng trở về nhà vì Depp thường đe dọa cô cả về thể chất lẫn tinh thần.
Amber Heard co the duoc 20 trieu USD tu Johnny Depp-Hinh-4
Cuộc chiến ly hôn của Amber Heard và Johnny Depp đã được Amber khai hỏa.
Một người bạn lâu năm và cũng là hàng xóm của Heard đã cung cấp bằng chứng cho tòa án để làm chứng cho những gì mà Heard viết trong đơn. Người bạn này cho biết cô nhìn thấy Depp quát rất to vào mặt vợ và cầm chai rượu dứ dứ như gậy bóng chày. Người này còn cho biết có lần Heard đã nhắn tin cầu cứu cô sang nhà giải thoat cho mình. Khi sang đến nhà Johnny Depp cô nhìn thấy Heard đang ngồi trên ghế hai tay ôm chặt lấy đầu còn Johnny thì hét thật to vào mặt vợ.
Rồi ngôi sao "Cướp biển vùng Caribbean" còn lấy một chai rượu to và vụt khắp nơi để phá vỡ mọi thứ xung quanh. Sang can không được nên cô phải đưa Heard về nhà mình tránh.
Amber Heard co the duoc 20 trieu USD tu Johnny Depp-Hinh-5
 Amber Heard và bạn gái cũ Tasya Van Ree.
Tin đồn cho hay vì biết vợ mình là lưỡng tính nên Depp từng rất ghen tuông khi thấy cô quan hệ thân thiết với bất kỳ bạn gái nào, trong đó có cả người mẫu Anh quốc Cara Delevingne và tình cũ của Amber, nhiếp ảnh gia Tasya Van Ree.
Tuy nhiên, trước những lập luận buộc tội Johnny Depp, bạn của anh, nam diễn viên hài Doug Stanhope cho biết, Amber Heard từng đe dọa Johnny Depp sẽ dựng chuyện nói dối để bôi xấu anh nếu anh không đồng ý những điều kiện cô đưa ra khi ly hôn.
>>> Clip Johnny Depp và Amber Heard xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2015:
 
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)